1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Eat pasta whenever you want."

"Eat pasta whenever you want."

Dịch:Ăn mì Ý bất cứ khi nào bạn muốn.

July 1, 2014

110 Nhận xét


SuBabykute

ăn mỳ ống khi nào bạn muốn ???? có gì sai?

July 8, 2014

chocon30.07

Tôi cũng vậy nè

August 1, 2016

vauvai

Mỳ Ý mới đúng

July 12, 2018

vauvai

Thiếu từ bất nữa

July 12, 2018

MaiNguyn487670

September 19, 2018

ngng647557

Bât cứ khi nào#khi nào

October 5, 2018

ChuKimTuyn

Sai

June 23, 2019

D.Sami1

:v bất cứ khi nào bạn muốn

May 17, 2017

SuperNoob2k4

dễ là <ăn mỳ ống bất cứ khi nào bạn muốn>

June 6, 2017

doduyvi1

Ăn mì ống cũng đưọc mà

September 6, 2017

SuperNoob2k4

đâu có đc

September 6, 2017

DuHoang7

Tớ cũng vậy!huhu

May 13, 2017

tankhoa102

phai tra loi bang tieng anh moi duoc

May 4, 2015

xuan090205

buc ghê !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

October 15, 2016

cofymiu

Từ đầu đến giờ dạy nta "pasta" là mì ống. giờ lại bắt tl là mì Ý. Ai biết mà lần :|

February 3, 2017

NicksLouis

Có vấn đề rồi Ad ơi , câu trả lời của mình hoàn toàn giống với đáp án. Thế mà vẫn màu đỏ . Ăn mì ý bất cứ khi nào bạn muốn

August 13, 2017

saruko3

tui cũng zdậy nè!

September 9, 2017

HoangMinhLong

Tui cũng thế

July 17, 2019

sara285815

Mình cũng sai này. Có bạn nào sai giống mình không?. Dù mình sai nhưng mình có thể sửa chữa cho các ban và mọi người luôn. Đó là : "Ăn mì Ý bất cứ khi nào bạn muốn." Được chưa?

September 25, 2018

Da.Vinci.

ăn mì ý khi nào bạn muốn

October 21, 2014

Love-Is-A-Joke

"mì" là "noodle" bạn ơi, còn "pasta, spaghetti" mới là "mì ống, mì Ý" bạn nhé!!!!!!!!^^

March 7, 2015

Zr_Unicorn

BẤT KỂ thì sai nhé các bạn

March 18, 2015

PhuQuaNguy

Đọc đúng thành sai

July 8, 2019

LamBane

Không viết hoa cũng sai

July 21, 2019

nguyentungduong

hi hi

August 19, 2016

ghostdarknight

khó tính vc

September 4, 2016

TranTuongdat

Yes

September 25, 2016

NgocLinh30102005

Spaghetti mới là mì ống

November 20, 2016

saruko3

avarta đẹp quá! kết bạn với tớ đi!

September 9, 2017

mienbaby

Bạn muốn ăn mỳ ý khi nao ko được hả ad

March 11, 2017

saruko3

có phải câu hỏi đâu mà trả lời thế!

September 9, 2017

D.Sami1

Là "bất cứ", không phải "bất kể" các ông nhé :3

May 17, 2017

VngQunhAnh2

Ăn mì ý bạn muốn bất cứ khi nào? cũng sai à

June 22, 2017

saruko3

Không phải câu hỏi! Trời ạ!

September 9, 2017

lhplehokhanhlinh

Bức quá vì nó khó đọc

July 9, 2017

saruko3

đúng vậy!

September 9, 2017

Hng223635

Có ai muốn gia nhập hội những người yêu Kpop hay ko :) .Mã số : ZG9WXM

July 26, 2017

doraemon52911

Vui ko

November 8, 2017

vngphnghoa

Chẳng khó tí nào đại ngốc

August 2, 2017

vngphnghoa

Chả phải thêm còn gì

August 2, 2017

vngphnghoa

đại ngốc

August 2, 2017

Sarah130570

"An pasta bat cu khi nao ban muon". Toi tra loi nhu vay vi toi ko nho pasta la gi, vay ma may cham dung luon

August 12, 2017

saruko3

sao giỏi zdậy?

September 9, 2017

saruko3

tớ chẳng hiểu như thế nào luôn!

September 9, 2017

trunglc2

dịch bất kể khi nào mà nói sai, bó tay!

October 29, 2017

huynhnhu2005

Trời

December 29, 2017

Quyn361089

Bạn muốn ăn mì ý khi nào..... Sai rồiiiiiiiiii

January 7, 2018

trang195746

An mi pasta khi nao ban muon .

March 31, 2018

ChuNhPhng

mình dịch câu này có nghĩa như vầy: ăn mỳ ý bất kì lúc nào mà bạn muốn có đúng không

May 9, 2018

BiThanhPht

Ước mơ của t huhu

August 7, 2018

ThangLinh

Tại sao ở phần trc ghi là mỳ pasta cx dc mà bh thì lại thành mì ý?

September 25, 2018

ngng647557

... cậu muốn là sai sao

October 5, 2018

Mmoaa

Làm sao 'mì pasta' marked wrong? :(

February 10, 2019

leduccuong2002

khó tính quá

August 6, 2014

nguyetboxit

mì ống cũng được mà

March 27, 2016

saruko3

avarta đẹp quá! kết bạn nhé!

September 9, 2017

xuongrongcoi

đáp án của mình: ăn mì pasta bất cứ khi nào bạn muốn. Mình tưởng pasta là tên một loại mì mà.i

May 30, 2016

lin610620

Ggjf,gfuf

October 17, 2016

AluhaNguyen

buộc phải mì Ý ah ??? lạ nhỉ ??

November 1, 2016

meohoi200

khó chiu vồn

December 13, 2016

hoangnguye584383

Ăn mì ý bất cứ khi nào anh muốn, xoẹt

January 15, 2017

LinhChi18961

Đọc đúg sao lại ko dc nhê

January 31, 2017

leduyhung23

Tao tra loi bang tieng anh day mat mu a

February 11, 2017

Nanamilove5D

Bực mình ghê!!!

March 12, 2017

DuHoang7

Đúng rồi còn chó vãi

May 13, 2017

tienanh2006

Ăn mì ống khi nào bạn muốn

July 7, 2014

ngockaiser

sao dịch là ăn mì khi bạn muốn ko đk

May 2, 2016

doraemon52911

Em đúng mà em ghi ăn mì khi bạn muốn

November 8, 2017

Cogangmahoc

bất kể là sai hả các bạn?

June 17, 2016

doraemon52911

Hoàn toàn là sai rồi anh ơi

November 8, 2017

thaibaobao

không đươ ghi cậu nha

June 22, 2016

Serenadep

sai từ nay 5 lần rồi

December 18, 2016

Serenadep

sao lại có từ hãy

December 18, 2016

Serenadep

nhưng bây giờ hết sai rồi

December 18, 2016

tpanhhy

ăn mì thôi còn phải thêm chữ Ý đằng sau , rách việc

February 4, 2015

thanhhuunguyen

tại sao tôi không dùng microphone mà máy báo kết quả là đúng

February 14, 2015

minhblack2004

Ban ko thay thanh luyen tap ko tang len ak :D

April 12, 2016

nhunghong6

ăn mỳ ý bất cứ khi nào ngươi muốn......ssaaii

March 9, 2015

HARRY-PHNEAS

huhuhuhuhuhuhuuhhuhuuhhuhuuhuhuhuhuhhuhuhhuhuhuhuhuhuhhhuh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!????????????????????????

April 6, 2015

E-IsMyPassion

Kiss me whenever you want.

April 11, 2015

linhcute26052004

mỳ với mỳ ý có gì khác nhau đâu chứ

June 6, 2015

nguyenbao5

ăn mỳ bất cứ khi nào muốn thì sao nào

June 30, 2015

moonprincessluna

No money :v

July 23, 2015

SupremeKing4

bạn sao lại sai?

September 28, 2015

leminhson5

Y58'AERIZJM/ZHOKPULRIT68

March 30, 2016

leminhson5

THẰNG ĐIÊN

March 30, 2016

MyCinKo

thế mì ống với mì ý khác gì nhau

July 8, 2016

huynhsonca

hãy ăn mì ống bất cứ khi nào bạn muốn. (đúng mà)

July 1, 2014

thaoluu532002

"Hãy"-sai vì ko có LET "mì ống"-sai vì pasta là mì Ý chứ ko phải là mì ống

September 28, 2014

SupremeKing4

sai rồi Duolingo chỉ chấp nhận "you" nghĩa là "bạn"

September 28, 2015

SupremeKing4

ống hay ý chẳng được

September 28, 2015

SupremeKing4

tớ ghi là "ăn mì ống bất cứ khi nào cậu muốn thì Duolingo gạch sai ở chữ cậu

September 28, 2015

dangkyokhoang

câu của bạn ấy đúng. có thể dịch là hãy vì đây là dạng câu mệnh lệnh. pasta thì chính xác là mì ống chứ không phải mì ý. pasta dùng để chế biến thành các món mì ý

June 12, 2015

tamjnhhien

an mi bat cu khi nao ban muon??

July 26, 2014

Love-Is-A-Joke

"mì" là "noodle" bạn ơi, còn "pasta, spaghetti" mới là "mì ống, mì Ý" bạn nhé!!!!!!!!^^

March 7, 2015

sigma87

Mình dịch là mì thôi cũng không tính:(

July 26, 2014

Love-Is-A-Joke

"mì" là "noodle" bạn ơi, còn "pasta, spaghetti" mới là "mì ống, mì Ý" bạn nhé!!!!!!!!^^

March 7, 2015

NhokNana

mình dịch you thành em mà sai là sao ạ?

August 3, 2014

jackmall

Mình thiếu chữ "Ý" các bác ạ :))

September 11, 2014

ThoTm

Trời ơi, mình chỉ dư chữ mì mà nó cũng ko chịu nữa >.<

September 11, 2014

GaAraSsS

"Bất kể "cũng ko đúng sao @@

October 5, 2014

ibeinvi

pasta không dịch là nui được ah?!

October 29, 2014

Jinnyha

"Nui" là từ địa phương bạn à

November 14, 2014

ibeinvi

"Nui" đâu phải từ địa phương?! bạn có nhầm không? từ địa phương là từ chỉ dùng ở 1 vùng miền nhất định như "mô", "rứa", "lợn",.... Từ "nui" bắt nguồn từ "nouille" ở tiếng Pháp chỉ những thực phẩm bằng bột nguồn gốc phương tây.

"Pasta" là món truyền thống của Ý, bao gồm cả hình dạng dài (như Mỳ còn gọi là spaghetti) và ngắn như Nui mà mình nói ở trên. Mình công nhận là mình có chút nhầm lẫn là Pasta chỉ riêng những loại ngắn là nui. Trong khi nó có thể dịch là mỳ được.

So, if you told your boyfiend to buy some pasta and he brought you a pack of penne or spirali instead noodle... don't be mad, they are all pasta!

November 18, 2014

trihao.ngu

Giỏi tiếng anh thế :3

December 11, 2014

NhnHunh1

"Ăn mì pasta bất cứ khi nào bạn muốn" <- sao lại sai??

November 3, 2014

Love-Is-A-Joke

Có "mì pasta" nữa hả bạn???????????

March 7, 2015

duongngoc135

mình dịch là ăn pasta khi nào bạn muốn cũng sai sao?

December 5, 2014

Love-Is-A-Joke

Việt Nam đâu có từ nào là "pasta" đâu hả bạn, chỉ dịch từ tiếng anh sang tiếng việt là "mì ống" thôi!!!!!!!!^^

March 7, 2015

hunglinhpt

ăn mì ống bất cứ khi nào em muốn

January 26, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.