"Eat pasta whenever you want."

Dịch:Ăn mì Ý bất cứ khi nào bạn muốn.

4 năm trước

105 Nhận xét


SuBabykute

ăn mỳ ống khi nào bạn muốn ???? có gì sai?

4 năm trước

chocon30.07

Tôi cũng vậy nè

2 năm trước

vauvai
vauvai

Mỳ Ý mới đúng

4 tháng trước

vauvai
vauvai

Thiếu từ bất nữa

4 tháng trước

MaiNguyn487670

1 tháng trước

ngng647557

Bât cứ khi nào#khi nào

1 tháng trước

D.Sami1

:v bất cứ khi nào bạn muốn

1 năm trước

Thangzz

dễ là <ăn mỳ ống bất cứ khi nào bạn muốn>

1 năm trước

doduyvi1

Ăn mì ống cũng đưọc mà

1 năm trước

Thangzz

đâu có đc

1 năm trước

DuHoang7

Tớ cũng vậy!huhu

1 năm trước

xuan090205

buc ghê !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2 năm trước

tankhoa102

phai tra loi bang tieng anh moi duoc

3 năm trước

cofymiu

Từ đầu đến giờ dạy nta "pasta" là mì ống. giờ lại bắt tl là mì Ý. Ai biết mà lần :|

1 năm trước

NicksLouis

Có vấn đề rồi Ad ơi , câu trả lời của mình hoàn toàn giống với đáp án. Thế mà vẫn màu đỏ . Ăn mì ý bất cứ khi nào bạn muốn

1 năm trước

saruko3

tui cũng zdậy nè!

1 năm trước

sara285815

Mình cũng sai này. Có bạn nào sai giống mình không?. Dù mình sai nhưng mình có thể sửa chữa cho các ban và mọi người luôn. Đó là : "Ăn mì Ý bất cứ khi nào bạn muốn." Được chưa?

1 tháng trước

leduccuong2002

khó tính quá

4 năm trước

Da.Vinci.

ăn mì ý khi nào bạn muốn

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

"mì" là "noodle" bạn ơi, còn "pasta, spaghetti" mới là "mì ống, mì Ý" bạn nhé!!!!!!!!^^

3 năm trước

Zr_Unicorn

BẤT KỂ thì sai nhé các bạn

3 năm trước

nguyetboxit

mì ống cũng được mà

2 năm trước

saruko3

avarta đẹp quá! kết bạn nhé!

1 năm trước

nguyentungduong

hi hi

2 năm trước

ghostdarknight

khó tính vc

2 năm trước

TranTuongdat

Yes

2 năm trước

NgocLinh30102005

Spaghetti mới là mì ống

1 năm trước

saruko3

avarta đẹp quá! kết bạn với tớ đi!

1 năm trước

mienbaby

Bạn muốn ăn mỳ ý khi nao ko được hả ad

1 năm trước

saruko3

có phải câu hỏi đâu mà trả lời thế!

1 năm trước

D.Sami1

Là "bất cứ", không phải "bất kể" các ông nhé :3

1 năm trước

VngQunhAnh2

Ăn mì ý bạn muốn bất cứ khi nào? cũng sai à

1 năm trước

saruko3

Không phải câu hỏi! Trời ạ!

1 năm trước

lhplehokhanhlinh

Bức quá vì nó khó đọc

1 năm trước

saruko3

đúng vậy!

1 năm trước

Hng223635

Có ai muốn gia nhập hội những người yêu Kpop hay ko :) .Mã số : ZG9WXM

1 năm trước

doraemon52911

Vui ko

1 năm trước

vngphnghoa

Chẳng khó tí nào đại ngốc

1 năm trước

vngphnghoa

Chả phải thêm còn gì

1 năm trước

vngphnghoa

đại ngốc

1 năm trước

Sarah130570

"An pasta bat cu khi nao ban muon". Toi tra loi nhu vay vi toi ko nho pasta la gi, vay ma may cham dung luon

1 năm trước

saruko3

sao giỏi zdậy?

1 năm trước

saruko3

tớ chẳng hiểu như thế nào luôn!

1 năm trước

trunglc2

dịch bất kể khi nào mà nói sai, bó tay!

1 năm trước

huynhnhu2005

Trời

10 tháng trước

Quyn361089

Bạn muốn ăn mì ý khi nào..... Sai rồiiiiiiiiii

10 tháng trước

trang195746

An mi pasta khi nao ban muon .

7 tháng trước

ChuNhPhng

mình dịch câu này có nghĩa như vầy: ăn mỳ ý bất kì lúc nào mà bạn muốn có đúng không

6 tháng trước

BiThanhPht

Ước mơ của t huhu

3 tháng trước

ThangLinh

Tại sao ở phần trc ghi là mỳ pasta cx dc mà bh thì lại thành mì ý?

1 tháng trước

ngng647557

... cậu muốn là sai sao

1 tháng trước

xuongrongcoi

đáp án của mình: ăn mì pasta bất cứ khi nào bạn muốn. Mình tưởng pasta là tên một loại mì mà.i

2 năm trước

lin610620

Ggjf,gfuf

2 năm trước

AluhaNguyen

buộc phải mì Ý ah ??? lạ nhỉ ??

2 năm trước

meohoi200

khó chiu vồn

1 năm trước

hoangnguye584383

Ăn mì ý bất cứ khi nào anh muốn, xoẹt

1 năm trước

LinhChi18961

Đọc đúg sao lại ko dc nhê

1 năm trước

leduyhung23

Tao tra loi bang tieng anh day mat mu a

1 năm trước

Nanamilove5D

Bực mình ghê!!!

1 năm trước

DuHoang7

Đúng rồi còn chó vãi

1 năm trước

tienanh2006

Ăn mì ống khi nào bạn muốn

4 năm trước

ngockaiser

sao dịch là ăn mì khi bạn muốn ko đk

2 năm trước

doraemon52911

Em đúng mà em ghi ăn mì khi bạn muốn

1 năm trước

Cogangmahoc

bất kể là sai hả các bạn?

2 năm trước

doraemon52911

Hoàn toàn là sai rồi anh ơi

1 năm trước

thaibaobao

không đươ ghi cậu nha

2 năm trước

Serenadep

sai từ nay 5 lần rồi

1 năm trước

Serenadep

sao lại có từ hãy

1 năm trước

Serenadep

nhưng bây giờ hết sai rồi

1 năm trước

tpanhhy

ăn mì thôi còn phải thêm chữ Ý đằng sau , rách việc

3 năm trước

thanhhuunguyen

tại sao tôi không dùng microphone mà máy báo kết quả là đúng

3 năm trước

minhblack2004

Ban ko thay thanh luyen tap ko tang len ak :D

2 năm trước

nhunghong6

ăn mỳ ý bất cứ khi nào ngươi muốn......ssaaii

3 năm trước

HARRY-PHNEAS

huhuhuhuhuhuhuuhhuhuuhhuhuuhuhuhuhuhhuhuhhuhuhuhuhuhuhhhuh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!????????????????????????

3 năm trước

E-IsMyPassion

Kiss me whenever you want.

3 năm trước

linhcute26052004

mỳ với mỳ ý có gì khác nhau đâu chứ

3 năm trước

nguyenbao5

ăn mỳ bất cứ khi nào muốn thì sao nào

3 năm trước

moonprincessluna

No money :v

3 năm trước

SupremeKing4
SupremeKing4

bạn sao lại sai?

3 năm trước

leminhson5

Y58'AERIZJM/ZHOKPULRIT68

2 năm trước

leminhson5

THẰNG ĐIÊN

2 năm trước

MyCinKo

thế mì ống với mì ý khác gì nhau

2 năm trước

huynhsonca

hãy ăn mì ống bất cứ khi nào bạn muốn. (đúng mà)

4 năm trước

thaoluu532002

"Hãy"-sai vì ko có LET "mì ống"-sai vì pasta là mì Ý chứ ko phải là mì ống

4 năm trước

SupremeKing4
SupremeKing4

sai rồi Duolingo chỉ chấp nhận "you" nghĩa là "bạn"

3 năm trước

SupremeKing4
SupremeKing4

ống hay ý chẳng được

3 năm trước

SupremeKing4
SupremeKing4

tớ ghi là "ăn mì ống bất cứ khi nào cậu muốn thì Duolingo gạch sai ở chữ cậu

3 năm trước

dangkyokhoang

câu của bạn ấy đúng. có thể dịch là hãy vì đây là dạng câu mệnh lệnh. pasta thì chính xác là mì ống chứ không phải mì ý. pasta dùng để chế biến thành các món mì ý

3 năm trước

tamjnhhien

an mi bat cu khi nao ban muon??

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

"mì" là "noodle" bạn ơi, còn "pasta, spaghetti" mới là "mì ống, mì Ý" bạn nhé!!!!!!!!^^

3 năm trước

sigma87

Mình dịch là mì thôi cũng không tính:(

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

"mì" là "noodle" bạn ơi, còn "pasta, spaghetti" mới là "mì ống, mì Ý" bạn nhé!!!!!!!!^^

3 năm trước

NhokNana

mình dịch you thành em mà sai là sao ạ?

4 năm trước

jackmall

Mình thiếu chữ "Ý" các bác ạ :))

4 năm trước

ThoTm

Trời ơi, mình chỉ dư chữ mì mà nó cũng ko chịu nữa >.<

4 năm trước

GaAraSsS

"Bất kể "cũng ko đúng sao @@

4 năm trước

ibeinvi

pasta không dịch là nui được ah?!

4 năm trước

Jinnyha

"Nui" là từ địa phương bạn à

3 năm trước

ibeinvi

"Nui" đâu phải từ địa phương?! bạn có nhầm không? từ địa phương là từ chỉ dùng ở 1 vùng miền nhất định như "mô", "rứa", "lợn",.... Từ "nui" bắt nguồn từ "nouille" ở tiếng Pháp chỉ những thực phẩm bằng bột nguồn gốc phương tây.

"Pasta" là món truyền thống của Ý, bao gồm cả hình dạng dài (như Mỳ còn gọi là spaghetti) và ngắn như Nui mà mình nói ở trên. Mình công nhận là mình có chút nhầm lẫn là Pasta chỉ riêng những loại ngắn là nui. Trong khi nó có thể dịch là mỳ được.

So, if you told your boyfiend to buy some pasta and he brought you a pack of penne or spirali instead noodle... don't be mad, they are all pasta!

3 năm trước

trihao.ngu

Giỏi tiếng anh thế :3

3 năm trước

NhnHunh1

"Ăn mì pasta bất cứ khi nào bạn muốn" <- sao lại sai??

4 năm trước

Love-Is-A-Joke

Có "mì pasta" nữa hả bạn???????????

3 năm trước

duongngoc135

mình dịch là ăn pasta khi nào bạn muốn cũng sai sao?

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Việt Nam đâu có từ nào là "pasta" đâu hả bạn, chỉ dịch từ tiếng anh sang tiếng việt là "mì ống" thôi!!!!!!!!^^

3 năm trước

hunglinhpt

ăn mì ống bất cứ khi nào em muốn

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.