"Anh ta có bao giờ ở đây với bạn?"

Dịch:Is he ever here with you?

4 năm trước

11 Nhận xét


DingDong1993

ở đây mình dùng present perfect được không? have he ever been here with you?

4 năm trước

Anhnangbanmai

mình cũng nghĩ thế

4 năm trước

ngochoang_sh

chủ ngữ là "he" nên từ để hỏi phải là "has" chứ..mình làm "has he ever stayed here with you" thì đúng..

3 năm trước

hale0407

Giải thích giúp mình sao k dùng được DOES he ever here with u vậy?

4 năm trước

apollofantastic

Động từ chính của ban đậu. Nên câu bạn sai

3 năm trước

alliswell.an

mình dùng " is he stay here with you" có được không mợi người ?

4 năm trước

apollofantastic

Không đc bạn. Có động từ to be rồi thì không cần " stay" nữa. Chúc bạn học tốt

3 năm trước

alliswell.an

ohm. cảm ơn bạn

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.