1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The public bathrooms are her…

"The public bathrooms are here."

Dịch:Những nhà vệ sinh công cộng thì ở đây.

July 1, 2014

22 Nhận xét


Hongvuong91

Bathroom là phòng tắm hay nhà vệ sinh?


RikarikaMoon

theo ngữ cảnh này là nhà vệ sinh bạn ạ


Akennaanh

ngữ cảnh này vẫn có thể là phòng tắm chứ bạn?


thanhtan60

Ngữ cảnh gì vậy bạn? Ở đâu vậy. Nhiều nước họ có phòng tắm công cộng lắm, vả lại tôi chỉ thấy người ta dùng chữ restroom hay toilette để chỉ nhà vệ sinh


RikarikaMoon

ơ bạn này hay ghê, khẩu ngữ của bạn như muốn gây war á. mình chắc chắn từ ở trên được dịch thành nhà vệ sinh công cộng là chính xác rồi, còn nhà tắm công cộng là đúng hay không thì mình không biết. Mình đã nói ở trên, bạn còn muốn gì nữa? với lại restroom là nhà nghỉ hay nhà vệ sinh? nhớ dò kĩ lại câu trả lời trước khi nói nhé


apollofantastic

Hihi. Mình nghĩ bathroom and restroom đều có nghĩa phòng vệ sinh. Còn nhà nghĩ chắc chỉ có ở vn. Vậy từ nightmate bạn dịch là bạn ngủ chung à. Tiêng anh thú vị nhỉ hjhj


Trang.

Làm gì có từ nightmate trong tiếng anh bạn @.@, chỉ có nightmare là ác mộng thôi


Akennaanh

ngữ cảnh này vẫn có thể là phòng tắm chứ bạn?


RikarikaMoon

uhm, chỗ mình chưa thấy nói cụm từ "phòng tắm công cộng " hay "nhà tắm công cộng" bao giờ nên không biết ^_^ chắc các bạn vẫn đúng


Trang.

Phòng tắm hay nhà vệ sinh bây giờ đều được chấp nhận cả nhé :)


nguyenlinh_ktqd

Nhiều nước có nhà tắm công cộng


Galuoc00

Các nhà tắm công cộng ở đây


Hung13081981

Phòng tắm có cầu tiêu. Ok. Bathroom. Nhà ai cũng có. Nước nào cũng vậy. Tôi thì ghét dùng : here là ở đây lắm. Mình hay áp ngữ cảnh trong đầu là tại đây. Ở thì có vẻ bị xa quá. Đứng xa 5 met chỉ ở đây. Kì quá .mình thì hiểu tại nơi mình đứng


gam563922

Tại sao mình viết là nhà vệ sinh công cộng thì ở đây vì sao lại sai,có thể giải thích giúp mình được không


Duongphilong

Vì dịch đúng là "Những nhà vệ sinh..." mà bạn."bathrooms" - số nhiều.


Mai393252

Không phải là nhà tắm công cộng sao ?


tuankenic

Những phòng tắm lộ thiên đều ở đây có ổn không


NguynVnThn890342

Những nhà tắm công cộng ở đây.


BaoAnhNguy7

Nhà tắm sao lại sai


Le0jtq

Những nhà tắm công cộng thì ở đây

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.