Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi đưa bánh mì cho con vịt."

Dịch:We give the bread to the duck.

4 năm trước

21 Nhận xét


tien26691

khi nào thì dùng "give" .... "offer"?

4 năm trước

trungkien196

offer là yêu cầu đề nghị ( người khác lgi cho mình) còn give là (mình) đưa, gửi (cho người khác)

4 năm trước

pevi0801

Dùng "for" thay "to" ko dc hả ad

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Có một số giới từ trong tiếng Anh đòi hỏi phải dùng chính xác, để muốn biết khi nào dùng từ nào thì phù hợp bạn nên tra trong từ điển để chắc chắn

3 năm trước

tunglamnhakhoa

Sao câu này không dùng for dc vậy" Trang "

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

to ???

3 năm trước

ihatetaker

"we give bread to the duck" - vì sao ko dùng mạo từ "the" vẫn đúng vậy các bạn ?

1 năm trước

1362007

I don't no

1 năm trước

vust2x

Oh my God

3 tháng trước

nguynxuntr613603

Offer: có nghĩa là biếu, tặng, cho ,đề nghị . khi ta offer một vật cho ai đó ( hỏi người đó xem có thích không). Give: nếu đặt vật gì vào tay người khác và mong người đó nhận thì give có ngĩa là cho, biếu

1 tuần trước

hainam1990

Don't do that, because this will kill the duck. The ducks can't eat bread.

3 năm trước

doanhop1

Mình cũng dùng for thế là sai

3 năm trước

liverpool1890

i am a superman haha

2 năm trước

1362007

Khùng à

1 năm trước

nam_te

" the" dùng trong đếm dc mà bánh mỳ k đếm dc sao lại dùng "the"

3 năm trước

Myu_me0

Ko dùng for được ạ

3 năm trước

thanhhong123

mình dung for, rung tim

3 năm trước

subilucky

mn ơi, trong câu này sao cả trường hợp dùng the và không dùng the đều đúng vậy?

3 năm trước

lannguyenp

cau nay minh dung for

2 năm trước

dieuthuftu54

Tại sao dùng " We take the bread for the duck" lại ko đk vậy mọi người :'( cả " take" và "for" đều sai :'( Why?

2 năm trước

viluong91

we give the duck bread

2 năm trước