Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy có bộ com lê của anh ấy."

Dịch:He has his suit.

4 năm trước

18 Nhận xét


DngL6

What if I write like " He has his own tuxedo". Duolingo considered it was wrong!!! OMG

4 năm trước

hnguyen2703

He has his suit!

4 năm trước

nnk_nnkk

Tieng anh kho hoc qua,doc da kho roi,ngu phap con kho hon,phai co gang thoi ;(

3 năm trước

binhthutubjo

mình muốn hỏi "dùng him" thay his ko dc à?

4 năm trước

NguyetTran265038

"him" (anh ấy)là đại từ nhân xưng làm bổ túc từ, Vdu: I meet him (tôi gặp anh ấy)." his" (~của anh ấy)là tính từ sở hữu phải đi theo một danh từ, Vdu: I meet his wife ( tôi gặp vợ của anh ấy)

4 tháng trước

Trang.
Trang.
Mod

Không được bạn ơi, his ở đây là đại từ sở hữu, nghĩa là của anh ấy

4 năm trước

NguynThVn

His là sở hữa bạn ơi

4 năm trước

quynhlucy

không dược

2 năm trước

nnk_nnkk

Còn từ own nghĩa là gì vậy các bạn? Nó dc dùng khi nào thì hợp lý

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Từ own dùng để nhấn mạnh, nếu bạn muốn khẳng định với người khác rằng nó là của người đó chứ không phải của ai khác

3 năm trước

loanpham13

Câu đó thì mình bí.

3 năm trước

tri121

complet sao không được mà là suit

3 năm trước

tUb7D

mình cũng nghĩ tại sao không phải là complet

2 năm trước

HongNgcNg2

what ?? he has his vest is wrong >,<

10 tháng trước

huongquynhlaw

Sao com lê lại không được nhỉ?

2 tháng trước

huongquynhlaw

he has his vest sao lại sai nhỉ

2 tháng trước

TrnVnLinh11

Cho tớ hỏi, khi nào dùng has, khi nào dùng have?

1 tháng trước

huongquynhlaw

Has dùng với he, she còn have dùng với you, they

1 tháng trước