1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy có bộ com lê của anh …

"Anh ấy có bộ com lê của anh ấy."

Dịch:He has his suit.

July 1, 2014

33 Nhận xét


nnk_nnkk

Tieng anh kho hoc qua,doc da kho roi,❤❤❤ phap con kho hon,phai co gang thoi ;(


binhthutubjo

mình muốn hỏi "dùng him" thay his ko dc à?


NguyetTran265038

"him" (anh ấy)là đại từ nhân xưng làm bổ túc từ, Vdu: I meet him (tôi gặp anh ấy)." his" (~của anh ấy)là tính từ sở hữu phải đi theo một danh từ, Vdu: I meet his wife ( tôi gặp vợ của anh ấy)


Trang.

Không được bạn ơi, his ở đây là đại từ sở hữu, nghĩa là của anh ấy


NguynThVn

His là sở hữa bạn ơi


quynhlucy

không dược


tri121

complet sao không được mà là suit


Hng749925

Com lê trong tiếng anh là gì vậy mấy bạn ơi


DngL6

What if I write like " He has his own tuxedo". Duolingo considered it was wrong!!! OMG


TrnVnLinh11

Cho tớ hỏi, khi nào dùng has, khi nào dùng have?


huongquynhlaw

Has dùng với he, she còn have dùng với you, they


phu171965

Đúng không bạn


nnk_nnkk

Còn từ own nghĩa là gì vậy các bạn? Nó dc dùng khi nào thì hợp lý


Trang.

Từ own dùng để nhấn mạnh, nếu bạn muốn khẳng định với người khác rằng nó là của người đó chứ không phải của ai khác


tUb7D

mình cũng nghĩ tại sao không phải là complet


huongquynhlaw

he has his vest sao lại sai nhỉ


Doraemon2k6

bởi vì vest là áo vest) suit là bộ com lê khác nha bạn


TrminhNguy

Ơi đúng mà trời


Duy441221

Tại sao nó lại là com lê


Dngnh253167

Tại sao his đứng trước suit


Lilija506206

Suit là bộ âu phục mà sau lại là com lê


loanpham13

Câu đó thì mình bí.


huongquynhlaw

Sao com lê lại không được nhỉ?


ngKimVn

Com lê là j v?


GmbKvc

Cho con hỏi cái câu này là gi : he drink Coffee


Ninicomingforu

Anh ấy có bộ com lê là được rồi,lại còn của anh ấy nữa.lủng củng ghê


XxxLolGamersxxX

Sao suit có hai nghĩa là bộ com lê với bộ âu phục.Nó y chang nhau mà bruh

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.