1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She runs among the cats."

"She runs among the cats."

Dịch:Cô ấy chạy giữa những con mèo.

July 2, 2014

43 Nhận xét


chinhnx

among và between khác nhau chỗ nào. Câu này có thể sử dụng between được không. She runs between the cats


Superhabi

có khác đấy . among là ở giữa của xung quanh . còn between là ở giữa của 2 bên .


ThangMJB

bạn có thể xem bài trước có câu anh ấy đứng giữa những người đàn ông và những người phụ nữ.bạn có thể giải thích k?


van534417

À thì ra là vậy,mình cứ nghĩ là giống nhau


MaiHunh

betwween dùng khi ở giữa 2 vật, còn among dùng khi ở giữa từ 3 vật trở lên


ThangMJB

bạn có thể xem bài trước có câu anh ấy đứng giữa những người đàn ông và những người phụ nữ.bạn có thể giải thích k?


tranhuyenandte

between là giữa hai thứ cơ


Ngans2Hieu

between ở giữa 2 danh từ hoàn toàn khác nhau còn among ở giữa các danh từ như nhau.vd. she shared the money equally between Ha va Tuan :)


TunPhngThi

Sai rùi nhé bạn She runs between the cat là sai. Là She among the cat nhé.


nguync739881

Khác nhau ở chỗ chạy giữa một đám đông xung quanh và ở giữa 2 người hoặc sự vật. Mình nghĩ vậy.


tho5599

Among là ở giữa nhiều vật còn between thì chỉ ở giữa 2 vật nha bn dùng between thì sẽ có thêm and


giangmeomuop

và tự nhiên cô vấp phải một con mèo và ngã cái oạch


lngtmnhin

trời ơi vừa xem phim vừa chơi, mât tim liên tục, haizzzzzzz


ChungServant

Cô gái chạy giữa những con mèo. Tại sao lại sai?


phanthaihoanglan

cô gái là the girl bạn ạ


ThchLuMc

Sai là sai. She là cô ấy, nếu bài viết là The girl thì bạn đúng


Sa_Anh

"bọn" mèo cũng được mà sao cứ phải bầy mèo =_=


Hung13081981

Cat is an animal. Not human


duykakas2

co ay chay trong giua nhung con meo ma sao sai nhi


lngtmnhin

she runs between the cats có đc k vậy?


MrLeeZoo

t dịch là " cô ấy chạy vào giữa những con mèo " không được sao ?


van534417

Trờiiiiiiiiii


LeNhung3

I belive i can fly


phuongtran303

cô ấy chạy trong đám mèo không đc à?


Duc724871

She wants one among the cats


Hung13081981

Làm ơn thêm nghiã: cô ấy chạy bộ ở giữa những con mèo. Run là chạy bộ. Chạy không thì chưa . move = di chuyên = chạy


Phuong2001

co ay chay giua nhung con meo phai dung chu nhi


mdydgdg

Among nghĩa là trong số , ở giữa . Sao mik ghi là "cô ấy chạy trong số những con mèo " vẫn bị sai z :((


LeeKhacChien
  • "Between" được sử dụng khi kể tên người, vật, quốc gia... riêng biệt, số lượng có thể là hai, ba hoặc nhiều hơn.

  • "Among" được sử dụng khi người hoặc vật thuộc cùng một nhóm, hay không được gọi tên cụ thể, số lượng phải từ ba trở lên. Ví dụ:

  • The negotiations between Brazil, Argentina, and Chile are going well. (Các cuộc đàm phán giữa Brazil, Argentina và Chile diễn ra thuận lợi).

  • The negotiations among the countries of South America are going well. (Các cuộc đàm phán giữa các quốc gia Nam Mỹ diễn ra thuận lợi).


haingayngot.sang

ở giữa ko đc à


Ton8Bidng

Đáp án là cô ấy chạy ở giữa bọn mèo


Tuan23041974qk7

Mik viết sai mà cũng đúng đúng


NaChunGirl

Có vẻ hư cấu đấy cô ấy chạy giữa những con mèo có nguy cơ đạp trúng mèo con người chân dài sao có thể chạy ngang bằng vs loài mèo đc


duongnguye566439

Giống Among us quá

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.