Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She runs among the cats."

Dịch:Cô ấy chạy giữa những con mèo.

4 năm trước

33 Nhận xét


chinhnx

among và between khác nhau chỗ nào. Câu này có thể sử dụng between được không. She runs between the cats

4 năm trước

caohap

có khác đấy . among là ở giữa của xung quanh . còn between là ở giữa của 2 bên .

4 năm trước

ThangMJB

bạn có thể xem bài trước có câu anh ấy đứng giữa những người đàn ông và những người phụ nữ.bạn có thể giải thích k?

3 năm trước

HuyTngPhm1

Vfcovh

1 tháng trước

MaiHunh

betwween dùng khi ở giữa 2 vật, còn among dùng khi ở giữa từ 3 vật trở lên

4 năm trước

Ngans2Hieu

between ở giữa 2 danh từ hoàn toàn khác nhau còn among ở giữa các danh từ như nhau.vd. she shared the money equally between Ha va Tuan :)

3 năm trước

tranhuyenandte

between là giữa hai thứ cơ

1 năm trước

tranhaphuong2410

đúng rồi, có khác gì đâu nhỉ

4 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Among hay between cũng được

1 năm trước

TunPhngThi

Sai rùi nhé bạn She runs between the cat là sai. Là She among the cat nhé.

4 tuần trước

lngtmnhin

trời ơi vừa xem phim vừa chơi, mât tim liên tục, haizzzzzzz

4 năm trước

chungtl9x

Cô gái chạy giữa những con mèo. Tại sao lại sai?

3 năm trước

phanthaihoanglan

cô gái là the girl bạn ạ

3 năm trước

ThchLuMc

Sai là sai. She là cô ấy, nếu bài viết là The girl thì bạn đúng

3 tháng trước

giangmeomuop

và tự nhiên cô vấp phải một con mèo và ngã cái oạch

2 năm trước

MrLeeZoo

t dịch là " cô ấy chạy vào giữa những con mèo " không được sao ?

4 năm trước

Hung13081981

Run into

2 năm trước

Sa_Anh

"bọn" mèo cũng được mà sao cứ phải bầy mèo =_=

4 năm trước

Hung13081981

Cat is an animal. Not human

2 năm trước

duykakas2

co ay chay trong giua nhung con meo ma sao sai nhi

3 năm trước

lngtmnhin

she runs between the cats có đc k vậy?

4 năm trước

tangthithuong

trời ơi

3 năm trước

futa.303

cô ấy chạy trong đám mèo không đc à?

3 năm trước

Duc724871

She wants one among the cats

2 năm trước

Hung13081981

Làm ơn thêm nghiã: cô ấy chạy bộ ở giữa những con mèo. Run là chạy bộ. Chạy không thì chưa . move = di chuyên = chạy

2 năm trước

Phuong2001

co ay chay giua nhung con meo phai dung chu nhi

2 năm trước

LeNhung3

I belive i can fly

1 năm trước

Bchthu262917
4 tháng trước

Bchthu262917

Trio day oi

4 tháng trước

sonmaithai

Bầy meo,,bon meo sai,bon đàn ông đúng

4 tháng trước

HuyTngPhm1

Đau đầu qua à

1 tháng trước

My70Lh

Tôi thì thiếu chữ "những"

1 tháng trước

AnDangCom

2 tuần trước