1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She runs among the cats."

"She runs among the cats."

Dịch:Cô ấy chạy giữa những con mèo.

July 2, 2014

40 Nhận xét


chinhnx

among và between khác nhau chỗ nào. Câu này có thể sử dụng between được không. She runs between the cats


caohap

có khác đấy . among là ở giữa của xung quanh . còn between là ở giữa của 2 bên .


ThangMJB

bạn có thể xem bài trước có câu anh ấy đứng giữa những người đàn ông và những người phụ nữ.bạn có thể giải thích k?


MaiHunh

betwween dùng khi ở giữa 2 vật, còn among dùng khi ở giữa từ 3 vật trở lên


ThangMJB

bạn có thể xem bài trước có câu anh ấy đứng giữa những người đàn ông và những người phụ nữ.bạn có thể giải thích k?


Ngans2Hieu

between ở giữa 2 danh từ hoàn toàn khác nhau còn among ở giữa các danh từ như nhau.vd. she shared the money equally between Ha va Tuan :)


tranhuyenandte

between là giữa hai thứ cơ


tranhaphuong2410

đúng rồi, có khác gì đâu nhỉ


TunPhngThi

Sai rùi nhé bạn She runs between the cat là sai. Là She among the cat nhé.


nguync739881

Khác nhau ở chỗ chạy giữa một đám đông xung quanh và ở giữa 2 người hoặc sự vật. Mình nghĩ vậy.


tho5599

Among là ở giữa nhiều vật còn between thì chỉ ở giữa 2 vật nha bn dùng between thì sẽ có thêm and


ChungServant

Cô gái chạy giữa những con mèo. Tại sao lại sai?


phanthaihoanglan

cô gái là the girl bạn ạ


ThchLuMc

Sai là sai. She là cô ấy, nếu bài viết là The girl thì bạn đúng


lngtmnhin

trời ơi vừa xem phim vừa chơi, mât tim liên tục, haizzzzzzz


giangmeomuop

và tự nhiên cô vấp phải một con mèo và ngã cái oạch


MrLeeZoo

t dịch là " cô ấy chạy vào giữa những con mèo " không được sao ?


Sa_Anh

"bọn" mèo cũng được mà sao cứ phải bầy mèo =_=


Hung13081981

Cat is an animal. Not human


duykakas2

co ay chay trong giua nhung con meo ma sao sai nhi


lngtmnhin

she runs between the cats có đc k vậy?


LeeKhacChien
  • "Between" được sử dụng khi kể tên người, vật, quốc gia... riêng biệt, số lượng có thể là hai, ba hoặc nhiều hơn.

  • "Among" được sử dụng khi người hoặc vật thuộc cùng một nhóm, hay không được gọi tên cụ thể, số lượng phải từ ba trở lên. Ví dụ:

  • The negotiations between Brazil, Argentina, and Chile are going well. (Các cuộc đàm phán giữa Brazil, Argentina và Chile diễn ra thuận lợi).

  • The negotiations among the countries of South America are going well. (Các cuộc đàm phán giữa các quốc gia Nam Mỹ diễn ra thuận lợi).


phuongtran303

cô ấy chạy trong đám mèo không đc à?


Duc724871

She wants one among the cats


Hung13081981

Làm ơn thêm nghiã: cô ấy chạy bộ ở giữa những con mèo. Run là chạy bộ. Chạy không thì chưa . move = di chuyên = chạy


Phuong2001

co ay chay giua nhung con meo phai dung chu nhi


LeNhung3

I belive i can fly


End3Gin

ở giữa ko đc à


Ton8Bidng

Đáp án là cô ấy chạy ở giữa bọn mèo


sonmaithai

Bầy meo,,bon meo sai,bon đàn ông đúng


HuyTngPhm1

Đau đầu qua à


My70Lh

Tôi thì thiếu chữ "những"


6YxXvfCf

The được dùng như thế nào vậy ak


xuanquang011210

Hay thật đó, mình ghi chữ cats- thế mà mình vẫn đúng


NguynTrn463338

cô ấy chạy trong số những con mèo sao lại sai nhỉ?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.