"From March until May"

Dịch:Từ tháng Ba cho đến tháng Năm

4 năm trước

19 Nhận xét


hungle.ocd

from march until may khác from march to until như thế nào?

4 năm trước

MinEiEi

từ tháng ba mãi tới tháng năm cũng có vấn đề? =.='' until cơ mà

4 năm trước

pnEjjtMi

Đúng

1 năm trước

Luyentam

Từ tháng Ba cho mãi đến tháng Năm. Chữ "mãi" trong câu này chỉ sự kéo dài của thời gian trong tiếng Việt, Sao lại cho là dịch sai, nếu dịch theo nghĩa từng chữ nhiều câu sẽ không có nghĩa!!!!!

4 năm trước

ducmy2016

tu thang ba cho toi khi thang nam

3 năm trước

xzYN1

Từ tháng ba cho tới khi tháng năm sao sai nhỉ

2 năm trước

thotrangdethuong

đúng , từ tháng Ba cho tới tháng năm có gì sai ?

2 năm trước

nguyendang622914

bộ khi không được hả "từ tháng ba cho đến khi tháng năm"?

1 năm trước

TonNguyn183332

Từ tháng 4 đến tháng 5 vẫn đứng xem lại đi lỗi kìa

1 năm trước

Usako-Usagi

until: cho den khi From March until May: tu thang ba cho den khi thang nam (dap an cua minh) dap an cua Duolingo: tu thang ba den tan thang nam theo moi nguoi cau tra loi cua minh dung hay cau tra lo cua dap an Duolingo dung?

1 năm trước

hphm7

từ t3 cho tới khi tháng 5 có gi sai

1 năm trước

NguyenThiK255014

"Từ tháng Ba đến tháng Năm" is correct :)

1 năm trước

hanhchinguyen

Ăn cứt từ tháng 3 đến tháng 5

1 năm trước

BOKHANG11

tháng ba ăn cứt

1 năm trước

Miliana21280

Pom mót en theo mây

1 năm trước

Miliana21280

Éo èo

1 năm trước

TrnXunKhnh0

Tôi dịch: Từ tháng ba cho đến khi tháng năm. Tôi nghỉ tôi không dịch sai.

1 năm trước

TrinhDimPh

Từ march khó nghe nhì

4 tháng trước

thnhnhn429010

Từ tháng ba cho đến khi tháng năm , cũng sai :(( ,

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.