1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "From March until May"

"From March until May"

Dịch:Từ tháng Ba cho đến tháng Năm

July 2, 2014

20 Nhận xét


hungle.ocd

from march until may khác from march to until như thế nào?


MioHan

từ tháng ba mãi tới tháng năm cũng có vấn đề? =.='' until cơ mà


Luyentam

Từ tháng Ba cho mãi đến tháng Năm. Chữ "mãi" trong câu này chỉ sự kéo dài của thời gian trong tiếng Việt, Sao lại cho là dịch sai, nếu dịch theo nghĩa từng chữ nhiều câu sẽ không có nghĩa!!!!!


ducmy2016

tu thang ba cho toi khi thang nam


xzYN1

Từ tháng ba cho tới khi tháng năm sao sai nhỉ


thotrangdethuong

đúng , từ tháng Ba cho tới tháng năm có gì sai ?


nguyendang622914

bộ khi không được hả "từ tháng ba cho đến khi tháng năm"?


TonNguyn183332

Từ tháng 4 đến tháng 5 vẫn đứng xem lại đi lỗi kìa


Usako-Usagi

until: cho den khi From March until May: tu thang ba cho den khi thang nam (dap an cua minh) dap an cua Duolingo: tu thang ba den tan thang nam theo moi nguoi cau tra loi cua minh dung hay cau tra lo cua dap an Duolingo dung?


hphm7

từ t3 cho tới khi tháng 5 có gi sai


NguyenThiK255014

"Từ tháng Ba đến tháng Năm" is correct :)


hanhchinguyen

Ăn cứt từ tháng 3 đến tháng 5


BOKHANG11

tháng ba ăn cứt


Miliana21280

Pom mót en theo mây


TrnXunKhnh0

Tôi dịch: Từ tháng ba cho đến khi tháng năm. Tôi nghỉ tôi không dịch sai.


TrinhDiemPham

Từ march khó nghe nhì


thnhnhn429010

Từ tháng ba cho đến khi tháng năm , cũng sai :(( ,


vhanhth

Mình không hiểu tại sao mình nói đúng rồi mà nó cứ bị sai chắc là nó đã bị lỗi rồi!!!!!!!!!! :(((((

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.