Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"From March until May"

Dịch:Từ tháng Ba cho đến tháng Năm

4 năm trước

58 Nhận xét


hungle.ocd

from march until may khác from march to until như thế nào?

4 năm trước

giatam1
giatam1

Mình nghĩ: to là đến còn until là đến tận

2 năm trước

long231510

Mình cũng nghĩ vậy.

2 năm trước

MinEiEi

từ tháng ba mãi tới tháng năm cũng có vấn đề? =.='' until cơ mà

3 năm trước

pnEjjtMi

Đúng

1 năm trước

Luyentam

Từ tháng Ba cho mãi đến tháng Năm. Chữ "mãi" trong câu này chỉ sự kéo dài của thời gian trong tiếng Việt, Sao lại cho là dịch sai, nếu dịch theo nghĩa từng chữ nhiều câu sẽ không có nghĩa!!!!!

3 năm trước

ducmy2016

tu thang ba cho toi khi thang nam

3 năm trước

phanhoanglong

Cảm ơn

2 năm trước

xzYN1

Từ tháng ba cho tới khi tháng năm sao sai nhỉ

2 năm trước

thotrangdethuong

đúng , từ tháng Ba cho tới tháng năm có gì sai ?

2 năm trước

nguyendang622914

bộ khi không được hả "từ tháng ba cho đến khi tháng năm"?

1 năm trước

TonNguyn183332

Từ tháng 4 đến tháng 5 vẫn đứng xem lại đi lỗi kìa

8 tháng trước

Usako-Usagi

until: cho den khi From March until May: tu thang ba cho den khi thang nam (dap an cua minh) dap an cua Duolingo: tu thang ba den tan thang nam theo moi nguoi cau tra loi cua minh dung hay cau tra lo cua dap an Duolingo dung?

1 năm trước

pnEjjtMi

Đáp án của mình đúng

1 năm trước

hphm7

từ t3 cho tới khi tháng 5 có gi sai

11 tháng trước

NguyenThiK255014

"Từ tháng Ba đến tháng Năm" is correct :)

11 tháng trước

hanhchinguyen

Ăn cứt từ tháng 3 đến tháng 5

10 tháng trước

BOKHANG11

tháng ba ăn cứt

8 tháng trước

Miliana21280

Pom mót en theo mây

8 tháng trước

Miliana21280

Éo èo

8 tháng trước

TrnXunKhnh0

Tôi dịch: Từ tháng ba cho đến khi tháng năm. Tôi nghỉ tôi không dịch sai.

8 tháng trước

TrinhDimPh

Từ march khó nghe nhì

2 tuần trước

TngCaoMnh

mình để là từ tháng ba đến tận tháng năm :">

3 năm trước

0166436579

Minh thì từ tháng 3 mãi cho đến tháng 5 vẫn sai

2 năm trước

daotuoihvtc

Nghe đọc nhanh không rõ until may gì, ko có đọc chậm chắc ko nghe ra

3 năm trước

laitiendat

cách dùng "until" khác với "to" như nào vậy bạn nào giúp mình với

3 năm trước

Hung13081981

From....to...and from.....until.... Như nhau

2 năm trước

vyphan994

"until" ????!!!!! mãi cho đến cũng sai ah??

2 năm trước

Portcase.D.Ace

Bạn sai là đúng rồi chữ from có chữ r mà bạn đọc là fom giống như các bạn khác í

2 năm trước

Truongngoc246521

Bạn dư một chữ khi rồi

2 năm trước

thuytrangkute

từ tháng 3 cho đến khi tháng 5 sai gì tr`????????????

2 năm trước

khoinguyen562496

Bạn phải ghi là "từ tháng Ba cho đến tháng Năm " mới đúng

1 năm trước

ngocsondeptrai

tu thang ba cho den khi thang nam sao sai

2 năm trước

PhatThanh6

H

2 năm trước

Linhdan1607

Mọi người bình tĩnh nha trong duolingo là người ta chỉ dạy theo phương pháp học đúng nghĩa đúng từ có rất nhiều bạn nói đến khi nào , lúc nào ...v.v.v.nhưng vẫn tóm lại 1 từ thôi .

1 năm trước

pnEjjtMi

Ngu si dốt nát. Ko biết cái giề mà nói thì đừng nói còn hơn

1 năm trước

Chobn

Từ tháng ba cho tới khi tháng năm. Đúng mà. Nghe không hay thôi

1 năm trước

pnEjjtMi

Thôi

1 năm trước

hoangthiylop3b

sao j

1 năm trước

ducdq

Sao lai co dap an ve thang ghi duoc bang so. Co dap an ghi so lai sai.

3 năm trước

LinhDieu2

Từ tháng 3 cho đến tháng 5????

3 năm trước

HoangNamIT

Viết thường thành ra sai lun :'(

3 năm trước

Hng473561

Mình nghĩ until dịch là đến tận là đúng vì until mang nghĩa khoảng thời gian kéo dài

3 năm trước

DuySeen

Khi nào dùng "to" khi nào dùng "untill " vậy mn

3 năm trước

phongthien1996

tu thang ba mai den thang nam hop lí hon

3 năm trước

PhanHuynTr

Cái fần đọc of fần mềm này làm sao ấy nhỉ. Chấm k chính xác lắm, có lúc chưa đọc gì khi chấm vẫn đúng @@

3 năm trước

Quang152963

Trả lời y chan mà phần mềm báo sai, Đúng là củ chuối thật

3 năm trước

maique211

Từ tháng ba đến khi tháng năm không được hả

2 năm trước

taducanh

cool

2 năm trước

TinhNguyen526622

Tại sao mình viết....

Cho đến......mà ko đúng mà bây giớ ở trong này lại nói đúng

2 năm trước

LapNguyenV

"Từ tháng 3 cho đến tháng 5" sao lại sai được

4 năm trước

hieug0

ko ghi số bạn à

4 năm trước

ducdq

Nhung bai truoc van ghi dc so ma

3 năm trước

vohoangnhuy

Uhm.Sao lại sai được?huhuhu.

3 năm trước

Manicj12

nghe từ from như thì some ấy

4 năm trước

vohoangnhuy

Bà này đọc sai.

3 năm trước

phanhoanglong

Ta là cô giáo của duongo nếu các ngươi không đem kết qua lên thì ta sẻ nói công an. Công an sẻ đến nha các ngươi bat các ngươi giô tú

2 năm trước

VietTien2017

thử xem

11 tháng trước