Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The dinner is fish."

Dịch:Bữa ăn tối là cá.

4 năm trước

16 Nhận xét


thuy_ites

mình dịch là "Bữa ăn tối là món cá" :d

3 năm trước

damtamdoan

Mình dịch là: Bữa tối với cá. Gần nghĩa hơn với cách hiểu người Việt.

4 năm trước

haunguyen1602

Mà sao thấy đôi lúc không có những từ để điền vào nhỉ

2 năm trước

hoctienganh2014

Bữa tối ăn (các món) cá. Câu này có lý hơn. Nghĩa là bữa ăn tối chỉ có món cá, có thể gồm cá chiên, cá kho, cá hấp, cá nấu canh.

2 năm trước

cobemikudethuong

Bữa tối có cá được ko các bn?

2 năm trước

Dark_Dante.
Dark_Dante.

mình dịch là:bữa tối là cá

2 năm trước

dangvanlua

Minh dich buoi toi co ca ma sao lai sai

2 năm trước

OanhPhmTh

bưa ăn tối là cá

2 năm trước

TrnS5

Bữa tối có cá

2 năm trước

phnguyennlinh

Mik dịch là "món ăn tối là cá"mà cx sai ==' haizz.....

1 năm trước

phamngoctuanminh

bữa ăn tối có cá hay hơn chứ

1 năm trước

CngOkio

Nghĩa câu này thẳng đuột Haaaaaaaa

4 năm trước

TrnVinh4

blá bla blà

1 năm trước

nguynbokha11

the dinner là bữa tối ,is là,fish là cá

8 tháng trước

QuangSangN2

Mấy má ơi! Bữa tôi có c

5 tháng trước

carol95140

Phải dịch là "bữa tối là thịt cá "chứ. Nếu dịch như add Bữa tối là cá. Thì không nấu à

2 tháng trước

Thảo luận liên quan