"Thecolorsarered,whiteandblack."

Dịch:Những màu sắc là màu đỏ, màu trắng và màu đen.

4 năm trước

60 Nhận xét


daoduythieu

thiếu giấu , cũng không cho ak`

4 năm trước

minhhiul3

1 năm trước

Devilbless

những màu sắc gồm đỏ, trắng và đen ko đúng hả ad? hiểu theo ngĩa tiếng việt thì hình như cũng ko sai mà

4 năm trước

trinhthith607753

' Những màu đó là đỏ, trắng và đen " - câu này hợp văn ngữ Việt Nam hơn mà :(

1 năm trước

minhhiul3

1=2

1 năm trước

LNgcThc

Những màu la đỏ, trắng và đen Sao lại không được nhỉ

4 năm trước

Phng839841

Vì: thiếu chữ sắc

3 tháng trước

nguyenvuthaison

Tặng minh Lingots đi

1 năm trước

minhhiul3

@

1 năm trước

mailuan4

mơ đe

1 năm trước

nguyendang622914

ghi màu đúng rồi mà kêu sai

1 năm trước

phamkhanh4a

ừ đúng rồi lại sai

1 năm trước

phamkhanh4a

rrryrefrrerf

1 năm trước

phamkhanh4a

dsnnhgqaUIRD

1 năm trước

trangkanh2

Phuong Tran nói đúng theo tiếng việt thì cũng không sai mà

10 tháng trước

vinhsharingan

dở quá đi mất

8 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Khi ở chế độ đọc nhanh có ai nghe được The colors are red, white and black ko? Sao mình nghe được white. Hình như read, black and lack thấy nghi ngờ mới chuyển sang nghe đọc chậm mới nghe được đầy đủ là The colors are red, white and back. :'(

7 tháng trước

PhuongUyen532840

..

7 tháng trước

ToiSiro

Chán quá ghi các màu sắc cũng bị đánh sai. Cứ thế này thì nhanh nản lắm

6 tháng trước

onLNgcnh

Tại sao dùng 'are' mà ko dùng 'is' vậy mọi người

4 tháng trước

bo1412

vi la so nhieu do ban

3 tháng trước

DiamondBlood

Sợ thật. Không có chữ màu thì sai. Cần fix lại. Những màu sách bao gồm đỏ trắng và đen. Dịch từ đâu mà cần phải có 1 loạt chữ màu cho rối :)

3 tháng trước

QuanLeDinh1

Thiếu dấu chấm mà cũng sai.

3 tháng trước

HnhChcNguy

The color are red , white and black

3 tháng trước

HnhChcNguy

Khi nào dùng "are" khi nào dùng "is" ?

3 tháng trước

doanhaian

The colors are red , white and black

2 tháng trước

trungite

nhiều màu sắc k dc ak bạn

4 năm trước

tramtran.bds

me too. ad???

4 năm trước

vinhdu_15101992

những màu sắc là màu đỏ, màu trắng, màu đen đáp án của mình y hệt đáp án admin đưa, đề nghị ad xem lại @@ vậy mà mình không được chấp nhận

4 năm trước

NgoBang

thiếu "and" mà bạn.

4 năm trước

tran2312

màu sắc là màu đỏ,trắng và đen là sai sao

4 năm trước

francoisphamdt

Add cho hỏi mình không biết khi nào dùng mạo từ khi danh từ đứng sau động từ.

3 năm trước

lehuytien1996

chữ the nghe ko rõ

3 năm trước

thuan37

màu thì có màu đỏ,trắng và đen cũng k đc chấp nhận

2 năm trước

consauduong

những màu sắc là đỏ trắng và đen ko đúng sao ? đề nghị cú duo xem xét lạ nha

2 năm trước

hoaquangvinh

me too ><

1 năm trước

Nhi_Lucy

ờ chứ sao

2 năm trước

Kakuracute

những cái màu đó là màu đỏ,màu trắng và màu đen đc hk các bạn

2 năm trước

Nguyenthuymai88

Mình trả lời lúc đầu là những màu sắc này là màu ....bảo sai lần sau Mình trả lời.................thì là.................vẫn sai . ko hiểu

2 năm trước

nguyenhonganh16

nếu như bố bạn đánh mẹ bạn bạn sẽ làm ghì

2 năm trước

daiphuc95

câu này vẫn đúng mà

2 năm trước

vutrongdat1900

nhiều cái dịch ra tiếng việt không hay ... lại còn phải chọn đúng nghĩa của từ đã chỉ định nên khá khó đối với người dùng

2 năm trước

Hnh415691

Mịa mk nghe ra the color in dress is white and black

2 năm trước

huyennhanla

thiếu chữ là cũng sai sao ???

2 năm trước

hoaquangvinh

Dịch là "Những màu sắc đỏ, trắng và đen" cũng không được -,-

1 năm trước

baquy4102003

fuck you

1 năm trước

thang285307

never

1 năm trước

QuangVuong9

"những màu sắc đó là màu đỏ, màu trắng và màu đen" không đúng à? bị sai, đáp án nó thay chữ "đó là" thành chữ "thì là" nghe chẳng xuôi ta j cả -_-

1 năm trước

inhMinhTra1

Cảm ơn

1 năm trước

Duy398697

oh my god

1 năm trước

LeThuPhuon2

sao lai khong dung ta

1 năm trước

anhvotu

chẳng hiểu nó ra làm sao câu quả cà chua cũng thế

1 năm trước

minhkietdg

bạn là người miền Trung ad tớ cũng vậy

4 năm trước

trangkanh2

No, miền nam mà bà nội

10 tháng trước

kieungan

màu sắc bao gồm đỏ, trắng và đen

3 năm trước

lethikimngoc

dịch đúng rồi có trong đáp án luôn mà răng không đúng :(

4 năm trước

minhhiul3

chào thằng chó ẩn

1 năm trước

minhhiul3

mất dạy học mà đi dịch ngu vl

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.