"The men go."

Dịch:Những người đàn ông đi.

4 năm trước

19 Nhận xét


PhamDucHieu

men là số nhiều của man mà

4 năm trước

QucTrnh3

Xin cảm ơn bạn

6 tháng trước

Khoa514775

Cám ơn bạn

4 tháng trước

conmeogia

come mới là đến còn go nghĩa chính xác là đi rồi bạn

4 năm trước

lyhainama

Mình dịch là người đàn ông đi :(

4 năm trước

Funny_ghost

làm sao để nghe phân biệt giữa hai từ man va men vậy mọi người? sao minh không phân biệt được???? mình bỏ 2 chữ lên google cho đọc cùng lúc:: "man men " nó đọc là "mén men" = con mén men = con bọ ngựa

4 năm trước

taoomaokhecity

dựa vào cách chia động từ phía sau bạn nhé. "the men go" và "the man goES", nghe ending sound :D :D :D

3 năm trước

huynhdailo

Men= những người đàn ông.man= người đàn ông.

5 tháng trước

dothithuytrang

sao chọn k được

3 năm trước

anhnhuhinh

sao nghe được từ man và từ men nhỉ các bạn

2 năm trước

NgokhaMinh

Tại sao người phụ nữ đi mà từ đi là goes còn người đàn ông đi từ đi là go??? Why?

2 năm trước

cuonglt1421995

mjh cung thac mac giong ban

1 năm trước

NgaPhan20

Men là những người đàn ông bạn à

6 tháng trước

Trc321588

The woman là người phụ nữ (số ít) nên phải thêm es . Còn men (số nhiều) nên k thêm es

2 tháng trước

nangtienbuomwinx

thank you mấy bạn

1 năm trước

nangtienbuomwinx

chào mấy chế

1 năm trước

DuongPhuon60464

sai rồi

1 năm trước

AbelardorNguyen

câu dịch hơi vô nghĩa nhỉ :S

5 tháng trước

PhanHunhTu1

Sao có những câu go là đi bộ, còn câu này đi bộ là sai là sao vậy khó hiểu quá ? Lúc bấm đi thì cũng bị sai phải là đi bộ, còn bấm đi bộ thì lại sai phải đi mới đúng troll nhau à

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.