"The men go."

Dịch:Những người đàn ông đi.

July 2, 2014

21 Nhận xét


PhamDucHieu

men là số nhiều của man mà

October 16, 2014

QucTrnh3

Xin cảm ơn bạn

June 2, 2018

Khoa514775

Cám ơn bạn

August 2, 2018

conmeogia

come mới là đến còn go nghĩa chính xác là đi rồi bạn

July 13, 2014

lyhainama

Mình dịch là người đàn ông đi :(

September 15, 2014

Funny_ghost

làm sao để nghe phân biệt giữa hai từ man va men vậy mọi người? sao minh không phân biệt được???? mình bỏ 2 chữ lên google cho đọc cùng lúc:: "man men " nó đọc là "mén men" = con mén men = con bọ ngựa

October 17, 2014

taoomaokhecity

dựa vào cách chia động từ phía sau bạn nhé. "the men go" và "the man goES", nghe ending sound :D :D :D

May 25, 2015

huynhdailo

Men= những người đàn ông.man= người đàn ông.

July 13, 2018

Su.02

Dễ thôi bạn nghe kỹ : the men go và the man goes , nếu sau động từ go có âm gió(goes) đó chính là người đàn ông còn nếu chỉ có (go) thôi thì là những người đàn ông :)

February 19, 2019

dothithuytrang

sao chọn k được

November 20, 2015

anhnhuhinh

sao nghe được từ man và từ men nhỉ các bạn

June 9, 2016

NgokhaMinh

Tại sao người phụ nữ đi mà từ đi là goes còn người đàn ông đi từ đi là go??? Why?

October 31, 2016

Trc321588

The woman là người phụ nữ (số ít) nên phải thêm es . Còn men (số nhiều) nên k thêm es

October 2, 2018

cuonglt1421995

mjh cung thac mac giong ban

October 24, 2017

NgaPhan20

Men là những người đàn ông bạn à

May 22, 2018

nangtienbuomwinx

thank you mấy bạn

April 25, 2017

nangtienbuomwinx

chào mấy chế

April 25, 2017

DuongPhuon60464

sai rồi

July 27, 2017

AbelardorNguyen

câu dịch hơi vô nghĩa nhỉ :S

June 27, 2018

PhanHunhTu1

Sao có những câu go là đi bộ, còn câu này đi bộ là sai là sao vậy khó hiểu quá ? Lúc bấm đi thì cũng bị sai phải là đi bộ, còn bấm đi bộ thì lại sai phải đi mới đúng troll nhau à

November 22, 2018

Trinh834660

Sao câu này số nhiều mà là "go" vậy?

February 19, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.