Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The men go."

Dịch:Những người đàn ông đi.

4 năm trước

19 Nhận xét


PhamDucHieu

men là số nhiều của man mà

3 năm trước

QucTrnh3

Xin cảm ơn bạn

2 tháng trước

Khoa514775

Cám ơn bạn

2 tuần trước

conmeogia

come mới là đến còn go nghĩa chính xác là đi rồi bạn

4 năm trước

lyhainama

Mình dịch là người đàn ông đi :(

3 năm trước

Funny_ghost

làm sao để nghe phân biệt giữa hai từ man va men vậy mọi người? sao minh không phân biệt được???? mình bỏ 2 chữ lên google cho đọc cùng lúc:: "man men " nó đọc là "mén men" = con mén men = con bọ ngựa

3 năm trước

taoomaokhecity

dựa vào cách chia động từ phía sau bạn nhé. "the men go" và "the man goES", nghe ending sound :D :D :D

3 năm trước

huynhdailo

Men= những người đàn ông.man= người đàn ông.

1 tháng trước

dothithuytrang

sao chọn k được

2 năm trước

anhnhuhinh

sao nghe được từ man và từ men nhỉ các bạn

2 năm trước

NgokhaMinh

Tại sao người phụ nữ đi mà từ đi là goes còn người đàn ông đi từ đi là go??? Why?

1 năm trước

cuonglt1421995

mjh cung thac mac giong ban

9 tháng trước

NgaPhan20

Men là những người đàn ông bạn à

2 tháng trước

nangtienbuomwinx

thank you mấy bạn

1 năm trước

nangtienbuomwinx

chào mấy chế

1 năm trước

DuongPhuon60464

sai rồi

1 năm trước

AbelardorNguyen

câu dịch hơi vô nghĩa nhỉ :S

1 tháng trước

lngtmnhin

những người đàn ông đến cũng sai sao ad? oan quá

4 năm trước

uyn62052

Boi vi no khong co s nen khong goi la nhung nguoi dan ong duoc

1 năm trước