Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Con vật ăn trong buổi tối."

Dịch:The animal eats during the night.

0
4 năm trước

21 Nhận xét


Kehlst

Common guys! How about "Animals eat in the evening"?

3
Trả lời3 năm trước

Caomai1

những con vật ăn trong suốt buổi tối mới đúng chứ

3
Trả lời3 năm trước

hieule81502

Câu dịch tiếng Việt không được chuẩn rồi. Theo mình đúng ra phải là:" Con vật ăn suốt đêm "=" The animal eats during the night ". Với câu :" Con vật ăn trong buổi tối " lẽ ra phải là " The animal eats in the everning ". Mình đã từng được dạy rõ: Buổi sáng=the morning_Buổi chiều=the afternoon_Buổi tối=the everning. Xin đừng làm lung lay nền tảng căn bản... cảm ơn.

2
Trả lời1 năm trước

chinhnx

dịch như này được không : animal eats in the night

1
Trả lời4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

The animal eats in the night mới đúng, bắt buộc phải có The ở đây nha bạn

2
Trả lời3 năm trước

Kehlst

Câu của bạn sai tè le hết :v in the evening thì may ra, còn animal có vè phức tạp -_-

0
Trả lời3 năm trước

hoavahiep

phải là the animal eats in the night mới đúng

0
Trả lời3 năm trước

loc821158

hình như the night là ban đêm còn the evening mới là buổi tối mà .

0
Trả lời1 năm trước

thanhhuunguyen

con vat là số it ư

1
Trả lời3 năm trước

kiumi4

Animal là chỉ chung động vật mà thì eat đâu có thêm "s"

1
Trả lời3 năm trước

ender300000

Gioi ơi

1
Trả lời1 năm trước

ender300000

Mình hỏi bạn Lộc :họ và tên của bạn là gì, thôi mình đi học đây

1
Trả lời1 năm trước

honeyxinh
honeyxinh

ăn trong buổi tối phải là in the night chứ nhỉ

0
Trả lời4 năm trước

ThaoNguyen346013

Trong ở đây là làm gì đó trong suốt một thời gian chứ không phải in đâu

0
Trả lời4 năm trước

manhduc_stc

the animal eats in the night lại sai nhỉ? :/

0
Trả lời4 năm trước

azooo333555

câu tiếng việt làm gì có số nhiều, mà sao dịch sang tiếng Anh lại thành số nhiều?

0
Trả lời4 năm trước

NhanLe4

Xem lại đi ad alnimal sao sai?

0
Trả lời3 năm trước

minhluands

Con vật chứ có phải những con vat dau? The animal eats in the night la chính xac ma?

0
Trả lời3 năm trước

the.tomytran

buổi tối hay buổi đêm hơi bị nhầm lẫn nhỉ, nếu là buổi đêm thì mới sát nghĩa, vì "buổi tối" thường dịch là "evening".

0
Trả lời2 năm trước

phamngoclinhtu

con vật ăn trong buổi tối phải là:the animal eats at night.còn câu the animal eats during...là ăn trong xuất buổi tối

0
Trả lời2 năm trước

Quyn647126

Đúng đấy

0
Trả lời1 tháng trước