"I eat white rice."

Dịch:Tôi ăn cơm trắng.

July 3, 2014

30 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


nnk_nnkk

Ai có thể ăn được gạo trắng thay cho cơm trắng? Gạo mà nấu chín thì gọi là cơm trắng mới đúng chứ !? Đề nghị add xem lại giúp.


dangthibaongan16

ăn cơm trắng không thì chán lắm!phải ăn thêm thịt gà nữa chứ,đúng hông?


kimngoc173126

Hì hì! Ai mà nói vậy được? Chẳng lẽ nói:"tôi ăn cơm trắng và thịt gà" à?


sang66771508

Phải thêm thịt bò thịt chó tôm cua cá ốc thì mới đủ


nguyenhailinhsd3

ko lẽ ăn cơm đen =)))))))))))))


ShihoNikki

Có cơm đỏ nữa :)))))))))))))))))))))))))) Gạo lứt ấy :)))))))))))))))))))))))))))


Thanhquynh132465

Cho mình làm quen nhé đc ko


bananadasd

không ăn cơm trắng chẵng lẽ ăn cơm gì ?????


ltng346002

phát âm khó nghe quá


Pavel.redkid

Mình dịch gạo trắng cũng đâu có sai nghĩa.


MCPEFA

(づ ̄ ³ ̄)づo==[]::::::::::::::::>


ngthngct

Cơm thì chán lắm, phải thêm cá, thịt, rau thì mới ngon


hungnguyen982020

Tôi$ ăn cơm trắng vẫn đúng


loanhong7

Ai giúp mình với


EpicBoi792985

Tặng lingot cho mọi người!!


tan902100

The bird eats white rice


Nminh23149

Cậu là nói tiếng Anh hay tiếng việt


dat26012006

Hây da T—T khó dzây


VThPhng576542

l eat white rice là tôi ăn cơm trắng mà máy lại chấm sai ai giúp tôi với chán quá rồi


VThPhng576542

tôi làm đúng như đáp án mà báo nỗi sai quá nhiều lần máy báo sai


Lcjf9b

Hết thời gian nhanh quá


HipBiVn

Đọc ko được


Minh702804

Phát âm chữ white kiểu quái đản gì vậy ? nghe rõ ràng là which.


Thanhquynh132465

I like sticker có nghĩa tôi thích hình dán

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.