Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I eat white rice."

Dịch:Tôi ăn cơm trắng.

4 năm trước

55 Nhận xét


nnk_nnkk

Ai có thể ăn được gạo trắng thay cho cơm trắng? Gạo mà nấu chín thì gọi là cơm trắng mới đúng chứ !? Đề nghị add xem lại giúp.

3 năm trước

vananhphamthi

chuẩn

1 năm trước

kiss_super

gừ gừ ...

1 năm trước

Conan_KLOP

Cái này không cần phải đúng "thực tế" nha bạn, tại từ đầu đã có mấy câu: Tôi là con mèo, Tôi là con vịt gì đó rồi mà phải không?

2 năm trước

Tran636666

Mat vit

2 năm trước

dangthibaongan16

ăn cơm trắng không thì chán lắm!phải ăn thêm thịt gà nữa chứ,đúng hông?

1 năm trước

kimngoc173126

Hì hì! Ai mà nói vậy được? Chẳng lẽ nói:"tôi ăn cơm trắng và thịt gà" à?

1 năm trước

Pavel.redkid

Mình dịch gạo trắng cũng đâu có sai nghĩa.

4 năm trước

jech123

đúng rồi

4 năm trước

tranthihaanh202

Bạn ăn được gạo chăng ?! @@

3 năm trước

kimngoc173126

Rice=cơm hoặc gạo mà! Nên cơm hoặc gạo đều chính xác nhé

1 năm trước

ngocphat789

Mã là EWHAGZ

1 năm trước

kimngoc173126

Ok

1 năm trước

KnightofDe1

Mik thấy nó ăn cơm trắng hơi kì

2 năm trước

KnightofDe1

Sao lại ăn cơm không ?

2 năm trước

HoangTuan594755

tôi ăn cơm chay

2 năm trước

loanhong7

Ai giúp mình với

2 năm trước

hienvykt

cơm màu trắng cx đc mà có cần phải cơm trắng ko trời

2 năm trước

DOPHUONGANH6A6

mình thấy câu này dịch ra nghe theo ngữ pháp tiếng việt thì hơi thô. Các bạn thấy thế không ?

2 năm trước

nhacck4

Tôi ăn cơm màu trắng :v

2 năm trước

ngocphat789

Này tham gia câu lạc bộ của mình không?

1 năm trước

kiss_super

gừ ...

1 năm trước

hunglk06

đã gọi là cơm thì phải có màu trắng chứ

1 năm trước

Tam841473

Tôi sặc cơm đỏ

1 năm trước

bigugjguc

SAI

1 năm trước

5brkFdU5

mình dịch đúng mà lại bảo sai , gừ gừ gừ

1 năm trước

nguyenhailinhsd3

ko lẽ ăn cơm đen =)))))))))))))

1 năm trước

LVQChallen

Mà nói mãi ko đúng 1 từ trong này là sao

1 năm trước

smiley.face.123

mình thấy câu này hơi gượng ép, ai lại đi dùng màu sắc với đồ ăn trong trương hợp này chứ?

9 tháng trước

phanthmlin4

Rice: gạo, cơm, lúa, nếp

5 tháng trước

bananadasd

không ăn cơm trắng chẵng lẽ ăn cơm gì ?????

4 tháng trước

ThiEnTruon370230

bu99

1 tháng trước

ltng346002

phát âm khó nghe quá

2 tuần trước

DINHVIETHOANG

ố ồ

1 năm trước

ngchunhth

Sjsbs

3 tháng trước

Son969209

Lam sao an gao ,com may la an chu,

2 năm trước

nguyentrannhuhoa

phải là tôi ăn cơm trắng chứ các bạn

2 năm trước

Anonymous_____

i eat seven colors rice :v

2 năm trước

Anonymous_____

có nhiều màu gạo nhé m người

2 năm trước

TunNguyn511878

Đọc sùi bọt méo mãi mới đúng

2 năm trước

KnightofDe1

Đắng lẽ nó phải ghi " I eat white rice with brown meat " chứ

2 năm trước

minh303799

sao khó hiểu ghê

2 năm trước

minh303799

minh lo

2 năm trước

andrewhien

cơm thì tất nhiên phải trắng

4 năm trước

Thnhphmtin1

Ai bảo thế, gà gà

3 năm trước

hatrang2003
3 năm trước

Thyngo

Mình đọc đúng mà tại sao sai?

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

White la cua ho ma ...

3 năm trước

retiny

Gạo màu trắng mà!

3 năm trước

phamnguy

Giờ mới biết cứ nhấn nhiều vào trọng âm cuối là ok. :p

3 năm trước

tinhungchu

Ket ban cung hoc nhes

2 năm trước

thuquinn68

quá vô lý cơm k lẽ màu đen -_-

4 năm trước

vantisen

Có cơm không trắng đó bạn, như cơm ghế củ lang, cơm ghế củ mỳ, cơm gạo lức... Hay đơn giản là cơm dương châu ...

3 năm trước

El_Loc

Không trắng đâu nghĩa là đen đâu

3 năm trước

vuduongbac

The gao mau gi?

3 năm trước