"I eat white rice."

Dịch:Tôi ăn cơm trắng.

July 3, 2014

62 Nhận xét


nnk_nnkk

Ai có thể ăn được gạo trắng thay cho cơm trắng? Gạo mà nấu chín thì gọi là cơm trắng mới đúng chứ !? Đề nghị add xem lại giúp.

December 30, 2014

TramLeARMY

Ad nha chứ (add là thêm) đó

July 16, 2019

vananhphamthi

chuẩn

February 7, 2017

vuhoanganh1998

gừ gừ ...

February 19, 2017

Tran636666

Mat vit

March 1, 2016

Conan_KLOP

Cái này không cần phải đúng "thực tế" nha bạn, tại từ đầu đã có mấy câu: Tôi là con mèo, Tôi là con vịt gì đó rồi mà phải không?

January 23, 2016

dangthibaongan16

ăn cơm trắng không thì chán lắm!phải ăn thêm thịt gà nữa chứ,đúng hông?

January 1, 2017

kimngoc173126

Hì hì! Ai mà nói vậy được? Chẳng lẽ nói:"tôi ăn cơm trắng và thịt gà" à?

May 25, 2017

ngocphat789

Mã là EWHAGZ

February 7, 2017

kimngoc173126

Ok

May 25, 2017

Pavel.redkid

Mình dịch gạo trắng cũng đâu có sai nghĩa.

July 3, 2014

jech123

đúng rồi

October 14, 2014

tranthihaanh202

Bạn ăn được gạo chăng ?! @@

December 30, 2014

kimngoc173126

Rice=cơm hoặc gạo mà! Nên cơm hoặc gạo đều chính xác nhé

May 25, 2017

bananadasd

không ăn cơm trắng chẵng lẽ ăn cơm gì ?????

June 10, 2018

HoangTuan594755

tôi ăn cơm chay

June 23, 2016

nhacck4

Tôi ăn cơm màu trắng :v

October 12, 2016

nguyenhailinhsd3

ko lẽ ăn cơm đen =)))))))))))))

July 18, 2017

ShihoNikki

Có cơm đỏ nữa :)))))))))))))))))))))))))) Gạo lứt ấy :)))))))))))))))))))))))))))

June 27, 2019

LVQChallen

Mà nói mãi ko đúng 1 từ trong này là sao

September 15, 2017

smiley.face.123

mình thấy câu này hơi gượng ép, ai lại đi dùng màu sắc với đồ ăn trong trương hợp này chứ?

December 26, 2017

phanthmlin4

Rice: gạo, cơm, lúa, nếp

May 5, 2018

ThiEnTruon370230

bu99

September 8, 2018

ltng346002

phát âm khó nghe quá

September 25, 2018

julienthms21

Khó phát âm chứ? Đâu có khó. I eat white rice đọc là Ai it (i là âm dài) oait rai-xờ

December 21, 2018

ThanhBa14

Màu trắng

March 3, 2019

MCPEFA

(づ ̄ ³ ̄)づo==[]::::::::::::::::>

April 18, 2019

Bun_sexxx

căng nha mb

May 1, 2019

NguynMinhP792985

Tặng lingot cho mọi người!!

May 1, 2019

tan902100

The bird eats white rice

May 20, 2019

TrumTRuyKI

Đéo liên quan

May 26, 2019

legiahuy7

Mẹ ,ăn cơm trắng mà không có j mới gọi là nhạt nhẽo

June 3, 2019

KnightofDe1

Mik thấy nó ăn cơm trắng hơi kì

June 16, 2016

KnightofDe1

Sao lại ăn cơm không ?

June 16, 2016

loanhong7

Ai giúp mình với

July 8, 2016

hienvykt

cơm màu trắng cx đc mà có cần phải cơm trắng ko trời

July 29, 2016

DOPHUONGANH6A6

mình thấy câu này dịch ra nghe theo ngữ pháp tiếng việt thì hơi thô. Các bạn thấy thế không ?

October 4, 2016

ngocphat789

Này tham gia câu lạc bộ của mình không?

February 7, 2017

vuhoanganh1998

gừ ...

February 19, 2017

hunglk06

đã gọi là cơm thì phải có màu trắng chứ

March 28, 2017

Tam841473

Tôi sặc cơm đỏ

May 26, 2017

bigugjguc

SAI

June 22, 2017

5brkFdU5

mình dịch đúng mà lại bảo sai , gừ gừ gừ

July 13, 2017

nguyentrannhuhoa

phải là tôi ăn cơm trắng chứ các bạn

December 2, 2015

Anonymous_____

i eat seven colors rice :v

December 8, 2015

Anonymous_____

có nhiều màu gạo nhé m người

December 8, 2015

TunNguyn511878

Đọc sùi bọt méo mãi mới đúng

May 17, 2016

KnightofDe1

Đắng lẽ nó phải ghi " I eat white rice with brown meat " chứ

June 16, 2016

minh303799

sao khó hiểu ghê

July 7, 2016

minh303799

minh lo

July 7, 2016

andrewhien

cơm thì tất nhiên phải trắng

September 15, 2014

Thnhphmtin1

Ai bảo thế, gà gà

April 30, 2015

hatrang2003
October 28, 2014

Thyngo

Mình đọc đúng mà tại sao sai?

November 22, 2014

anhhoihp1999

White la cua ho ma ...

December 28, 2014

retiny

Gạo màu trắng mà!

January 15, 2015

phamnguy

Giờ mới biết cứ nhấn nhiều vào trọng âm cuối là ok. :p

August 10, 2015

tinhungchu

Ket ban cung hoc nhes

June 2, 2016

thuquinn68

quá vô lý cơm k lẽ màu đen -_-

September 28, 2014

vantisen

Có cơm không trắng đó bạn, như cơm ghế củ lang, cơm ghế củ mỳ, cơm gạo lức... Hay đơn giản là cơm dương châu ...

November 14, 2014

El_Loc

Không trắng đâu nghĩa là đen đâu

February 2, 2015

vuduongbac

The gao mau gi?

July 27, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.