"The milk and the water"

Dịch:Sữa và nước

July 3, 2014

72 Nhận xét


luckythanh

Không nghe được từ the milk

August 24, 2015

HauLong

Tớ cũng vậy

July 18, 2019

phamthihalinh

mình cũng vậy

August 27, 2015

selem_hoa

đọc không rõ

October 30, 2014

HaThBXun

" The milk "bị lỗi hay s ý. Nghe thành " đờ mốc"

March 19, 2018

GiangDaisy

Ko lôi đâu b do họ phát âm nhanh nên nghe vậy thôi.hi

April 16, 2018

ttskPm

Đúng

June 22, 2019

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã 3WFF6R để cùng học với team Việt Nam nhé!

January 26, 2019

KozerG

câu lạc bộ gì v bạn

February 20, 2019

TrnhLQuc

Sữa vs nước :))

November 30, 2018

nhung526979

Đọc chậm lại thì rõ hơn

March 22, 2018

inhct

Nếu dịch nói chung mọi người Việt sẽ hiểu "đây là" sữa và nước!

December 7, 2017

duylong16

what the

December 27, 2017

ChiMai1810

đọc thì đúng oy nhưng e đọc lại nó bảo sai : "the milk and the waler " e đọc đúng oy s đáp án kiểu j thế

February 3, 2018

LamPhan753461

Các bạn nên để chọn chữ phần dịch thay vì gõ người học sẽ nhanh và tiện hơn.

April 7, 2018

NgThThuThy5

Deex nhaast

April 22, 2018

Nhung175436

đọc không rõ rừ milk

June 1, 2018

hoa629926

Ê tại sao milk phải thêm the làm j z???

June 11, 2018

Nhung190752

Đọc ko nghe được từ milk

June 28, 2018

JohnnyHn1

Đờ miêu mới đúng chứ sao nta đọc đờ mốc vậy

July 13, 2018

Bnh400425

Sao lại phải có từ "the" vậy ??

July 23, 2018

PhamMinhTins

tdờ miu_ớt ành đờ qua drờ

August 8, 2018

chihuonghu

Đọc nghe không rõ cả hai nhanh và chậm

August 27, 2018

Hung10877

Milk đọc sai

September 14, 2018

vanphattuo

hiii hay quá cám ơn trang này rất nhiều nhờ nó mà em đỡ mù chữ

September 21, 2018

nguynthy94047

Dịch ra là gì vậy

September 29, 2018

lmnguyn88989

Chữ milk đọc ko rõ

December 4, 2018

Thnh99790

The milk and water cũng sai

December 23, 2018

LinhThy829405

The milk mà đọc tua mốc là cái quần què gì

January 23, 2019

Lan946052

Mình nghĩ do ứng dụng đọc nhanh nên phát âm thành the mốc như vậy

March 26, 2019

Ton8Bidng

Tôi không hiểu

August 26, 2019

HoaLinh19

Những từ người học đọc sai ( chữ màu đỏ ) duolingo k nên cho pass mà nên bắt buộc người học đọc lại đến khi nào đúng thì mới nên cho qua. Từ " milk" Duolingo đọc k dk chuẩn ☹️

September 9, 2019

Tin882160

Mình đọc the milk in end water. Sao lại đúng đc nhỉ

October 2, 2019

chamvo.282

Oh, giờ mới biết" the" trước "water and milk" đọc là " đì ".

August 2, 2014

lovetieuthienyet

công nhận,nghe mà ko dịch đc ng ta đọc cái gì nữa.hic

September 13, 2014

ChiMai1810

ngta đọc đúng mà bn , tui nghe đúng từ :" the" mà ... nếu z thì bn đăng kí kênh 100 bài đàm thoại lưu loát nhé vs lại bn thử tập nghe thường xuyên là nghe rõ họ đọc đc thui

February 3, 2018

lovetieuthienyet

mèng ơi,sao từ "the" và "milk" đọc kiểu gì mà nghe khó quá trời,hổng nghe thành từ gì hết á.từ "milk " mà đọc như "nổ" ớ.hic hic

September 13, 2014

TerexaBui

Chang doc duoc tu nao jong ho het .hjk

July 14, 2015

E-IsMyPassion

Water and wine is liquid.

August 15, 2015

Ngochai..

cũng khá ổn

August 16, 2015

huyhongl2

sao từ milk đọc như look thế.. mình nghe là they look in the water @@

September 13, 2015

Bella1805

Câu này không thể nghe ra "the milk and the water" luôn :(

September 25, 2015

lamsieunhan

mình nghe "and the water" như là " and a water" zậy

December 28, 2015

dobonbon2014

vãi cả sữa =))) ko thể nghe nổi từ múc ( milk ) nữa =.=''

January 27, 2016

phanvinhloc.mico

đọc " the milk" bị lỗi

February 26, 2016

minhtrit7

Dễ mà

March 17, 2016

phamthihng11

Do lac loai

February 4, 2018

duongdinhthaiduy

tôi không biét từ này

April 16, 2016

dungtranmy

không thể nhận ra từ milk

June 16, 2016

namlevine

hxh cảm ơn

July 19, 2016

nhthinh

sao tớ di chuột vào chữ the người ta không dịch?

July 29, 2016

nvbach

lợn sữa quay là nhthinh ngu

July 29, 2016

nhthinh

sữa không thể đếm được a cup of milk thì được các bạn nhớ không cho chữ s vào milk và water nhé

July 29, 2016

nhthinh

thang nvbach ngu

July 30, 2016

robocon111

the milk and the water

August 16, 2016

hungyen197

sai the milk @@

August 27, 2016

TimmyBach

Lần trước có người bảo là the milk and water không được, bây giờ thì nó là ra như thế này :Y

September 4, 2016

dothanhhungcxd

Từ milk đọc thành múc khó nghe vậy nhỉ

February 8, 2017

hoangminhnghia

milk đọc là múc

April 2, 2017

congchuaminhthu

đọc gì mà chã nghe được chữ milk chữ water gì cả

May 14, 2017

TrongDan

Mình đọc chuẩn xác thế mà người ta cứ bảo sai

July 15, 2017

QuangThng149524

Tại sao không phải là milk and water nhỉ ??

October 20, 2017

Tuanngovan1

L1

October 20, 2017

haunguyenv7

Nghe ng ta phát âm có gì sai sai ý các bạn nhỉ . Trước mình học từ drink ,a milk có phát âm vậy đâu

October 20, 2017

Minsooo

tại sao từ ''the'' đứng trước từ ''milk or water'' lại đọc thành ''zi'' zậy các bạn

November 30, 2014

sushi_nhim

"Zi" chỉ đứng trước các chữ cái a;o;u;y;i;e

June 21, 2018

lamsieunhan

từ "milk" mình nghe rõ là "miếu" mà , các bạn nên nghe lại

December 28, 2015

socyeusp

tại sao sữa lại có '' the'' các bạn?

July 3, 2014

lovetieuthienyet

milk là danh từ ko đếm được và mang ý nghĩa đã xác định. quán từ "the" đi kèm với các danh từ đếm đc số ít,số nhiều,ko đếm được nhưng phải mang ý nghĩ đã xác định bạn à

September 13, 2014

TaioHunh

ý nghiã đã xác định là sao...mình ko hiểu

October 12, 2015

tuyen869937

Tức là cái cụ thể đã biết thì dùng The

December 18, 2018

Ohright83

Vì sữa không đếm được

July 22, 2014

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.