"Themilkandthewater"

Dịch:Sữa và nước

4 năm trước

59 Nhận xét


selem_hoa

đọc không rõ

4 năm trước

luckythanh

Không nghe được từ the milk

3 năm trước

phamthihalinh

mình cũng vậy

3 năm trước

HaThBXun

" The milk "bị lỗi hay s ý. Nghe thành " đờ mốc"

8 tháng trước

GiangDaisy

Ko lôi đâu b do họ phát âm nhanh nên nghe vậy thôi.hi

7 tháng trước

nhung526979

Đọc chậm lại thì rõ hơn

7 tháng trước

inhct

Nếu dịch nói chung mọi người Việt sẽ hiểu "đây là" sữa và nước!

11 tháng trước

duylong16

what the

10 tháng trước

ChiMai1810

đọc thì đúng oy nhưng e đọc lại nó bảo sai : "the milk and the waler " e đọc đúng oy s đáp án kiểu j thế

9 tháng trước

LamPhan753461

Các bạn nên để chọn chữ phần dịch thay vì gõ người học sẽ nhanh và tiện hơn.

7 tháng trước

NgThThuThy5

Deex nhaast

6 tháng trước

Nhung175436

đọc không rõ rừ milk

5 tháng trước

hoa629926

Ê tại sao milk phải thêm the làm j z???

5 tháng trước

Nhung190752

Đọc ko nghe được từ milk

4 tháng trước

JohnnyHn1

Đờ miêu mới đúng chứ sao nta đọc đờ mốc vậy

4 tháng trước

Bnh400425

Sao lại phải có từ "the" vậy ??

3 tháng trước

PhamMinhTins

tdờ miu_ớt ành đờ qua drờ

3 tháng trước

chihuonghu

Đọc nghe không rõ cả hai nhanh và chậm

2 tháng trước

Hung10877

Milk đọc sai

2 tháng trước

vanphattuo

hiii hay quá cám ơn trang này rất nhiều nhờ nó mà em đỡ mù chữ

1 tháng trước

nguynthy94047

Dịch ra là gì vậy

1 tháng trước

chamvo.282

Oh, giờ mới biết" the" trước "water and milk" đọc là " đì ".

4 năm trước

lovetieuthienyet

công nhận,nghe mà ko dịch đc ng ta đọc cái gì nữa.hic

4 năm trước

ChiMai1810

ngta đọc đúng mà bn , tui nghe đúng từ :" the" mà ... nếu z thì bn đăng kí kênh 100 bài đàm thoại lưu loát nhé vs lại bn thử tập nghe thường xuyên là nghe rõ họ đọc đc thui

9 tháng trước

lovetieuthienyet

mèng ơi,sao từ "the" và "milk" đọc kiểu gì mà nghe khó quá trời,hổng nghe thành từ gì hết á.từ "milk " mà đọc như "nổ" ớ.hic hic

4 năm trước

TerexaBui

Chang doc duoc tu nao jong ho het .hjk

3 năm trước

E-IsMyPassion

Water and wine is liquid.

3 năm trước

Ngochai..

cũng khá ổn

3 năm trước

huyhongl2

sao từ milk đọc như look thế.. mình nghe là they look in the water @@

3 năm trước

Bella1805

Câu này không thể nghe ra "the milk and the water" luôn :(

3 năm trước

lamsieunhan

mình nghe "and the water" như là " and a water" zậy

2 năm trước

dobonbon2014

vãi cả sữa =))) ko thể nghe nổi từ múc ( milk ) nữa =.=''

2 năm trước

phanvinhloc.mico

đọc " the milk" bị lỗi

2 năm trước

minhtrit7

Dễ mà

2 năm trước

phamthihng11

Do lac loai

9 tháng trước

duongdinhthaiduy

tôi không biét từ này

2 năm trước

dungtranmy

không thể nhận ra từ milk

2 năm trước

namlevine

hxh cảm ơn

2 năm trước

nhthinh

sao tớ di chuột vào chữ the người ta không dịch?

2 năm trước

nvbach

lợn sữa quay là nhthinh ngu

2 năm trước

nhthinh

sữa không thể đếm được a cup of milk thì được các bạn nhớ không cho chữ s vào milk và water nhé

2 năm trước

nhthinh

thang nvbach ngu

2 năm trước

robocon111

the milk and the water

2 năm trước

hungyen197

sai the milk @@

2 năm trước

TimmyBach

Lần trước có người bảo là the milk and water không được, bây giờ thì nó là ra như thế này :Y

2 năm trước

dothanhhungcxd

Từ milk đọc thành múc khó nghe vậy nhỉ

1 năm trước

hoangminhnghia

milk đọc là múc

1 năm trước

congchuaminhthu

đọc gì mà chã nghe được chữ milk chữ water gì cả

1 năm trước

TrongDan

Mình đọc chuẩn xác thế mà người ta cứ bảo sai

1 năm trước

QuangThng149524

Tại sao không phải là milk and water nhỉ ??

1 năm trước

Tuanngovan1

L1

1 năm trước

haunguyenv7

Nghe ng ta phát âm có gì sai sai ý các bạn nhỉ . Trước mình học từ drink ,a milk có phát âm vậy đâu

1 năm trước

Minsooo

tại sao từ ''the'' đứng trước từ ''milk or water'' lại đọc thành ''zi'' zậy các bạn

3 năm trước

sushi_nhim

"Zi" chỉ đứng trước các chữ cái a;o;u;y;i;e

4 tháng trước

lamsieunhan

từ "milk" mình nghe rõ là "miếu" mà , các bạn nên nghe lại

2 năm trước

socyeusp

tại sao sữa lại có '' the'' các bạn?

4 năm trước

lovetieuthienyet

milk là danh từ ko đếm được và mang ý nghĩa đã xác định. quán từ "the" đi kèm với các danh từ đếm đc số ít,số nhiều,ko đếm được nhưng phải mang ý nghĩ đã xác định bạn à

4 năm trước

TaioHunh

ý nghiã đã xác định là sao...mình ko hiểu

3 năm trước

Ohright83

Vì sữa không đếm được

4 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.