"There is coffee for later."

Dịch:Lúc sau sẽ có cà phê.

4 năm trước

18 Nhận xét


RikarikaMoon

Lát sau sẽ có cà phê ^_^ dịch vậy dễ hiểu hơn ko?

4 năm trước

Hoangnguyen6

câu này dịch tối nghĩa quá

4 năm trước

Nguyen_Dai

câu đáp án này tối nghĩa quá

4 năm trước

nhThiBi

"sau đó có cà phê" ko được sao ta?

4 năm trước

Vietlq

đáp án tối thế

4 năm trước

Myu_me0

ko hiểu

4 năm trước

nguyen80

"lát sau có cà phê" thì hợp lý hơn

4 năm trước

thuananh

"lát sau/sau đó có cà phê" nghe ổn hơn.

4 năm trước

kulka93

có cà phê lúc sau mà sai :(

4 năm trước

kienphcn710

có cà phê lát sau cũng đc mà

3 năm trước

Tieupi

Minh thi dịch là" có cà phê muộn" ko hiểu mình dịch cái j luôn hiii, xem bản dịch mới biết )):

2 năm trước

VQunh614755

Có cà phê cho lát nữa. Sai bét.

6 tháng trước

TrungHieuL6

Có cà phê cho người đến muộn. Mình dịch hài thật !

5 tháng trước

Yninh6

There is coffee for later

3 tháng trước

Anssow

mình lại dịch : có cà phê sau đó : ))

3 tháng trước

DngThanhBi

Câu này nó vô lý quá

2 tháng trước

NguyenAnh192799

"Có cà phê sau lát nữa" đúng nghĩa hơn mà lại đánh sai!?

2 tháng trước

LeTanDung4

Chút nữa sẽ có cà phê mà không chịu là sao hử, lại cứ đòi lát sau.!

1 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.