Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Ngày mai tôi có một cuộc hẹn khả thi."

Dịch:Tomorrow I have a possible date.

4 năm trước

15 Nhận xét


bibi4bis

chắc tại chưa học tới nên không cho sử dụng

4 năm trước

ldhn12

Tomorrow i have a possible date sao lại dịch là ngày mai tôi có một cuộc hẹn khả thi nhỉ. Tôi cứ nghĩ " ngày mai là một ngày khả thi".

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

"a date" có nghĩa là một cuộc hẹn bạn à. còn "date" nghĩa là ngày tháng, và còn "a day" mới là một ngày, bạn có chút nhầm lẫn đó ^^

3 năm trước

ThanhHoTrn

Cái phần mềm này lâu lâu lại có vấn đề, làm điên hết cả lên

3 năm trước

NguyenTanBuu
NguyenTanBuu
Mod

appointment cũng dc mà =="

4 năm trước

JingYo88

dùng will have có được không

4 năm trước

haidinh1994

hình như là không.

1 năm trước

Albantar
Albantar

The hint "appointment" is given, but the word "appointment" is not accepted in the translation (it wants "date")...

4 năm trước

anhtuong.dinh

sao lại dùng "meeting" nhỉ?

3 năm trước

hoaithuong1906

"Date" là ngày chứ đâu phải là cuộc hẹn

3 năm trước

LacNhat

cứ tưởng meeting là họp hành gì thôi chứ

2 năm trước

heomap0209

minh dung tu realizable dich theo tflat co nghia kha thi ma sao lai sai v mn

2 năm trước

haidinh1994

ở đây nói là một cuộc hẹn chứ có phải nói alf một ngày đâu nhỉ, rối quá

1 năm trước

ThanhHoiDn

phải là "ngày mai tôi có một cuộc hẹn hò khả thi" thì mới mới xài "a date" chứ nhỉ

4 tháng trước

LnhDng7

Sao lúc thì date lúc thì meeting vậy

1 tuần trước