1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Ngày mai tôi có một cuộc hẹn…

"Ngày mai tôi có một cuộc hẹn khả thi."

Dịch:Tomorrow I have a possible date.

July 3, 2014

14 Nhận xét


Albantar

The hint "appointment" is given, but the word "appointment" is not accepted in the translation (it wants "date")...


LeDinhDu673547

Bớt "Me too" tui cái, đã thế con viết sai của người ta là "me too" chứ ko phải "mee too" nhá, HIỂU CHƯAAAAAAAAAA


ldhn12

Tomorrow i have a possible date sao lại dịch là ngày mai tôi có một cuộc hẹn khả thi nhỉ. Tôi cứ nghĩ " ngày mai là một ngày khả thi".


NguyenTanBuu

"a date" có nghĩa là một cuộc hẹn bạn à. còn "date" nghĩa là ngày tháng, và còn "a day" mới là một ngày, bạn có chút nhầm lẫn đó ^^


.Nheo.vn

Thank you ^ ^


NTA_Dragon

Thành tích của bạn thật tuyệt đó!


ngKhang7

tomorrow i have a possible meet?


NguyenTanBuu

appointment cũng dc mà =="


LoVeBtS.

tui cx thay z


NguyenAnhjsc

Cuộc hẹn khả dĩ hay hơn

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.