1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Ngày mai tôi có một cuộc hẹn…

"Ngày mai tôi có một cuộc hẹn khả thi."

Dịch:Tomorrow I have a possible date.

July 3, 2014

19 Nhận xét


Albantar

The hint "appointment" is given, but the word "appointment" is not accepted in the translation (it wants "date")...


ldhn12

Tomorrow i have a possible date sao lại dịch là ngày mai tôi có một cuộc hẹn khả thi nhỉ. Tôi cứ nghĩ " ngày mai là một ngày khả thi".


NguyenTanBuu

"a date" có nghĩa là một cuộc hẹn bạn à. còn "date" nghĩa là ngày tháng, và còn "a day" mới là một ngày, bạn có chút nhầm lẫn đó ^^


.Nheo.vn

Thank you ^ ^


NTA_Dragon

Thành tích của bạn thật tuyệt đó!


Nguync947921

Và giờ bạn ấy đã lên 2068 ngày. Can you help me learn english?


ngKhang7

tomorrow i have a possible meet?


NguyenTanBuu

appointment cũng dc mà =="


LoVeBtS.

tui cx thay z


bibi4bis

chắc tại chưa học tới nên không cho sử dụng


hoaithuong1906

"Date" là ngày chứ đâu phải là cuộc hẹn


lien413289

Ở đây có nghĩa là hẹn hò


LacNhat

cứ tưởng meeting là họp hành gì thôi chứ


heomap0209

minh dung tu realizable dich theo tflat co nghia kha thi ma sao lai sai v mn


haidinh1994

ở đây nói là một cuộc hẹn chứ có phải nói alf một ngày đâu nhỉ, rối quá


AnikiShu04

i have a possible meet tomorrow , sai chỗ nào ạ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.