Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Một cậu bé và một cô bé ăn."

Dịch:A boy and a girl eat.

4 năm trước

7 Nhận xét


stronghold268

why not are eating?

4 năm trước

Trummapgames

ăn chứ không phải đang ăn ...

4 năm trước

miu-soi_1994.

a girl eats.tớ nghĩ nó nghĩ như she mà ad

4 năm trước

gianguyen90

and

4 năm trước

miu-soi_1994.

à thanks

4 năm trước

cake1309

Tại sao là "eat" mà không phải "eats" nhỉ? Theo mình biết, nếu có giới từ đứng giữa hai chủ ngữ thì động từ chia theo chủ ngữ 1 (đứng trước giới từ). Nhưng ở đây mình nghĩ "and" là liên từ, không phải giới từ thì động từ "eat" sẽ chia cho cả "a boy" và "a girl" chứ?! Giải đáp giúp mình với!

4 năm trước

DangAnhThanh

Ở đây "cậu bé" và "cô bé" trở thành là "họ" rồi bạn.

3 năm trước