1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้หญิงใส่ชุดกระโปรง"

"ผู้หญิงใส่ชุดกระโปรง"

แปลว่า:This woman wears a dress.

December 27, 2019

ความคิดเห็น


4JRC3

ทำไม wear ต้องมี "s"


Chompu.uuu

เพราะ the woman เป็นผู้หญิงคนเดียวค่ะต้องเติม s แล้วก็ที่ขึ้นต้นด้วย He, She, It ก็ต้องเติม s ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้เขาเรียกว่าอะไรนะคะ55


SiwatSrisa

Woman เป็น เอกพจน์ครับ


GameChayan

เราคิดงี้นะ ใช้กับคนอื่นเติม s ใช้กับตัวเองไม่ต้องเติม


Broomstick1998

THIS WOMAN/WOMAN ผู้หญิงคนนี้/ผู้หญิง


GuManan2

ผิดตตรงงงงไหน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย