"He is an officer."

Dịch:Anh ấy là một sĩ quan.

4 năm trước

33 Nhận xét


Baomai_46c3

anh ấy là một nhân viên văn phòng cũng được mà :(

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ok thanks bạn

4 năm trước

thuan7824

ok

1 năm trước

1412SangKa1

Ghi " anh ấy là 1 sĩ quan" cũng ko dc:( một ghi bằng số nó bảo sai!

10 tháng trước

Thinhdo1998

mình cx nghĩ như bạn

1 tháng trước

phanliemtkm68

nếu câu này mà dich là một cảnh sát thì không đúng

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Officer có nghĩa như là police officer nữa đó bạn. Xem thêm ở đây: http://vi.wiktionary.org/wiki/officer

http://tratu.soha.vn/dict/en_vn/Officer

4 năm trước

carneysophie100

lạy thánh...cày nguyên 7 ngôn ngữ

2 năm trước

PhanHongNg

cái gì mà 9 ngôn ngữ :()

1 năm trước

Dazger412

từ officer có thể dịch là công chức/giới chức được mà ad ?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ừ sẽ được chấp nhận nhé :), sẵn tiện mình hỏi luôn bạn có biết sự khác nhau giữa hai từ bạn dùng không? Giới chức >< công chức?

4 năm trước

AntonNguyen

Giới chức - nghĩa rộng, chỉ một tập thể (một giới) những người làm công việc thuộc quản lý nhà nước. Tiếng Anh có thể là Authorities.

Công chức - có thể chỉ cá nhân.

4 năm trước

nguyenduclap

nhân viên văn phòng???

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ok đáp án sẽ được chấp nhận :)

4 năm trước

cg107anona

"He is an officer" mà là " Anh ấy là một nhân viên cảnh sát" ???

2 năm trước

ruonghieu

Anh ta là nhân viên cảnh sát - bỏ nhân viên đi đc k vậy?

1 năm trước

ducvuongta

lngcing cẻtces

1 năm trước

thuan7824

anh ấy là một nhân viên văn phòng

1 năm trước

WhiteLotus6

Đáp án của mình:anh ấy là một sĩ quan. Mà lại bị cho là sai.??

1 năm trước

huongtran1010

Tưởng là nhân viên văn phòng

1 năm trước

thuong642346

"Anh ta là cảnh sát viên" k được sao??

1 năm trước

Tun875685

Mình thắc mắc là nếu giới thiệu như này thì người nghe làm sao biết anh ta làm nhân viên văn phòng hay làm sĩ quan nhĩ khi cả hai đều đúng mà nó éo có tính chất giống nhau. Đa nghĩa cái kiểu gì không hợp lý không liên quan luôn. Dan Anh Mỹ nói chuyện với nhau hiểu được nhau >> họ "thông minh thât" Vãi

1 năm trước

huyheoheo

'anh ấy là một công an' correct mà

1 năm trước

1412SangKa1

Ghi " anh ấy là 1 sĩ quan" cũng ko dc:( một ghi bằng số nó bảo sai!

10 tháng trước

nghth76gma

nếu câu này dịch là một cảnh sát thì không đúng .

10 tháng trước

ktiRb3

Anh ấy là một nhà chức trách có lẽ sát nghĩa hơn cả.

8 tháng trước

quangpad

Tại sao bản dịch lại phải là "một" sĩ quan/ viên chức /.... Đã là anh ấy thì tất nhiên là một rồi. Không lẽ "anh ấy là những sĩ quan/..."??? Thêm một có dài dòng và dư thừa quá không??

7 tháng trước

MaiQuynhAnh5

À lố ha ha ha!!! À lố ha~

2 tháng trước

ThAnh809800

tôi dịch: "anh ấy là một người lính" liệu có dc chấp nhận ko

2 tháng trước

Thinhdo1998

từ officer có nhiều nghĩa nên mình thấy cần thêm chức năng ghi chú hay chú thích ở phía dưới tùy từng ngữ cảnh

1 tháng trước

Hieuchi25

Office là văn phòng,"anh ấy là một viên chức" mình thấy hợp lý hơn

1 tháng trước

YnfATL

Làm sao có thể học thêm mấy ngôn ngữ khác v mấy bạn, ở đâu v?? Help me

3 tuần trước

lien413289

Officer = nhà chức trách là xát nghĩa nhất tôi nghĩ vậy.

8 tiếng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.