1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Bạn nói hai thứ tiếng."

"Bạn nói hai thứ tiếng."

Dịch:You are bilingual.

July 3, 2014

31 Nhận xét

Sắp xếp theo chủ đề

DiepVo2014

Tại sao "You speak two languages" sai???

July 9, 2014

superkakasi

Chắc bị lỗi đó

May 7, 2016

ThchLuMc

Đồng ý với bạn

June 24, 2018

TrngQucHng10

Mình trả lời như bạn đúng mà

August 2, 2019

hoangthoaqtgh.

sao speak lai ko dug . ro rag trong tv co tu noi ma

March 2, 2015

NGUYENHAHUY

You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual

May 30, 2017

mylinh766755

Vì bilingual là tính từ nên đi với tobe,mà be ở đây là are

December 25, 2015

anhhoihp1999

dang hoc adj mak ...

August 21, 2015

HiuBi1

Phần này chua đêy

November 16, 2014

banana1929

I can say "you speak two languages" but I got it wrong!

July 3, 2014

ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

July 4, 2014

jame0_0

why

October 30, 2015

DuckyThu

me too

August 11, 2014

hoan431239

Câu này có đúng không vậy

August 17, 2015

myhang6

Mình trả lời mà không chính xác thì các bạn hãy giúp đỡ mình nhé

December 1, 2015

Hoa470308

You are bilingul

December 4, 2015

Hoa470308

You speak two language

December 4, 2015

tricuongissac

Tại sao là are , are là dùng cho số nhiều mà ,phải không?

November 3, 2016

NhatMinhLe5

Trong động từ tobe là Is she he it tên riêng Are you we the I am

October 25, 2017

Tin269650

ngu vậy

March 5, 2018

Hiu919882

you are bilingual

January 24, 2018

orion994176

Wrong. Wrong. Wrong

July 28, 2018

Tiuo4

You are bilingual. You are bilingua. You are bilingual. You are bilingual. You are bilingual

October 18, 2018

truongthanhtam1

sao không dùng được you speak bilingual vậy mọi người

December 21, 2018

ThAnh888085

You are bilingual

February 25, 2019

Chinh827967

why don't trans "you speak two languages?

March 12, 2019

HngT119863

Câu dịch không ăn nhập gì cả.

March 14, 2019

khanhChua2

You are bilingual

April 18, 2019

Duoc350313

bilingual

September 10, 2019

mai933435

Từ nói

October 2, 2019

mai933435

Câu này không được

October 2, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.