Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn nói hai thứ tiếng."

Dịch:You are bilingual.

4 năm trước

31 Nhận xét


DiepVo2014

Tại sao "You speak two languages" sai???

4 năm trước

superkakasi

Chắc bị lỗi đó

2 năm trước

ThchLuMc

Đồng ý với bạn

1 tháng trước

hoangthoaqtgh.

sao speak lai ko dug . ro rag trong tv co tu noi ma

3 năm trước

mylinh766755

Vì bilingual là tính từ nên đi với tobe,mà be ở đây là are

2 năm trước

HiuBi1

Phần này chua đêy

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

dang hoc adj mak ...

2 năm trước

NGUYENHAHUY

You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual, You are bilingual

1 năm trước

banana1929
banana1929

I can say "you speak two languages" but I got it wrong!

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

Nguyenbangvait

Mình viết " you speak bilingual" được không bạn?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Bilingual là tính từ/danh từ nên chỉ theo sau to be thôi bạn (I am bilingual).

4 năm trước

Nguyenbangvait

Ờ, thanks bạn :)

4 năm trước

hangle480182

Language cũng là danh từ mà bạn! Mình chưa rõ. Mong bạn giải thích thêm. Cảm ơn

2 năm trước

iamcdt

Mình thử rùi chả được

3 năm trước

jame0_0

why

2 năm trước

DuckyThu

me too

4 năm trước

hoan431239

Câu này có đúng không vậy

3 năm trước

myhang6

Mình trả lời mà không chính xác thì các bạn hãy giúp đỡ mình nhé

2 năm trước

Hoa470308

You are bilingul

2 năm trước

Hoa470308

You speak two language

2 năm trước

tricuongissac

Tại sao là are , are là dùng cho số nhiều mà ,phải không?

1 năm trước

NhatMinhLe5

Trong động từ tobe là Is she he it tên riêng Are you we the I am

9 tháng trước

Tin269650

ngu vậy

5 tháng trước

Hiu919882

you are bilingual

6 tháng trước

orion994176

Wrong. Wrong. Wrong

2 tuần trước

NguyenThuy548061

fuck duolingo

1 tuần trước

nguyenngoccuong

mãi mới qua được

3 năm trước

minhnguyet97

are nghĩa là thì, là. speak mà sai à?

3 năm trước

nah7391

mình dịch thế này có sai không nhỉ " you speak bilingually" theo mình thì ko sai

3 năm trước

myhang6

Rất tiếc nhưng bạn sai rồi.Theo mình"you are bilingual"là đúng.Từ "speak" của bạn gần như đúng,nhưng theo mình từ"are"là chính xác nhất.Với lại bạn cũng không nên thêm từ"ly"vào cuối câu này nhé

2 năm trước