"The screen is over the table."

Dịch:Cái màn ảnh thì ở trên bàn.

4 năm trước

12 Nhận xét


song_tu

ngoài over ra còn giới từ nào thế vào được không ?

4 năm trước

TrinhXuanThang

the screen is on the table có cùng nghĩa không ad

4 năm trước

doanhop1

Sao là over nhỉ, ai biết chỉ giùm

3 năm trước

Dung679083

Màn hình đang ở trên bàn

1 năm trước

longxnp

màn hình ko được ah?

4 năm trước

ct2forever

mình ấn vào tứ "screen" thì có cả nghĩa màn hình mà

4 năm trước

nguyenthanhtung7

" chiếc bàn" khác với " cái bàn"....ôi trời ơi

4 năm trước

ThiVnhXunN

"Màn hình đó" với "màn hình" :|

3 năm trước

phamthihoa10

sao không là ...on the table

2 năm trước

huyhn

the screen là màn hình cũng được mà????

1 năm trước

Thanh144685

The screen is on the table cũng được mà

11 tháng trước

Hoa278954

Tôi dịch vậy thì sai chỗ nào??????

5 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.