"The screen is over the table."

Dịch:Cái màn ảnh thì ở trên bàn.

July 4, 2014

15 Nhận xét


song_tu

ngoài over ra còn giới từ nào thế vào được không ?

July 4, 2014

TrinhXuanThang

the screen is on the table có cùng nghĩa không ad

July 20, 2014

Dung679083

Màn hình đang ở trên bàn

July 19, 2017

doanhop1

Sao là over nhỉ, ai biết chỉ giùm

February 6, 2015

Hanabe_Kotori

Over ở trường hợp này cùng nghĩa với on, nghĩa là nằm trên cái gì đó (on top of.)

December 9, 2018

LEHANguyen1

Thank you!

April 29, 2019

phamthihoa10

sao không là ...on the table

December 8, 2015

huyhn

the screen là màn hình cũng được mà????

October 25, 2016

Thanh144685

The screen is on the table cũng được mà

November 12, 2017

Hoa278954

Tôi dịch vậy thì sai chỗ nào??????

May 6, 2018

h0974101293

Mình thấy over đi vs mỗi từ lại có một nghĩa khác nhau thì phải...vd đơn giản hay gặp như: over game...

July 15, 2019

longxnp

màn hình ko được ah?

July 15, 2014

ct2forever

mình ấn vào tứ "screen" thì có cả nghĩa màn hình mà

July 20, 2014

nguyenthanhtung7

" chiếc bàn" khác với " cái bàn"....ôi trời ơi

October 17, 2014

ThiVnhXunN

"Màn hình đó" với "màn hình" :|

June 11, 2015

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.