Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The screen is over the table."

Dịch:Cái màn ảnh thì ở trên bàn.

1
4 năm trước

12 Nhận xét


song_tu

ngoài over ra còn giới từ nào thế vào được không ?

5
Trả lời4 năm trước

TrinhXuanThang

the screen is on the table có cùng nghĩa không ad

4
Trả lời4 năm trước

doanhop1

Sao là over nhỉ, ai biết chỉ giùm

1
Trả lời3 năm trước

Dung679083

Màn hình đang ở trên bàn

1
Trả lời1 năm trước

longxnp

màn hình ko được ah?

0
Trả lời4 năm trước

ct2forever

mình ấn vào tứ "screen" thì có cả nghĩa màn hình mà

0
Trả lời4 năm trước

nguyenthanhtung7

" chiếc bàn" khác với " cái bàn"....ôi trời ơi

0
Trả lời3 năm trước

ThiVnhXunN

"Màn hình đó" với "màn hình" :|

0
Trả lời3 năm trước

phamthihoa10

sao không là ...on the table

0
Trả lời2 năm trước

huyhn

the screen là màn hình cũng được mà????

0
Trả lời1 năm trước

Thanh144685

The screen is on the table cũng được mà

0
Trả lời8 tháng trước

Hoa278954

Tôi dịch vậy thì sai chỗ nào??????

0
Trả lời3 tháng trước

Thảo luận liên quan