1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He did not do anything."

"He did not do anything."

Dịch:Anh ta đã không làm bất cứ việc gì .

July 4, 2014

18 Nhận xét


JulieTrn

"Anh ấy đã không làm gì hết" có thể chấp nhận dc mà


Tuantuyhoapy

anh ấy đã không nói cho tôi bất kì thứ gì mà cũng sai


BaBac8

Người dạy chưa hiẻu hét tiếng vn


chickenie

Anh ta đã không làm bất cứ một việc gì cx đúng mà


tdlong506

"anh ấy đã không làm điều gì cả" có thể chấp nhận


Will.Tran

Anh ấy đã chẳng làm gì cũng được chứ nhỉ


ChauDuong3

Cả vs hết khác nhau, tiếng việt thật đa dạng, biết chữ nào mới đúng


thangnv1985

Add nên cập nhật câu trả lời tiếng việt cho phong phú. Vì tiếng việt nhiều cách nói mà ý nghĩa không khác nhau


Taivt

"anh ta chẳng làm gì cả" why this sentence false?


hieule81502

Đơn giản là bởi trong khi câu mẫu ở thì quá khứ đơn, mà bạn lại dịch trở thành câu hiện tại đơn! Thân.


Cnh842920

Ơ tại sao dùng did rồi mà còn cộng thêm do nhỉ ?


_Harry-Potter_

do là động từ mà


netlt87

Add bổ sung đáp án: "anh ý đã không làm gì cả" nhé


LincyNguye

Anh ấy đã không làm mọi thứ sao sai?


HuyenVitamin

"Anh ấy đã không làm gì cả" có được không ạ?


alan736482

Mình trả lời " Anh ta đã không làm gì cả " thì đúng nhé


rOssKi92

Anh ấy đã không làm thứ gì cả... câu tl này của tôi cũng nên được chấp nhận !!!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.