Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The horses"

Dịch:Những con ngựa

4 năm trước

65 Nhận xét


HngNguyn148319

Đàn ngựa có khác gì những con ngựa k?

3 năm trước

hoangcanh0

có

1 năm trước

bachduongb1

có !!

1 năm trước

TranAnh7450

co

1 năm trước

trntrngkhm

Khác

1 năm trước

BestCR72

dan ngua voi lai nhung con ngua thi cung khong khac gi nhau ca, nhung co nguoi ho thich dung nhung con ngua thi sao, co nguoi nhu ong thi nguoc lai la thich dung dan ngua

7 tháng trước

BuiBinhMinh1

thế mà cũng phải hỏi,đàn là nhiều con còn con là chỉ có một

2 năm trước

-...Eirlys...-

nhưng bn ý hỏi những con ngựa cơ mà

1 năm trước

PhmDuySn2

Binh thuong

2 năm trước

tuyetyk95

Không

2 năm trước

cuocdoivui1601

Đau lòng á. Những chú ngựa. Thế là bị rụng một trái tim

3 năm trước

linhanhlina

ủa? mình ghi những chú ngựa được mà

2 năm trước

BestCR72

nhung chu ngua voi lai nhung con ngua co khac gi nhau dau, ban noi gi dau khong, noi gi thi cho no dung, no hop ly chu ban noi ba cai gi dau ma nguoi khac ho chang hieu ban danf noi cai gi

7 tháng trước

HuyLCh

Họ vẫn chưa chịu nhận lỗi , giống khi chúng mình bình luận để sửa lỗi cho họ mà họ vẫn chưa chịu nhận lỗi

4 tháng trước

socyeusp

đàn ngựa được không các bạn

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Đàn ngựa là chỉ một đàn (số ít), có thể nói a pack of horses (đàn ngựa) và nghĩa khá xa với "the horses".

4 năm trước

socyeusp

cảm ơn bạn

4 năm trước

CngChaTomo6

Giỏi thế. Ước gì mình xin đc chữ kí của bạn . hihi

2 năm trước

tuyetyk95

2 năm trước

bicon0123

Đàn ngựa là danh từ khác cơ

4 năm trước

ngn531056

Không

3 năm trước

Yangexp

Những chú ngựa không chịu :-D

4 năm trước

olafthepianoguys

những con ngựa mới được

4 năm trước

quangpr55

chuan luon,toi cung bi nhu vay

4 năm trước

linhanhlina

tôi thì not

2 năm trước

PhmDuySn2

Không phải not đâu

2 năm trước

Luffy49445

các con ngựa bạn e

10 tháng trước

BestCR72

dung vay do bn e

7 tháng trước

Nguyenthaofromvn

Lũ ngựa thì sai sao? Vậy dịch lũ ngựa ra tiếng anh thế nào? Nó tương tự như trong: đám/lũ con nít, vv

3 năm trước

lynhthi

có khác gì bầy ngựa k nhỉ

3 năm trước

TrnNhtLinh

đàn ngựa, bầy ngựa !!!

3 năm trước

lephuongthao02

xin hỏi mod nghĩa là gì

2 năm trước

trntrngkhm

Là danh từ: thành viên của một nhóm thanh niên nổi lên ở anh trong thập niên 1960, thích ăn mặc quần áo gọn gàng, hợp thời trang và đi xe gắn máy

1 năm trước

5vuong4bang

những chú ngựa! được không ta

2 năm trước

dd721411
dd721411

Tạm thời hệ thống chỉ chấp nhận con ngựa chứ không phải chú ngựa.

2 năm trước

bkmart

dịch thử là đàn ngựa mà báo lỗi @@

2 năm trước

TranAnh7450

lol\

1 năm trước

diepnhinguyen

khác

2 năm trước

Nhn87346

Tại sao lại thêm es vậy

2 năm trước

dd721411
dd721411

"horse" là danh từ số ít. Thêm -s để chuyển thành danh từ số nhiều "horseS".

2 năm trước

TranAnh7450

tat nhien

1 năm trước

duythai1302

bạn ơi, sao không được những chú ngựa?

1 năm trước

dd721411
dd721411

Chắc là hệ thống muốn đơn giản hoá nên chưa chấp nhận đáp án "những CHÚ ngựa". Lần sau bạn chỉ nên gõ "những CON ngựa" thôi để không bị mất điểm :)

1 năm trước

huyenloveyou

con ngựa thì có sao đâu?

2 năm trước

dd721411
dd721411

"horseS" là dạng danh từ số nhiều của "horse" nên phải dịch là "những con ngựa".

2 năm trước

TranAnh7450

co sao day

1 năm trước

lonluoi

ghi lũ ngựa hay đàn ngựa mà chang được.

1 năm trước

haianh_ducbinh11

1 năm trước

jchigo

đương nhiên là có mà bn

1 năm trước

khoailovel

Đoc mà chả được

1 năm trước

slenderman2007

Mình bấm vào cái để nói rồi bấm vào loa nó đọc hộ mình luôn

1 năm trước

ThoaLe18

Mình cũng giống thế

1 tuần trước

Bright488398

Từ này khó đọc quá

1 năm trước

anime3312

tai khong co cai tai nghe chu bo

1 năm trước

jchigo

như the horses it ấy nhỉ

1 năm trước

ngGiaKhnh3

sandwiches dịch : những cái bánh mỳ kẹp

1 năm trước

vboyhn

"Những con ngựa" khác "những con ngựa" :v

1 năm trước

phamlequyn1

tai sao toi khong nghe thay tieng

1 năm trước

lythanhtru

Con cho

1 năm trước

dd721411
dd721411

Đây là trang web học tập, bình luận có văn hoá nhé bạn!

1 năm trước

Xgv07uvx

có khác đấy

11 tháng trước

Ngc115463

10 tháng trước

w7zR8

Nhungconngua dung ma ae chi la k tach ra thoi tieng a k tach van dung ma

3 tháng trước

UyNBBI

Lỗi hả các cậu

1 tháng trước

chinh03
1 tháng trước

Thảo luận liên quan