"The horses"

Dịch:Những con ngựa

July 4, 2014

52 Nhận xét


HngNguyn148319

Đàn ngựa có khác gì những con ngựa k?


PhuongAnh38636

Bình thường có gì


nganthule930839

bạn ở giải đấu nào


nguyen.24

Cái câu này ma không biết la chịu


nguyen.24

Quá dễ luôn á !


BestCR72

dan ngua voi lai nhung con ngua thi cung khong khac gi nhau ca, nhung co nguoi ho thich dung nhung con ngua thi sao, co nguoi nhu ong thi nguoc lai la thich dung dan ngua


cuocdoivui1601

Đau lòng á. Những chú ngựa. Thế là bị rụng một trái tim


HuyLCh

Họ vẫn chưa chịu nhận lỗi , giống khi chúng mình bình luận để sửa lỗi cho họ mà họ vẫn chưa chịu nhận lỗi


ismlgfam

Mình bấm vào cái để nói rồi bấm vào loa nó đọc hộ mình luôn


ThoaLe18

Mình cũng giống thế


LVnKhnh7

Mi tu hehe ♡♡♡♡♡


PhuongAnh38636

S là. Số nhiều đúng không bạn


socyeusp

đàn ngựa được không các bạn


ckhadung

Đàn ngựa là chỉ một đàn (số ít), có thể nói a pack of horses (đàn ngựa) và nghĩa khá xa với "the horses".


socyeusp

cảm ơn bạn


bicon0123

Đàn ngựa là danh từ khác cơ


Yangexp

Những chú ngựa không chịu :-D


olafthepianoguys

những con ngựa mới được


quangpr55

chuan luon,toi cung bi nhu vay


PhmDuySn2

Không phải not đâu


lynhthi

có khác gì bầy ngựa k nhỉ


TrnNhtLinh

đàn ngựa, bầy ngựa !!!


lephuongthao02

xin hỏi mod nghĩa là gì


huyenloveyou

con ngựa thì có sao đâu?


dd721411

"horseS" là dạng danh từ số nhiều của "horse" nên phải dịch là "những con ngựa".


jchigo

đương nhiên là có mà bn


khoailovel

Đoc mà chả được


Bright488398

Từ này khó đọc quá


w7zR8

Nhungconngua dung ma ae chi la k tach ra thoi tieng a k tach van dung ma


nga946155

The horses nhưng con ngựa, a pack of horses


Sytq8

Tsbduhjfidkhsjshhdh


phmhng326353

Ko khác j hết đàn ngựa cũng có nhiều con những con ngựa cũng có nhiều con thui có khác cái j

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.