"The horses"

Dịch:Những con ngựa

July 4, 2014

43 Nhận xét


HngNguyn148319

Đàn ngựa có khác gì những con ngựa k?


PhuongAnh38636

Bình thường có gì


thungan-minhthu

bạn ở giải đấu nào


nguyen.24

Cái câu này ma không biết la chịu


nguyen.24

Quá dễ luôn á !


BestCR72

dan ngua voi lai nhung con ngua thi cung khong khac gi nhau ca, nhung co nguoi ho thich dung nhung con ngua thi sao, co nguoi nhu ong thi nguoc lai la thich dung dan ngua


Kinnara01072009

Anh em nào mà muốn gia nhập băng hải tặc mũ rơm thì hãy theo dõi mik


Kinnara01072009

Anh em nào muốn gia nhập băng hải tặc mũ rơm thì hãy theo dõi mik


HuyLCh

Họ vẫn chưa chịu nhận lỗi , giống khi chúng mình bình luận để sửa lỗi cho họ mà họ vẫn chưa chịu nhận lỗi


cuocdoivui1601

Đau lòng á. Những chú ngựa. Thế là bị rụng một trái tim


hminh1111

Mình bấm vào cái để nói rồi bấm vào loa nó đọc hộ mình luôn


xengultramegavip

Mình cũng giống thế


w7zR8

Nhungconngua dung ma ae chi la k tach ra thoi tieng a k tach van dung ma


PhuongAnh38636

S là. Số nhiều đúng không bạn


nga946155

The horses nhưng con ngựa, a pack of horses


Sytq8

Tsbduhjfidkhsjshhdh


hangnga0408

Ko khác j hết đàn ngựa cũng có nhiều con những con ngựa cũng có nhiều con thui có khác cái j


XunLiL

Đọc ba lần mới đúng


mnh685837

Sao mà bài dễ quá


The_God1010

Sao eazy quá vậy, dizz upgrade them nhieu level hack nao nguoi ta nua chu?!


TrnTnSng

Như một cái máy. Số nhiều thì gọi là "mấy" cũng được chứ cần gì "những" the dogs mấy con chó


hiendang99

tại sao đứng trước chữ ''horses'' lại có chữ'' the ''ta

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.