"I just eat pasta."

Dịch:Tôi vừa mới ăn pasta.

July 4, 2014

33 Nhận xét


nongxuanhuy

tôi chỉ ăn mỳ ý? :D sao k được?

July 5, 2014

VuAnhTruon

pasta không phải là một từ tiếng việt!!!

October 5, 2016

Anomyous-chan

Chuẩn ko cần chỉnh

May 15, 2017

hathuhien

"tôi chỉ ăn mì ống" vẫn đúng mà. từ ngữ Việt Nam phong phú quá, khác hẳn về nghĩa :)

July 12, 2014

Huysan

Xem câu trả lời trên nhé bạn.

July 20, 2014

Raneechan

toi chi an my Y ko bo dau nhung van dung chinh ta mien sao dung la duoc

July 21, 2017

Phong799512

Câu này dịch: 1. tôi chỉ ăn mỳ ý; 2 tôi vừa mới ăn mỳ ý dịch như vậy đều đúng, tuy nhiên 2 nghĩa khác nhau. Vậy là thế nào add?

January 5, 2018

E-IsMyPassion

I just love pretty girls.

May 5, 2015

ThchLuMc

Đặt câu hay, bỏ chữ s đi. Một con thôi đã mệt rồi, yêu lắm mà ốm à.

June 20, 2018

manhhungtb74
June 30, 2019

KaroyLi

Tôi mới ăn pasta thì sai à

July 7, 2017

Salamander170095

"tôi chỉ ăn mì ý" được không nhỉ??

July 4, 2014

Huysan

Nếu bạn muốn nói vậy thì câu này phải dịch là : I eat just pasta. :)

July 20, 2014

dinhnguyenxda

vậy giống trường hợp này mình nên nói với 1 cô gái là : "I love just you" hay là "I just love you" ? :)

November 24, 2014

HienNgoTien

1

March 10, 2015

Anomyous-chan

Just ko đứng sau verb. Nhầm rùi

May 15, 2017

ThnhNguynT2

Trong cấu trúc này Just ko có nghĩa đó ;)

July 9, 2014

Nguyenbangvait

Lại thêm một người dịch " tôi chỉ ăn mì ý" đây hehehe ...

July 22, 2014

duc1234

Mình dịch là "tôi vừa ăn" cái.này có nghĩa khác vs "tôi mới ăn" à?

August 20, 2014

Vinh.

Tùy ngữ cảnh mà ta áp dụng nghĩa cho phù hợp.

February 5, 2015

huy8696

Tôi chỉ ăn mì sợi mà sai =.=

February 22, 2015

hongquan2204

đúng rồi

July 2, 2016

VnHinNguyn

Tôi lấy nghĩa :chỉ " thì lại không chấp nhận ???

August 3, 2016

KINGTHANHHAI

tôi vừa ăn mì ????????????????

September 25, 2016

CandyNguye16

tôi cũng mới ăn mì ý sao ko đúng?

May 17, 2017

thangnv1985

Vừa ăn với vừa mới ăn thì khác gì nhau. Add nên cập nhật nhiều câu dịch cho phù hợp vì tiếng việt rất nhiều cách nói

May 27, 2017

TRUNG501

cái này phải là i have just eatten pasta chứ

August 2, 2017

SNbDmZ

Tùy ngữ cảnh có thể dịch vừa mới ăn mì ý hoặc chỉ ăn mì Ý

August 10, 2017

JohnCena24353

Tôi chỉ ăn mì

September 24, 2017

biminhtn4

Roman reing

October 22, 2017

biminhtn4

Roman reing

October 22, 2017

Aki99258

Ad ơi, câu này mình dịch là "tôi chỉ ăn mỳ ống" cũng đúng phải không? Như vậy câu" i just eat pasta" và "I only eat pasta" có đồng nghĩa không?

June 4, 2018

huyn546326

Just là htht phải k Vậy phải là have ate cjư

November 16, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.