"Ijusteatpasta."

Dịch:Tôi vừa mới ăn pasta.

4 năm trước

31 Nhận xét


nongxuanhuy

tôi chỉ ăn mỳ ý? :D sao k được?

4 năm trước

VuAnhTruon

pasta không phải là một từ tiếng việt!!!

2 năm trước

Anomyous-chan

Chuẩn ko cần chỉnh

1 năm trước

hathuhien

"tôi chỉ ăn mì ống" vẫn đúng mà. từ ngữ Việt Nam phong phú quá, khác hẳn về nghĩa :)

4 năm trước

Huysan
Huysan

Xem câu trả lời trên nhé bạn.

4 năm trước

E-IsMyPassion

I just love pretty girls.

3 năm trước

ThchLuMc

Đặt câu hay, bỏ chữ s đi. Một con thôi đã mệt rồi, yêu lắm mà ốm à.

5 tháng trước

Raneechan

toi chi an my Y ko bo dau nhung van dung chinh ta mien sao dung la duoc

1 năm trước

Salamander170095

"tôi chỉ ăn mì ý" được không nhỉ??

4 năm trước

Huysan
Huysan

Nếu bạn muốn nói vậy thì câu này phải dịch là : I eat just pasta. :)

4 năm trước

dinhnguyenxda

vậy giống trường hợp này mình nên nói với 1 cô gái là : "I love just you" hay là "I just love you" ? :)

4 năm trước

Anomyous-chan

Just ko đứng sau verb. Nhầm rùi

1 năm trước

ThnhNguynT2

Trong cấu trúc này Just ko có nghĩa đó ;)

4 năm trước

Nguyenbangvait

Lại thêm một người dịch " tôi chỉ ăn mì ý" đây hehehe ...

4 năm trước

duc1234

Mình dịch là "tôi vừa ăn" cái.này có nghĩa khác vs "tôi mới ăn" à?

4 năm trước

Vinh.
Vinh.

Tùy ngữ cảnh mà ta áp dụng nghĩa cho phù hợp.

3 năm trước

huy8696

Tôi chỉ ăn mì sợi mà sai =.=

3 năm trước

hongquan2204

đúng rồi

2 năm trước

VnHinNguyn

Tôi lấy nghĩa :chỉ " thì lại không chấp nhận ???

2 năm trước

KINGTHANHHAI

tôi vừa ăn mì ????????????????

2 năm trước

CandyNguye16

tôi cũng mới ăn mì ý sao ko đúng?

1 năm trước

thangnv1985

Vừa ăn với vừa mới ăn thì khác gì nhau. Add nên cập nhật nhiều câu dịch cho phù hợp vì tiếng việt rất nhiều cách nói

1 năm trước

KaroyLi

Tôi mới ăn pasta thì sai à

1 năm trước

TRUNG501

cái này phải là i have just eatten pasta chứ

1 năm trước

SNbDmZ
SNbDmZ

Tùy ngữ cảnh có thể dịch vừa mới ăn mì ý hoặc chỉ ăn mì Ý

1 năm trước

JohnCena24353

Tôi chỉ ăn mì

1 năm trước

biminhtn4

Roman reing

1 năm trước

biminhtn4

Roman reing

1 năm trước

Phong799512

Câu này dịch: 1. tôi chỉ ăn mỳ ý; 2 tôi vừa mới ăn mỳ ý dịch như vậy đều đúng, tuy nhiên 2 nghĩa khác nhau. Vậy là thế nào add?

11 tháng trước

Aki99258

Ad ơi, câu này mình dịch là "tôi chỉ ăn mỳ ống" cũng đúng phải không? Như vậy câu" i just eat pasta" và "I only eat pasta" có đồng nghĩa không?

6 tháng trước

huyn546326

Just là htht phải k Vậy phải là have ate cjư

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.