Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I just eat pasta."

Dịch:Tôi vừa mới ăn pasta.

0
4 năm trước

30 Nhận xét


nongxuanhuy

tôi chỉ ăn mỳ ý? :D sao k được?

4
Trả lời4 năm trước

VuAnhTruon

pasta không phải là một từ tiếng việt!!!

2
Trả lời1 năm trước

Anomyous-chan

Chuẩn ko cần chỉnh

1
Trả lời1 năm trước

hathuhien

"tôi chỉ ăn mì ống" vẫn đúng mà. từ ngữ Việt Nam phong phú quá, khác hẳn về nghĩa :)

1
Trả lời4 năm trước

Huysan
Huysan

Xem câu trả lời trên nhé bạn.

1
Trả lời4 năm trước

E-IsMyPassion

I just love pretty girls.

1
Trả lời3 năm trước

ThchLuMc

Đặt câu hay, bỏ chữ s đi. Một con thôi đã mệt rồi, yêu lắm mà ốm à.

0
Trả lời1 tháng trước

Raneechan

toi chi an my Y ko bo dau nhung van dung chinh ta mien sao dung la duoc

1
Trả lời1 năm trước

Salamander170095

"tôi chỉ ăn mì ý" được không nhỉ??

0
Trả lời4 năm trước

Huysan
Huysan

Nếu bạn muốn nói vậy thì câu này phải dịch là : I eat just pasta. :)

9
Trả lời4 năm trước

dinhnguyenxda

vậy giống trường hợp này mình nên nói với 1 cô gái là : "I love just you" hay là "I just love you" ? :)

1
Trả lời3 năm trước

Anomyous-chan

Just ko đứng sau verb. Nhầm rùi

0
Trả lời1 năm trước

ThnhNguynT2

Trong cấu trúc này Just ko có nghĩa đó ;)

3
Trả lời4 năm trước

Nguyenbangvait

Lại thêm một người dịch " tôi chỉ ăn mì ý" đây hehehe ...

0
Trả lời4 năm trước

duc1234

Mình dịch là "tôi vừa ăn" cái.này có nghĩa khác vs "tôi mới ăn" à?

0
Trả lời3 năm trước

Vinh.
Vinh.

Tùy ngữ cảnh mà ta áp dụng nghĩa cho phù hợp.

0
Trả lời3 năm trước

huy8696

Tôi chỉ ăn mì sợi mà sai =.=

0
Trả lời3 năm trước

hongquan2204

đúng rồi

2
Trả lời2 năm trước

VnHinNguyn

Tôi lấy nghĩa :chỉ " thì lại không chấp nhận ???

0
Trả lời2 năm trước

KINGTHANHHAI

tôi vừa ăn mì ????????????????

0
Trả lời1 năm trước

CandyNguye16

tôi cũng mới ăn mì ý sao ko đúng?

0
Trả lời1 năm trước

thangnv1985

Vừa ăn với vừa mới ăn thì khác gì nhau. Add nên cập nhật nhiều câu dịch cho phù hợp vì tiếng việt rất nhiều cách nói

0
Trả lời1 năm trước

KaroyLi

Tôi mới ăn pasta thì sai à

0
Trả lời1 năm trước

TRUNG501

cái này phải là i have just eatten pasta chứ

0
Trả lời1 năm trước

SNbDmZ
SNbDmZ

Tùy ngữ cảnh có thể dịch vừa mới ăn mì ý hoặc chỉ ăn mì Ý

0
Trả lời1 năm trước

JohnCena24353

Tôi chỉ ăn mì

0
Trả lời10 tháng trước

biminhtn4

Roman reing

0
Trả lời9 tháng trước

biminhtn4

Roman reing

0
Trả lời9 tháng trước

Phong799512

Câu này dịch: 1. tôi chỉ ăn mỳ ý; 2 tôi vừa mới ăn mỳ ý dịch như vậy đều đúng, tuy nhiên 2 nghĩa khác nhau. Vậy là thế nào add?

0
Trả lời7 tháng trước

Aki99258

Ad ơi, câu này mình dịch là "tôi chỉ ăn mỳ ống" cũng đúng phải không? Như vậy câu" i just eat pasta" và "I only eat pasta" có đồng nghĩa không?

0
Trả lời2 tháng trước