"Những màu sắc là màu đỏ, màu trắng và màu đen."

Dịch:The colors are red, white and black.

4 năm trước

44 Nhận xét


yingho.87

minh chon cau "The colors...", nhung dap an lai la "The colours...", vay la sao? Ma cho du chon The colors hay The colours deu phai dung chu, thuc te theo minh cau nay la vo nghia.

4 năm trước

SupremeKing4
SupremeKing4

bạn chú ý đọc phần gạch chân là "Chọn tất cả các đáp án đúng"

2 năm trước

SoCrazyMyC

Mình dùng điện thoại mà chỉ chọn được một cái. Mà cái "colors" chọn thì sai mà lần sau thì cái "colours" đúng

4 tháng trước

pmyt
pmyt

Với những bài chọn đáp án Duolingo yêu cầu phải chọn tất cả các đáp án đúng.

2 năm trước

ontheworld22

đáp án là cả hai mà bạn

1 năm trước

khnhTrn597317

Mình cũng thế thật bực mình

11 tháng trước

bnhphm977774

Trời đất ngu vậy người

11 tháng trước

vjtkon2k

the colors are the red , white and black. Tại sao sai nhỉ ?

4 năm trước

LinPhmThy

phải chọn cả 2 đáp án bạn à

1 năm trước

TrnTMinh

nếu red là N thì red là N không đếm được,ko có the bạn nhé.theo mình nghỉ v

8 tháng trước

guenwwe
guenwwe

Haizzz chọn đáp án Color mà sai nè T_T

1 năm trước

nguyenminh300586

Chon roi ma van bao sai

1 năm trước

VnIEXI

Mình chọn một đáp án sao sai vậy

11 tháng trước

nguynnghip7

mình chỉ biết" are" là số Nhiều còn " is" là số Ít

8 tháng trước

duchieutran

hi

6 tháng trước

whatthehoi113

hihi

3 tháng trước

HaiHy
HaiHy

Oh year^^

2 tháng trước

tuyethuynh15

Trong câu đúng , màu sắc lại viết là colours phải là colors chứ

1 tháng trước

tuyethuynh15

Dùng colours hay colors đều đúng sorry doulingo

3 tuần trước

ngocxinh

tại sao không dùng colour mà lại dùng color

4 năm trước

pmyt
pmyt

Colour là cách viết của tiếng Anh-Anh (British English)

Color là cách viết của tiếng Anh-Mỹ (American English)

Vì Duolingo dạy tiếng Anh-Mỹ nên các đáp án sẽ được viết theo Anh-Mỹ. Tuy nhiên các cách viết của tiếng Anh-Anh cũng nên được chấp nhận.

4 năm trước

caohap

mjh chọn 1 đáp án là bị sai này >"<

4 năm trước

pmyt
pmyt

Với những bài chọn đáp án Duolingo yêu cầu phải chọn tất cả các đáp án đúng. Lần sau làm bạn nhớ đọc kĩ yêu cầu.

4 năm trước

Khim232231

Có vẻ bạn biết nhiều nhỉ

1 năm trước

carol95140

Đúng rồi

5 tháng trước

khoaaxe2003

Các bạn cho mik hỏi,mik viết chữ:"The colors are red,white and black" Sau nó bảo mik sai và nó ghi đáp án của nó là The colors are red,white and black Ôi thật vi diệu

2 năm trước

Dunkea

Đó không phải đáp án sai. Mà là một trong những đáp án đúng. Chọn cả 2 Colors và Colours mới là đúng

2 năm trước

pnguyenba

bây giờ mới biết colour cũng là màu

2 năm trước

ThuPhuong194251

Chon tất cả cũng k đc là sao vậy

2 năm trước

ThanhNguye191616

Error

2 năm trước

nghitm123

Câu nàu phải chọn hai ý mới đúng

2 năm trước

nCht1

Có lỗi đáp án

2 năm trước

tanluong2

N

1 năm trước

chunghiamac

Tương đối thôi ,duoligo cũng đã làm rất tốt rồi !

1 năm trước

nga777924

Coi lai cau nay, thanks

1 năm trước

mailinh866934

Chọn câu nói cũng bảo sai hết zạy

1 năm trước

guenwwe
guenwwe

Nếu thay are bằng is được không m.n

1 năm trước

GiangLam324

(clours )là cái j trời nhìn lạ quá

1 năm trước

Nguyekhanh1702

Sao cả 3 đáp án đều ko được?

1 năm trước

NguyenQuan255937

Một cái cũng được mà

1 năm trước

NguynTinPh

Tại sao lại dùng are mà không phải là is vậy mọi người

1 năm trước

huongks6a

Are là cho số nhiều còn is là cho số ít

8 tháng trước

hieudai

Chọn colors cũng sai.colours cũng sai.

4 năm trước

peoladybug

Vì ngta bảo chọn tất cả bản dịch chính xác. Có nghĩa là chọn tất cả câu đúng ^^

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.