1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Những màu sắc là màu đỏ, màu…

"Những màu sắc là màu đỏ, màu trắng và màu đen."

Dịch:The colors are red, white and black.

July 4, 2014

121 Nhận xét


yingho.87

minh chon cau "The colors...", nhung dap an lai la "The colours...", vay la sao? Ma cho du chon The colors hay The colours deu phai dung chu, thuc te theo minh cau nay la vo nghia.


pmyt

Với những bài chọn đáp án Duolingo yêu cầu phải chọn tất cả các đáp án đúng.


Lily_Yaretzi

Làm sâo bạn viết chữ in đậm dc vậy


loantran469016

Bạn biết hero team à


NguyenDaoT

Ấn vào dấu ♤ 1 lần là viết 1 lần


SupremeKing4

bạn chú ý đọc phần gạch chân là "Chọn tất cả các đáp án đúng"


Lily_Yaretzi

Sao bạn viết chữ in nghiêng dc vậy


SoCrazyMyC

Mình dùng điện thoại mà chỉ chọn được một cái. Mà cái "colors" chọn thì sai mà lần sau thì cái "colours" đúng


lthmlinh727350

sao mình chọn "colors" trong ĐT thì lại đúng nhưng quên chữ "the" nên sai


ParaKnormal

đáp án là cả hai mà bạn


nhinguyen0982761

Tại sao mình ghi đúng như đáp án mà lại sai nhỉ điền thế nào mới đúng vậy___?


ThAnhBi9790

Đúng , is cũng được mà


thaoyeudongok

Mình ghi is nó lại bảo sai?


loantran469016

Sao lại sai được mình cũng chọn là the colors đâu có sai gì đâu chắc máy của bạn lag rồi


MHp511061

Bạn coi màu sắc là gì nha.


khnhTrn597317

Mình cũng thế thật bực mình


bnhphm977774

Trời đất ❤❤❤ vậy người


vjtkon2k

the colors are the red , white and black. Tại sao sai nhỉ ?


LinPhmThy

phải chọn cả 2 đáp án bạn à


bibin447

K phải là colors are the red mà là colors are red


TrnTMinh

nếu red là N thì red là N không đếm được,ko có the bạn nhé.theo mình nghỉ v


Ki-Bi

Color và Colour khác nhau ở đâu ạ? mk search được nghĩa giống nhau.không biết 2 từ này dùng như thế nào


thaophng09

Color tiếng anh mỹ và colour anh anh ạk


Thuy427599

Khác là o và u


LeThucDam

Phản hồi không tác dụng


Nguyenhavan

Mình chọn một đáp án sao sai vậy


ngocthuy2k9

the colour are red ,white and black.............................................. Sai dau????????????????????????????????????????????????????/


LPhanThiDu

Thiếu s ở colour


NguynTinPh

Tại sao lại dùng are mà không phải là is vậy mọi người


huongks6a

Are là cho số nhiều còn is là cho số ít


Thuy427599

Không , am và are và is là cả ba động từ cùng nghĩa ko có chuyện đó đâu


SuzRVE

Mình chọn câu tập color Nhưng đáp án lại là đã có lời vậy là sao mai cho Du chọn được có lời hay là lời có lời đem file Dũng trí thực tế theo


T.NgocHG98

Lại còn the colours nữa mới sợ cơ chứ


LeThucDam

Cứ đến mục này thì bị lỗi không chạy đươv


LeThucDam

Phương án đấu đúng nhưng bị liệt phươmg án hai và.ba sai thì hoạt đông


Runa890316

Chọn câu nào cũng sai. Chọn câu này thì nói câu kia đúng, chọn câu kia thì nói câu này


ngocthuy2k9

are ma danh ra is


ThinnL4

Khó quá học cho mình đi


guenwwe

Haizzz chọn đáp án Color mà sai nè T_T


Hanh97728

Tôi thì khác : clors mà còn cho đúng chẳng hiểu gì cả


NgVnTun11

Thiếu độc dấu phẩy


NguynHuyHo553294

Mình cũng không thể


Tsudzurao

tôi viết đúng rồi mà nó bảo là sai


nguynvns709674

The colors are red white and black có phải z ko bn


Tsudzurao

chuẩn ❤❤❤❤


uchin.ssi

Thiếu phẩy cũng sai hả


heroteam190312

Mình thiếu phẩy mà có sai đâu


phanchinh4

Tại sao cứ cho nhiều lần câu này vậy mấy ngày nay toàn thấy câu này ko


NngHin2

Sao sd to be là are vậy


mimi905300

Minh chon the colors are... nhung dap an van la the colors are... ma van sai


KS42eE

Câu này chọn colors thì sai đến câu chuyển từ việt qua anh thì colors lại đúng. Mà m nghĩ colors đúng. Có lẽ câu này cài đặt phần mềm bị lỗi kaka


Vinhhuong123

Cuối (bét nhà đó ... )


yumi842954

Mình học cái này hay sai lắm. Đôi lúc không hiểu được nghĩ của câu đó nữa


BowsDG

coulor là j ???


cKyhk

Game lagg rồi Mong fix lại


afk478999999

Tôi để ư duolingo nghĩ là w


MlemMlem...

thiếu the cái là sai à ?


CamChi20

Sao mình chọn cái nào cũng sai thế


HauNguyen120388

Sai chính tả app nha


PhongNguyen57412

Cho is vào là s_ a_i


vnanh783224

hơi sau thì phải


NguyncMnh429967

Phone của tôi bấm câu ấy mà không được


MHng500956

Sao sau colours có đuôi "s" rồi mà vẫn dùng are thế ạ


TrangFA.

chán thật sự , động từ TOBE của mik ở câu này là is nên sai bét T_T


ha8dkI

Rõ ràng đã gõ đúng y như thế mà lại cho sai


Bc3aLu

Các màu là ngôi thứ 3tại sao dùng ngôi 2?


BinhHoang600522

mình viết đúng mà lại ghi sai


Long566075

colors này đúng hay color này đúng?


yuri2k12

mình làm đúng saonos lại bảo sai hệ thống cần chỉnh lại


nguyenminh300586

Chon roi ma van bao sai


hnh720571

Chỉ thiếu and mà sai


Steven.30

cho mình hỏi khi nào dùng are khi nào dùng is vậy mọi người
owo


cattien654157

4-4+2×3 -1÷3+4÷2= lần


hieudai

Chọn colors cũng sai.colours cũng sai.


peoladybug

Vì ngta bảo chọn tất cả bản dịch chính xác. Có nghĩa là chọn tất cả câu đúng ^^


khoaH1306

Các bạn cho mik hỏi,mik viết chữ:"The colors are red,white and black" Sau nó bảo mik sai và nó ghi đáp án của nó là The colors are red,white and black Ôi thật vi diệu


Dunkea

Đó không phải đáp án sai. Mà là một trong những đáp án đúng. Chọn cả 2 Colors và Colours mới là đúng


pnguyenba

bây giờ mới biết colour cũng là màu


ThuPhuong194251

Chon tất cả cũng k đc là sao vậy


Hankisareal

Câu nàu phải chọn hai ý mới đúng


nCht1

Có lỗi đáp án


chunghiamac

Tương đối thôi ,duoligo cũng đã làm rất tốt rồi !


nga777924

Coi lai cau nay, thanks


mailinh866934

Chọn câu nói cũng bảo sai hết zạy


guenwwe

Nếu thay are bằng is được không m.n


GiangLam324

(clours )là cái j trời nhìn lạ quá


Nguyekhanh1702

Sao cả 3 đáp án đều ko được?


Tranchithi255678

Một cái cũng được mà


nguynnghip7

mình chỉ biết" are" là số Nhiều còn " is" là số Ít


tuyethuynh15

Trong câu đúng , màu sắc lại viết là colours phải là colors chứ


tuyethuynh15

Dùng colours hay colors đều đúng sorry doulingo


DanNguyen_124

khi nào thì dùng "are" , khi nao thì dùng "is"


Tsudzurao

số nhiều dùng 'are' số ít dùng' is'


ngocxinh

tại sao không dùng colour mà lại dùng color


pmyt

Colour là cách viết của tiếng Anh-Anh (British English)

Color là cách viết của tiếng Anh-Mỹ (American English)

Vì Duolingo dạy tiếng Anh-Mỹ nên các đáp án sẽ được viết theo Anh-Mỹ. Tuy nhiên các cách viết của tiếng Anh-Anh cũng nên được chấp nhận.


Superhabi

mjh chọn 1 đáp án là bị sai này >"<


pmyt

Với những bài chọn đáp án Duolingo yêu cầu phải chọn tất cả các đáp án đúng. Lần sau làm bạn nhớ đọc kĩ yêu cầu.


Khim232231

Có vẻ bạn biết nhiều nhỉ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.