1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Những màu sắc là màu đỏ, màu…

"Những màu sắc là màu đỏ, màu trắng và màu đen."

Dịch:The colors are red, white and black.

July 4, 2014

58 Nhận xét


yingho.87

minh chon cau "The colors...", nhung dap an lai la "The colours...", vay la sao? Ma cho du chon The colors hay The colours deu phai dung chu, thuc te theo minh cau nay la vo nghia.


pmyt

Với những bài chọn đáp án Duolingo yêu cầu phải chọn tất cả các đáp án đúng.


iCHiJOU_SAN

Làm sâo bạn viết chữ in đậm dc vậy


SupremeKing4

bạn chú ý đọc phần gạch chân là "Chọn tất cả các đáp án đúng"


iCHiJOU_SAN

Sao bạn viết chữ in nghiêng dc vậy


SoCrazyMyC

Mình dùng điện thoại mà chỉ chọn được một cái. Mà cái "colors" chọn thì sai mà lần sau thì cái "colours" đúng


ParaKnormal

đáp án là cả hai mà bạn


ThAnhBi9790

Đúng , is cũng được mà


nhinguyen0982761

Tại sao mình ghi đúng như đáp án mà lại sai nhỉ điền thế nào mới đúng vậy___?


loantran469016

Sao lại sai được mình cũng chọn là the colors đâu có sai gì đâu chắc máy của bạn lag rồi


vjtkon2k

the colors are the red , white and black. Tại sao sai nhỉ ?


LinPhmThy

phải chọn cả 2 đáp án bạn à


Ki-Bi

Color và Colour khác nhau ở đâu ạ? mk search được nghĩa giống nhau.không biết 2 từ này dùng như thế nào


thaophng09

Color tiếng anh mỹ và colour anh anh ạk


Thuy427599

Khác là o và u


LeThucDam

Phản hồi không tác dụng


NguynTinPh

Tại sao lại dùng are mà không phải là is vậy mọi người


huongks6a

Are là cho số nhiều còn is là cho số ít


Thuy427599

Không , am và are và is là cả ba động từ cùng nghĩa ko có chuyện đó đâu


Hoangthienlong

Mình chọn một đáp án sao sai vậy


SuzRVE

Mình chọn câu tập color Nhưng đáp án lại là đã có lời vậy là sao mai cho Du chọn được có lời hay là lời có lời đem file Dũng trí thực tế theo


T.NgocHG98

Lại còn the colours nữa mới sợ cơ chứ


guenwwe

Haizzz chọn đáp án Color mà sai nè T_T


Hanh97728

Tôi thì khác : clors mà còn cho đúng chẳng hiểu gì cả


NgVnTun11

Thiếu độc dấu phẩy


NguynHuyHo553294

Mình cũng không thể


LeThucDam

Cứ đến mục này thì bị lỗi không chạy đươv


LeThucDam

Phương án đấu đúng nhưng bị liệt phươmg án hai và.ba sai thì hoạt đông


Runa890316

Chọn câu nào cũng sai. Chọn câu này thì nói câu kia đúng, chọn câu kia thì nói câu này


ngocthuy2k9

are ma danh ra is


ngocthuy2k9

the colour are red ,white and black.............................................. Sai dau????????????????????????????????????????????????????/


Tsudzurao

tôi viết đúng rồi mà nó bảo là sai


nguynvns709674

The colors are red white and black có phải z ko bn


NguynHiYn194270

Thiếu phẩy cũng sai hả


Snowmiku190312

Mình thiếu phẩy mà có sai đâu


phanchinh4

Tại sao cứ cho nhiều lần câu này vậy mấy ngày nay toàn thấy câu này ko


NngHin2

Sao sd to be là are vậy


mimi905300

Minh chon the colors are... nhung dap an van la the colors are... ma van sai


hnh720571

Chỉ thiếu and mà sai


cattien654157

4-4+2×3 -1÷3+4÷2= lần


KS42eE

Câu này chọn colors thì sai đến câu chuyển từ việt qua anh thì colors lại đúng. Mà m nghĩ colors đúng. Có lẽ câu này cài đặt phần mềm bị lỗi kaka


Vinhhuong123

Cuối (bét nhà đó ... )


yumi842954

Mình học cái này hay sai lắm. Đôi lúc không hiểu được nghĩ của câu đó nữa


BowsDG

coulor là j ???


cKyhk

Game lagg rồi Mong fix lại


afk478999999

Tôi để ư duolingo nghĩ là w


MlemMlem...

thiếu the cái là sai à ?


StevenNevets3019

cho mình hỏi khi nào dùng are khi nào dùng is vậy mọi người
owo


ThinnL4

Khó quá học cho mình đi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.