"Cô ấy ăn đường."

Dịch:She eats sugar.

4 năm trước

8 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


thinhtangd

trong trường hợp nào eat thêm 's' hoc ko thêm v mọi người

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

cơ bản là: nếu chủ ngữ là số ít thì động từ thêm s hoặc es, nếu chủ ngữ là số nhiều thì động từ giữ nguyên (I-tôi là số ít, nhưng động từ giữ nguyên).

4 năm trước

crocket991

Chính xác là chủ ngữ là ngôi thứ 3 số ít thì động từ thêm e,es I= ngôi thứ nhất số ít we= ngôi thứ nhất số nhiều. you= ngôi thứ 2 số ít(hoặc nhiều tùy theo bạn đang nói với nhiều hay ít người) he,she,it=ngôi thứ 3 số ít they= ngôi thứ 3 số nhiều còn danh từ thì bạn thấy nó dùng thay cho chữ nào thì nó tương tự *ngôi thứ 1 nghĩa là nói về chính mình hoặc có mình thuộc trong đó ngôi thứ 2 là người đang nói chuyện trực tiếp với mình ngôi thứ 3 là người vắng mât và được nói trong câu truyện. nếu bạn chưa hiễu về cách dùng thì cứ google.!

Không có việc gì khó,đã có dr.google!! :D

3 năm trước

NguynTrnLa4

Chưa hiểu lắm

2 năm trước

mr.narga

Cô gái ăn súp dịch là she eats soup thì báo sai mà nói đáp án đúng là the girl eats soup. Cô ấy ăn đường dịch thành the girl eats sugar thì lại báo đáp án là she eats sugar. Ở đây có sự thiếu linh hoạt trong câu trả lời.

4 năm trước

chungback97

Cô gái là "the girl" còn cô ấy, cậu ấy mới dùng she và he nhé

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.