"The elephants"

Dịch:Những con voi

July 4, 2014

70 Nhận xét


NobiNobita4

lần nào dùng "lũ" cũng sai :(


lee_vic

cho hỏi ngoài lề: làm thế nào để học được ngôn ngữ thứ hai vậy


cIODA2

Bấm vào hình lá cờ ở góc trái trên màn hình & chọn ngôn ngữ muốn học bạn nhé


MonMon230917

hoc giong nhu ngon ❤❤❤ thu 1


KhnhNguynm1305o

Thấy lá cờ nước mỹ bấm vào dấu cộng cới bên là cờ nước mỹ


CuongVong

Vi tu nay thieu lich su


E-IsMyPassion

Elephants are interesting. They are very interligent.


lanhnhutuyet

Những chú voi có đc k


tVzcy

Không được đâu bạn Ê!


nowherewhale

"những chú voi" không được ha. :D


Ngn539875

Chắc câu 1 bạn tl sai nên admin cho làm lại đó bạn


lee_vic

vài con voi đc ko nhỉ


NQ3

không vì vài con voi là some elephants


daokute

đàn voi được không?


TrangNguye175658

những đàn voi không được đâu


EmSemLem

đúng nhưng mà bị coi là sai.trừ điểm đấy


ngoclamanh

đàn voi mình chưa thử! Nhưng mình dịch là nhưnngx con voi đúng đấy chứ!


midunguyen

những chú voi được kg


Ngn539875

Những con voi


lonngu

Vậy khi nào thì dùng the khi nào thì dùng a, an ạ


KuShirou

khi dùng an là uể oải


oanhphm17

Ai pit khi nao dug the chi e vs.


thuyanhpc123

dùng an khi an đứng trước các nguyên âm u e i o a nhé còn dùng a khi a đứng trước các từ có chữ đầu tiên là các âm còn lại trong bảng chữ cái nhé


KuShirou

nói chung là uể oải, như vậy là nhớ tốt nhất


hunglemanh86

dịch là đàn voi cũng sai ạ, máy móc quá


nguyenngan123

làm sao để học ngôn ngữ thứ hai z


ahihidongoc12

nghe nhầm tí thôi cũng bị gạch


thangle10

mạng linh tinh luc thì có tiếng lúc thì không


phanhunhki

Zay toi ghi nhung con voi co dc ko


SKTT1.ThaiPro

bầy voi được không?


cuongvpnuce

cái này dịch là đàn voi mới chuẩn chứ


RenzL1

đàn voi là "herd of elephants" mới đúng


myphu1

Cách đọc sao ,doc mak k có dsúng


uyentc123

bầy voi tại s lại sai


01082005

cám ơn Dou đã có những bài tập giúp mình có nhiều tiến bộ


setophuong

m dịch lũ voi. sai


dulila2

Mình muốn để phần luyên nói đến khi nào nói đúng mới qua được không?


PhanNhtHon

đàn voi sao không được nhỉ ?


nguyenlinh2004

quen mat thieu mot am ''s'' thoi ma vo ca mot trai tim


baolonghp02

viết con voi không , không đc à


hangocbao0

elephants coi vậy mà khó đọc ghê nhỉ


duypham206237

Nhiều con voi cũng dc mà


stitchlongxu

tôi điền là những con voi] mà cũng chính xác đấy


viet6agl

the đọc gần giống they


ThngNguynT8

đố các bạn tôi được mấy vương miện rồi


TheNguyn4

(1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. 108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193(1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. (1) Đồng chí Phan Xuân Lâm, Phó trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện, với các nội dung vi phạm sau: - Tham mưu thủ tục cho thuê đất để thực hiện dự án “Nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê hồ Tân An” không đúng quy trình, thủ tục theo quy định. - Tham mưu chuyển mục đích sử dụng đất đối với 01 hộ dân (ông Hồ Văn Tân) tại thửa đất 49, tờ bản đồ số 25, thị trấn Phước An không đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện. - Trách nhiệm của cá nhân liên quan đến nội dung vi phạm của tập thể lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường (thiếu kiểm tra giám sát trong việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai dẫn đến không phát hiện Chi cục Thuế thu thiếu tiền sử dụng đất từ năm 2015-2020 hơn 3 tỷ đồng; phòng TNMT tham mưu UBND huyện thu hồi đất của 6 hộ dân hiến đất để mở đường, phục vụ cho mục đích “phân lô bán nền” không đúng quy hoạch). (2) Đồng chí Trịnh Xuân Khéo, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Phước an (đã nghỉ hưu), với các nội dung vi phạm sau: - Xác nhận nguồn gốc, quá trình sử dụng đất và đề nghị UBND huyện cấp GCNQSD đất cho ông Trần Công Văn không đúng quy định. 301013301333333362015-2020660101333331089319310893193108931931089319310893193108931931089319310893193

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.