Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi có một con rùa."

Dịch:I have a turtle.

4 năm trước

20 Nhận xét


BumBam1

Phân bịêt "the" vs" a" thế nào vây các cậu

2 năm trước

guenwwe
guenwwe

:v

1 năm trước

ThNguyn503184

Turtle

2 năm trước

ctrinh95.no1

turtle con rùa

2 năm trước

nguyenmanh287984

Thanks các bạn

1 năm trước

trannguyet16

Đúng là dạy sai

1 năm trước

binbonnnnnnnnnnn

I have a pen, I have a turtle ,a turtel pen

8 tháng trước

t.nhi3

Turtle

8 tháng trước

TrnThanhHa3

tại sao trước từ turtle lại không có từ the thế,những câu trước mình ghi the lại là chính xác mà, tra loi giup minh voi cac cau

6 tháng trước

anhlnl

Dịch one turtle báo lỗi

4 năm trước

lengocminh2007

Không đâu , phải là :" I have a turtle

3 năm trước

haodoan61

One là số đếm, a là số ít

3 năm trước

datntst

Turtle

3 năm trước

phucngo3

co ai biet Cho minh hoi tortoise la gi vay? Thanks

3 năm trước

phuongnguy557066

Là rùa đó bạn

2 năm trước

TrQuang1

Turtle

2 năm trước

phucnguyen9891

I Have a tirtle

2 năm trước

LocTanNguy

turtle

2 năm trước

NguynVitHo8

Vậy has với have thì cái nào số ít cái nào số nhiều.

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Have và has là động từ, không phải danh từ nên không có số ít và số nhiều bạn à.

2 năm trước