Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ đến từ đâu?"

Dịch:Where are they from?

4 năm trước

29 Nhận xét


phuhoangduc

where do they come from

3 năm trước

nguyentranglp1

where do they com from dung

1 năm trước

thuong881

Where are you from hiền ?

2 năm trước

haigiait

They are come from ? Được hông ạ ?

2 năm trước

Truongngoc246521

Sao hối hận vậy bạn

2 năm trước

lngtmnhin

hì hì, giữ nguyên đc 3 tim. vui quá các bạn ơi! :)

4 năm trước

huycoi123

chẳng vui chút nào....

3 năm trước

TnhGiang14

congatulations!!!

2 năm trước

ThyThanh1

sao where are they come from lai ko dung?

3 năm trước

huynhductai

Vì sai ngữ pháp. Đã có động từ tobe rồi thì dư động từ thường come. Nếu xài động từ thường come thì phải mượn trợ động từ "do".

3 năm trước

danghienanh

Tớ bối dối quá tớ chẳng biết Nghĩ như nào hết

3 năm trước

McTiu

Where do they come from đúng

3 năm trước

McTiu

where are they from cũng đúng

3 năm trước

Hin480939

Ê các cậu cho t hỏi t viết là "where're they from có đc k?

3 năm trước

Hin480939

S chấm điểm lại là k chính xác?

3 năm trước

QuangTritP

họ đến từ đâu nhỉ các bn...^^

3 năm trước

QunTrng2

Đáng lẽ đúng mà nó cho sai phần mềm này sẽ phải hối hận

2 năm trước

lhas13

tại sao where are they come from lại sai ?

2 năm trước

hoihngoi

Where are they from? Where do they come from?

2 năm trước

mike762006

thiếu mất mỗi chữ m thôi mà cũng sai [ lạy tròi đất quỷ thần ôi !!! ] u hu hu hu

2 năm trước

AnhNhatBui

Where are they at ?OK mà

1 năm trước

nhTSHl

Where are they đc k nhỉ

1 năm trước

lwLVs

Khj nào dùng where are they from? Khj nào dùg where are they at? V ạ. Ko pk phần mềm này có vde j ko nữa

1 năm trước

dng303069

Trong máy khong có chư they

1 năm trước

luvinh2

hg

1 năm trước

Zhao_LiYing

WHERE ARE THEY COME FROM CŨNG ĐÚNG MÀ ???

9 tháng trước

inhNgocAnh

sao where are they ko được

7 tháng trước

bloom21032009

kể từ khi còn thơ bé mẹ luôn vỗ về chở che và ánh mắt chứa chan bảo điều nhiều lo lắng con của mẹ đã khôn lớn mẹ của con càng già hơn giọng nói ấm áp chưa bao giờ lời than vãn giấu diếm Còn bao điều mẹ nói dối con thật nhiều để gánh vác bao cam chịu chẳng ai thấu hiểu rõ khát khao đời mình và ước muốn như vô hình dành tất cả cho gia đình lặng im câm nín mẹ là duy nhất trên đời mẹ đã quá vất vả rồi người dũng cảm tuyệt vời là mẹ mẹ

2 tháng trước

Maing918701

Hờ

1 tháng trước