"Họ đọc những tờ báo."

Dịch:They read the newspapers.

4 năm trước

81 Nhận xét


kingneverdie

Chi mình hỏi cách sử dụng khi nào có the khi nào không vậy

4 năm trước

HotNguyn1

Dùng the khi sự vật ,sự việc đó đã được xác định bạn nhé!

2 năm trước

quangtin03

mình cũng có câu hỏi giống bạn

3 năm trước

Haneokamarry

Chịu .

3 năm trước

Haneokamarry

Mình định giải thích nhưng mà quên mất rùi , hai bạn ạ . ╯﹏╰

3 năm trước

baokhang3

Ngu nguoi

2 năm trước

Giabao710886

may ngu thì có

2 năm trước

Hien_Tran2002

Nói chung hay đưa đều ngu

2 năm trước

1130212993

T 在美國 時間。

住宅的。一定唔會好有

Y

2 năm trước

Hien_Tran2002

Câu này có nghĩa là sao vậy?

2 năm trước

t4OtU

Uhm

1 năm trước

HungPhan895467

Câu không hiểu thật à ?

2 tháng trước

poohtb

ac....chọn đáp án They read newspapers mà cũng bảo sai là sao vậy

4 năm trước

huongks6a

Bạn thiếu "the". Chúc bạn học giỏi nhé !!!

7 tháng trước

vantieuthuhoa

Mk cx thế bực kinh

1 năm trước

GalaxyMon

công nhận đấy cug thế,lỗi ròi

1 năm trước

xuxi-yobi_20.05

chuẩn luôn.ting các đáp án đúng khác có cả 2 đáp án 2 vơi 3...có j khác nhau à...hức.

4 năm trước

anh515151

Minh chon nhu ban

3 năm trước

khachongdr

Lam chuyen nhi

3 năm trước

ngocminh05

thiếu "the" bạn ạ!!

3 năm trước

KhangLe5

Chọn cả hai Newspaper =The newspaper

2 năm trước

SIESTA_Z

Tại sao đôi khi có ''the'',đôi khi không vậy ??

2 năm trước

NgcHn239561

Hazzz!??????????

2 năm trước

skyyo1

2 đáp án đúng nhé

2 năm trước

haphan674905

▄︻̷̿┻̿═━一▄︻̷̿┻̿═━一▄︻̷̿┻̿═━一▄︻̷̿┻̿═━一▄︻̷̿┻̿═━一▄︻̷̿┻̿═━一

1 năm trước

haphan674905

o==[]::::::::::::::::>

1 năm trước

haphan674905

(┛❍ᴥ❍)┛彡┻━┻

1 năm trước

8t0OhmJc

lỗi rồi

1 năm trước

herobrine742359

[=========* -----> [] //>

11 tháng trước

huongks6a

Cái gì vậy mấy bạn ơi !? Kí hiệu gì mà kì quá dzậy ???

7 tháng trước

lan885253

R

4 tháng trước

kk8d33BN

sao cs the v

4 tháng trước

LmTmNh2

minh co the ma sao cung sai

2 năm trước

LmTmNh2

cau nay ki wa chon cau nao cung sai la sao

2 năm trước

TrinhNguye740425

Chon cai nao cug sai la sao

2 năm trước

cutngay

S ấn đúng r nó lại bảo sai?

2 năm trước

minhnghiem1

Câu nào nó cũng báo sai là sao @@

2 năm trước

phngtho295383

Vì có 2 đáp án

2 năm trước

nhung134448

Chọn đúng rồi mà báo sai

2 năm trước

minh78952

dung roi con gi sao lai sai

2 năm trước

NngThNgcnh

chả hiểu gì cả

2 năm trước

DucNguen

đôrêmon chú mèo máy đến từ tương lai

2 năm trước

t4OtU

Doraemon ở xứ sở kachi kochi

1 năm trước

lclonely

Sao động từ read mình k thêm s nhỉ

2 năm trước

Yupita1

They là họ (số nhiều) nên không thêm 's'

3 tuần trước

oanh682626

Sao câu thứ 3 lại sai nhờ

2 năm trước

LeKhacMaiHan

The Vietnamese should be "Họ đọc báo", newspapers is always plural

2 năm trước

Ngc521973

E chọn đúng r mà báo sai là sao

1 năm trước

KhanhChi323634

Ha ha

1 năm trước

hang352976

wtf @@

1 năm trước

hatuanhnam

câu này sai sai

1 năm trước

tragiangwi1

vội quá

1 năm trước

hngptrai5

ấn mãi chẳng được

1 năm trước

t4OtU

Easy như một trò đùa

1 năm trước

t4OtU

.

1 năm trước

Thuy602372

Dở ẹt

1 năm trước

tienanh19

nhằm báo và sách

1 năm trước

LiDuy1

Mình thiếu "the" vẫn sai nhé , bạn nào bảo có 2 đáp án cơ ?

1 năm trước

YnBnhLc1

Chọn thế nào cũng bảo sai. Chả hiểu

1 năm trước

YnBnhLc1

Chọn đúng mà bảo sai

1 năm trước

tnh147090

Sao chọn cái nào cũng báo sai thế

2 năm trước

t4OtU

Có 2 đáp án cùg một lúc

1 năm trước

Minh669232

dùng the khi nao vậy

2 năm trước

t4OtU

Lên hỏi anh gu-gồ ế

1 năm trước

nguyenhao123

câu trước cũng đúng chứ ạ

4 năm trước

khoathi

No

3 năm trước

tranbaovan

đáp án đúng mà

4 năm trước

LongSa1

Chọn cả 1 vs 3 đều bảo sai????

3 năm trước

ManhThangHoang

Cứ số nhiều là thêm s sau danh từ phải ko mọi người

3 năm trước

1130212993

t6G

fV

2 năm trước

PhYnMai

Ý nó là phải chọn cả 2 câu

3 năm trước

Hungha9x

sao lai sai có the mà

4 năm trước

nhocluu

cau nay hinh nhu dung ma

4 năm trước

MinhThi766577

Ai?

1 năm trước

Ky1993

Hóng

3 năm trước

sam303328

They read the newspapers vs they read newspapers . Cai nao cung bao sai.pt

3 năm trước

DoHuyHoan

Câu này lừa đảo quá :))

2 năm trước

Uyennguyentu

thay read newspaper cũng đúng mà

4 năm trước

hoaian2004

they read newspaper là sai bởi vì dịch là" họ đọc tờ báo"

3 năm trước

baokhang3

Dung roi sao ban biet

2 năm trước

tung351447

They read newspapers cũng sai

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.