"Cô gái"

Dịch:Girl

4 năm trước

115 Nhận xét


Hip279756

Girl đúng mà

2 năm trước

trang415856
7 tháng trước

truong421053

Hxs ygkgd

2 tháng trước

ph09Zv

7ug

1 năm trước

ThanhTam78091

Girl nay moi dung

2 năm trước

Meo_Chii_Cute

hot girl

1 năm trước

vauvai
vauvai

Hot boy

1 năm trước

lovethird

đáp án đúng là girl

1 năm trước

anrZFU

Đúng !

1 năm trước

trang415856

Cậu là tớ đúng không aaaaa cậu cướp tên của tớ

7 tháng trước

TOANCHAY

Cái gì đang xảy ra với bạn vạiiii?

5 tháng trước

0961368656

Girl is collectors

1 năm trước

FakeDanTDM

có được dùng ''the girl'' không?

1 năm trước

phanminhch8

Ko

1 tháng trước

kieucun2008

Không

1 năm trước

trang415856

Được chứ sao lại không mà tớ nghĩ là không là có đang rất buân khuân

7 tháng trước

TrngPhi8

Không nhé.the là không có nghĩa nhé.chỉ áp dụng cho S

6 tháng trước

TrngQuangB3

Hi hi

1 năm trước

thai54576

girl dung ma

1 năm trước

LHongMy

girl là đúng dồi

1 năm trước

nguyenbaok10

Girl la tot nhay

1 năm trước

chi_lolo

" Cô gái"

Dịch:Girl

2 năm trước

bachphuc1

i am a girl

1 năm trước

fahttari

Tôi là người con gái

8 tháng trước

Tuyet906994

Gril

10 tháng trước

wuyson123

girl mới đúng chứ Tuyet906994

7 tháng trước

NguynMun8

Tại sao sai khi chữ Girl chỉ có một why?

9 tháng trước

thungan724383

Dung

8 tháng trước

mizukikanzaki

sao mk ghi girl sai mà ghi Girl mới đúng

7 tháng trước

Cnqboc

Đúng mà

5 tháng trước

n4U3B

hjkijjnjjiiikmbhhgcfhj

4 tháng trước

AnDo438370

J

4 tháng trước

HoaiHoaiPh

Cảm ơn các bạn

3 tháng trước

thkiu10

J

3 tháng trước

QuchLTng

Sorry vì chữ gỉl

1 tuần trước

huy418814
huy418814

h

1 năm trước

NguynKhnhH660712

cũng có thế dùng "lady" nhưng tại sao sai

1 năm trước

minhcunhi

girl viết nhầm thành gỉl

1 năm trước

TOANCHAY

Bạn xài kiểu chữ Telex đúng ko? Lúc đầu mình cũng bị zị quài hà mà giờ quen luôn rồi. Từ từ rồi thành thói quen thôi bạn, lúc đó bạn sẽ ko còn bị như zị nữa. :)

5 tháng trước

trang415856

Cậu phải bấm hai chữ r thì mới ra girl chứ đồ ngốc không biết gì cậu cần đeo kính mới nhìn thấy sao

7 tháng trước

binbonnnnnnnnnnn

Haha^ω^

11 tháng trước

inhQuangTn3

Girl là đúng

2 năm trước

GoodWin17

cái này dùng A girl được không vậy mấy bạn ?

2 năm trước

hoangminh1122

Đc

1 năm trước

NguynDDatqp

Ko nha bạn

2 tháng trước

american1324

có vẻ sai nhỉ

2 năm trước

nghathng

Gril

1 năm trước

NguynPhng787774

Hgdrrzff

1 năm trước

NguynPhng787774

. Bj9

1 năm trước

hanguyen526898

Fgfggggfhh

1 năm trước

hanguyen526898

Hugjfhgggggsffđffđ

1 năm trước

phammongtuong

Dxxscxdxx

1 năm trước

phammongtuong

Clnnbjbn

1 năm trước

DangAnnie

Hello, fevoqtsjsicjgbek↑↓←→

1 năm trước

arai185578

Tôi chưa học từ này

1 năm trước

Error.04

Girls dc k?

1 năm trước

NguynDDatqp

Ko được bạn e vì s là số nhiều

2 tháng trước

wuyson123

^_^ oooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

1 năm trước

hungbin1

Thằng điên

1 năm trước

trang415856

Cậu tên là mèo ngốc hả a hi hi tớ sẽ đi báo cho mọi người tin này

7 tháng trước

DuynNguyn268583

Quá nhiều vào rồi thì cũng phải công nhận là nó không có tiền

1 năm trước

DuynNguyn268583

Ứng dụng di động thì phải làm lại cuộc đời này có gì là sai rồi nhé các

1 năm trước

DuynNguyn268583

Quá đi mất rồi thì cũng có cái gì

1 năm trước

DuynNguyn268583

Ăn cắp ý tưởng của mình

1 năm trước

KhoaNam2005

too easy

1 năm trước

caocuong19952013

A girl ko chịu nữa. Haizz

1 năm trước

hoang714175

Gir

2 năm trước

thanhgiang688512

cô gái

2 năm trước

Sieunhanham

dùng mic thế nào đây nhỉ? nói trực tiếp được không vậy?

2 năm trước

diepnhinguyen

từ đúng là gird

2 năm trước

star809668

la girl

1 năm trước

FakeDanTDM

anwers false

1 năm trước

minh62441

Girl , ố , cái này học từ bé

2 năm trước

ducxoan94

She mới đúng, phần mềm này có vấn đề

2 năm trước

HMy969333

Gao

2 năm trước

49ustus

Khi học nói thì có cần mic hay cái gì không các bạn nhỉ? Mình dùng headphone thử mà chẳng nói được. :(

4 năm trước

Lexie668063

Teach me please!

1 năm trước

tranbaotran03

hình như ko cần mic đâu ạ. Em bỏ qua bài đấy người ta cũng ko trừ điểm mà

4 năm trước

ChinPhan

Chỉ có cô gái thôi mà

3 năm trước

DoNgocTuan

Girl mà sai

3 năm trước

Boanh14

viet sai r mi p oi

3 năm trước

quocLe9

Thế mà sai mày đùa à

3 năm trước

Nguyenthih949577

Thiệt hả??

2 năm trước

phuongngan15

U

2 năm trước

thanhgiang688512

vgjkk

2 năm trước

vanhinh04

để và lại đơn giản [girl]

3 năm trước

minions0123

thằng đức là một con heo

3 năm trước

lehaidung

một con heo jê

2 năm trước

thinh740104

Toi viet hay hon may nguoi

2 năm trước

NguynDDatqp

Kệ loèn mẹ mày cặc chó nhà mày

2 tháng trước

lehaidung

Mi dam

2 năm trước

Long38458

M

2 năm trước

hoang714175

2

2 năm trước

hoang714175

K

2 năm trước

Lexie668063

Z

1 năm trước

cuopnuiok

Girl Hgvgug Nv bcgx Bcvxdxn Gxxhd

2 năm trước

mr.ng2

Girl là sai a girl mới đúng

2 năm trước

hungtri

Cô gá

2 năm trước

PhanVanHau

Mình viết "a girl" sao cũng bị sai vậy ?

4 năm trước

phantuanmi

Sai trầm trọng

3 năm trước

NguyenNgoc123654

Vì chữ "a"

2 năm trước

ducdeptrai

Boi vi tu do khong co a

3 năm trước

HakA5q

Tây da đen bóng từ

3 năm trước

hDngTNPh

Ban viet dung roi

3 năm trước

DangHoangViThao

A girl là một người con gái mà!

3 năm trước

Lexie668063

I will add u as a friend if only u add me to!

1 năm trước

luckystarn72

seo đáp án là Girl được. Danh từ đâu được đứng 1 mình

4 năm trước

hanh045

bởi vì Girl là cô gái

3 năm trước

VitNamNg

Tại sao a girl lại sai =.=

3 năm trước

ducdeptrai

Toi biet cau nay ma

3 năm trước

phieudu

the girl chỉ dùng khi đối tượng đó được nhắc tới lần 2

4 năm trước

TnYnLoan

girl hay the girl đều được

3 năm trước

NguyenDuyPhong

Thế sao mình gõ The girl mà lại được?

4 năm trước

sharkup

Mình nói nhưng không nhận diện được :(

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.