"She has water."

Dịch:Cô ấy có nước.

July 5, 2014

55 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

ruouvang

Đặt câu này trong hoàn cảnh như thế này, một người hỏi một nhóm bạn rằng: "có ai mang theo nước không vậy?", thì một bạn khác sẽ chỉ vào cô ấy và nói " cô ấy có nước". Mình thấy đâu có gì tối nghĩa!?

September 23, 2014

RoyceTH

Có mỗi bạn hiểu theo nghĩa đen thôi :))

August 10, 2019

VuongTruong123

nhu vay co dung ko cac ban hay giup minh tim ra dung sai thanks you

April 26, 2016

tienanhtoday

ko sai đâu

February 28, 2018

NguynPhQuc2

Cô ấy có nước

June 30, 2016

kimluat1

Has dug cho so it have dung cho so nhiu

February 13, 2016

minhtrit7

Cậu nói đúng

March 17, 2016

phungminh01

Đặt câu này trong hoàn cảnh như thế này, một người hỏi một nhóm bạn rằng: "có ai mang theo nước không vậy?", thì một bạn khác sẽ chỉ vào cô ấy và nói " cô ấy có nước". Mình thấy đâu có gì tối nghĩa!?

March 25, 2016

quochuy10122005

co ay co nuoc

April 1, 2016

HuyBach1

Bạn có biết "go" là gì?, nhớ phải dịch.

August 19, 2016

lethuytien11

Go là đi

March 12, 2019

AoZjea

Khi nào dùng have khi nào dùng has mọi ng. Chỉ với!

December 30, 2015

anhtuanyhpx

has dùng cho he, she, it. còn lại là have

January 18, 2016

PhongHuong

Đúng

June 3, 2016

ngThy680849

Danh từ ngôi thứ 3 số ít: He, she, it, tên 1 người + has Danh từ ngôi thứ 2 số nhiều: I, You, They, we, tên 2ng trở lên + Have

July 23, 2018

HuyenNguye750104

Thanks mọi người... Nhờ Mọi người mà e hỉêu thêm...

February 1, 2017

sndimqunh

Viết sai chính tả ở chữ hiểu rồi.

August 2, 2019

LuLy72838

Has với had khác nhau cái gì?

August 12, 2017

TrnBc5

Has dùng với cái gì, have dùng với cái gì

December 20, 2017

NgocLinh30102005

Cảm ơn nhiều!!!!

January 1, 2018

PhaniDuyn

Mình nghe đúng, viết đứng sao máy cứ báo sai hoài nhỉ?

January 2, 2018

dungtb194

"Cô ấy có nước" đúng, trong khi "cô ấy có nước" sai?

March 24, 2018

LuThuHng2

Go là đi

April 9, 2018

Mynameyen1

She has.....

April 13, 2018

Tuan181806

Sao k phải là have là là has. Trong câu cô ấy có nước

October 13, 2018

HongTrngHi6

Câu này không hay

June 18, 2018

qunhanh850205

Tại sao tôi đúng mà

July 11, 2018

NguynTunPh24811

Nhấn lộn

August 22, 2018

BoAHV4

Sai rồi

August 29, 2018

anh343731

Dung vay la di cau de nhu vay ma lai ko biet a

September 28, 2018

anh343731

Anh tuanyhpx noi dung roi do

September 28, 2018

anh343731

Khac o cho la women la nhung nguoi phu nu con woman la phu nu

September 28, 2018

anh343731

Has va have nghia cua 2 tu do giong nhau

September 28, 2018

Steven148529

Sao have lai tro thanh has vay minh chua hieu lam

December 22, 2018

RoyceTH

Số ít như she, he hay chỉ một ai đó hay đi mới "is" thì dùng has. Còn I,they, các từ hay đi với am, are thì dùng have

August 10, 2019

T7lH9

Mình dịch là cô gái có nước. Nghe có vẻ đúng nhưng lại ko được các bạn! ^^

January 16, 2019

MinhTunIc

Co gai co nuoc ko dc a

January 18, 2019

ThiLoanNgu2

Ban dau thay hoi ngai

January 22, 2019

ThiLoanNgu2

Cau hoi minh hoi ngai

January 22, 2019

babycry001

Câu này hơi nhạy cảm

March 9, 2019

NguyenKhoi471379

Câu này dịch" cô ấy uống nước có vẻ hay hơn"

May 29, 2019

Duyen972623

Uk

June 5, 2019

inhinh854134

She have water

June 15, 2019

minhtrang712441

Khi nao dùng has và khi nao dùng have vậy ạ

July 6, 2019

VHbfSM

She have water với . She has water có gì khác nhau đâu . Mình tl she have water lại sai . ??

July 11, 2019

michu708456

Has dùng cho chủ ngữ là số ít .have dùng cho số nhiều. Vd : i has water. They have water. I =tôi=số it.they=họ=số nhiều

August 11, 2019

Minhsang782453

Mình cũng không thể phủ nhận được điều này cũng có lý do của nó cũng có, số nhà mình 401ang hằng

July 28, 2019

SeikaHnHn

Câu này nghĩa cũng bình thường thôi mà. Do một số người nghĩ ko đúng thôi.

August 18, 2019

Ngha906612

Cho mình hỏi khi nào là HAVE khi nào là HAS

August 28, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.