"Shehaswater."

Dịch:Cô ấy có nước.

4 năm trước

83 Nhận xét


ruouvang

Đặt câu này trong hoàn cảnh như thế này, một người hỏi một nhóm bạn rằng: "có ai mang theo nước không vậy?", thì một bạn khác sẽ chỉ vào cô ấy và nói " cô ấy có nước". Mình thấy đâu có gì tối nghĩa!?

4 năm trước

nhu434386

Bạn nói gì vậy mình ko hiểu

5 tháng trước

anh145273

Mình cũng vậy

2 tháng trước

Sakura_cute

đúng òi

2 năm trước

sonnu5

e cung nghi vay

1 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Xạo

1 năm trước

VuongTruong123

nhu vay co dung ko cac ban hay giup minh tim ra dung sai thanks you

2 năm trước

tienanhtoday

ko sai đâu

8 tháng trước

kimluat1

Has dug cho so it have dung cho so nhiu

2 năm trước

VcThnh2

Xinloi

2 năm trước

NguynPhQuc2

Cô ấy có nước

2 năm trước

HuyBach1

Bạn có biết "go" là gì?, nhớ phải dịch.

2 năm trước

MoonRoy5

Là đi

1 năm trước

nhu434386

Làm gì vậy

5 tháng trước

maihng427289

go là đi

9 tháng trước

nhu434386

Đúng rồi

5 tháng trước

minhtrit7

Cậu nói đúng

2 năm trước

Mirellala1

llm

2 năm trước

phungminh01

Đặt câu này trong hoàn cảnh như thế này, một người hỏi một nhóm bạn rằng: "có ai mang theo nước không vậy?", thì một bạn khác sẽ chỉ vào cô ấy và nói " cô ấy có nước". Mình thấy đâu có gì tối nghĩa!?

2 năm trước

quochuy10122005

co ay co nuoc

2 năm trước

HuyenNguye750104

Thanks mọi người... Nhờ Mọi người mà e hỉêu thêm...

1 năm trước

LuLy72838

Has với had khác nhau cái gì?

1 năm trước

LuThuHng2

Go là đi

7 tháng trước

Mynameyen1

She has.....

7 tháng trước

Tuan181806

Sao k phải là have là là has. Trong câu cô ấy có nước

1 tháng trước

HongTrngHi6

Câu này không hay

5 tháng trước

qunhanh850205

Tại sao tôi đúng mà

4 tháng trước

NguynTunPh24811

Nhấn lộn

3 tháng trước

BoAHV4

Sai rồi

2 tháng trước

anh343731

Dung vay la di cau de nhu vay ma lai ko biet a

1 tháng trước

anh343731

Anh tuanyhpx noi dung roi do

1 tháng trước

anh343731

Khac o cho la women la nhung nguoi phu nu con woman la phu nu

1 tháng trước

anh343731

Has va have nghia cua 2 tu do giong nhau

1 tháng trước

AoZjea

Khi nào dùng have khi nào dùng has mọi ng. Chỉ với!

2 năm trước

anhtuanyhpx

has dùng cho he, she, it. còn lại là have

2 năm trước

PhongHuong

Đúng

2 năm trước

ngThy680849

Danh từ ngôi thứ 3 số ít: He, she, it, tên 1 người + has Danh từ ngôi thứ 2 số nhiều: I, You, They, we, tên 2ng trở lên + Have

3 tháng trước

bichnga2003

Cô ấy uống nước.

2 năm trước

sangguycold

good

2 năm trước

nguoilangdu

have còn có nghĩa là dùng (tiêu thụ) nhất là với đồ ăn thức uống, nên có thể đổi sang câu khác, hoặc cho câu dài ra.

2 năm trước

PhmQucVinh
2 năm trước

cng817317

Cảm ơn mấy bạn

2 năm trước

lnboyvnx953

cô ấy có nước thì ngang quá

2 năm trước

trongkks5

mình đọc đúng mà sai

2 năm trước

1149752871

mình đọc là he mà vẫn cho chính xác

2 năm trước

1149752871

mình đọc là he mà vẫn cho chính xác

2 năm trước

hoanganhcuden

4

2 năm trước

AnhNguyen249538

vui ^_^

2 năm trước

son621495

đúng òi

2 năm trước

Tranluubaosa

cho tôi xin lingot

2 năm trước

anhngoc03042000

women và woman khác chỗ nào vậy?

2 năm trước

MinhRyo

women có nghĩa là những người phụ nữ,còn woman là người phụ nữ

1 năm trước

ngkistBG

Women là những người đàn bà. Ý ám chỉ số nhiều. Còn woman chỉ (1)người đàn bà nói riêng.

8 tháng trước

ViecLecDuyPhat15

Yeah

1 năm trước

trnhunam3

Đang bấm chữ s thì tự nhiên nó ra cái đấy

1 năm trước

ThuChigai

Dung roi

1 năm trước

KimchiL1

Has va have co gj khac nhau nhỉ

1 năm trước

Ngh128348

Sau là cô ấy có nước nhỉ? Cô ấy uống nước có vẽ đúng nghĩa hơn

1 năm trước

thanh198435

Nói không rõ chữ

1 năm trước

Mynameyen1

Nói rõ chứ sao ko

7 tháng trước

ngcanh331145

giời ơi

1 năm trước

nVhi16Ib

ĐỌC KHÔNG ĐƯỢC VÌ NÓ KHÔNG CHO CHÁN QUÁ

1 năm trước

DngH804993

hi

1 năm trước

PhuBinh1

Ê ngang cái gì mà ngang

1 năm trước

TrnBc5

Has dùng với cái gì, have dùng với cái gì

11 tháng trước

NgocLinh30102005

Cảm ơn nhiều!!!!

10 tháng trước

PhaniDuyn

Mình nghe đúng, viết đứng sao máy cứ báo sai hoài nhỉ?

10 tháng trước

dungtb194

"Cô ấy có nước" đúng, trong khi "cô ấy có nước" sai?

7 tháng trước

nghiakudoakira

Nước của cô ấy ???? trả lời như vậy sao sai nhỉ các bạn??

2 năm trước

SkySonTungMtp123

Has nghĩa là có mà nếu theo nghĩa nước của cô ấy là her water

2 năm trước

anh343731

Phan cua thang dien st a.

1 tháng trước

dungminecr

Dịch thì she là cô bé, thế mà viết cô bé thì lại ra cô ta

1 năm trước

DngH804993

hi mn tặng mình tý ruby ik

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.