Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She has water."

Dịch:Cô ấy có nước.

4 năm trước

26 Nhận xét


ruouvang

Đặt câu này trong hoàn cảnh như thế này, một người hỏi một nhóm bạn rằng: "có ai mang theo nước không vậy?", thì một bạn khác sẽ chỉ vào cô ấy và nói " cô ấy có nước". Mình thấy đâu có gì tối nghĩa!?

4 năm trước

nhu434386

Bạn nói gì vậy mình ko hiểu

4 tháng trước

anh145273

Mình cũng vậy

1 tháng trước

VuongTruong123

nhu vay co dung ko cac ban hay giup minh tim ra dung sai thanks you

2 năm trước

kimluat1

Has dug cho so it have dung cho so nhiu

2 năm trước

VcThnh2

Xinloi

2 năm trước

HuyBach1

Bạn có biết "go" là gì?, nhớ phải dịch.

2 năm trước

minhtrit7

Cậu nói đúng

2 năm trước

phungminh01

Đặt câu này trong hoàn cảnh như thế này, một người hỏi một nhóm bạn rằng: "có ai mang theo nước không vậy?", thì một bạn khác sẽ chỉ vào cô ấy và nói " cô ấy có nước". Mình thấy đâu có gì tối nghĩa!?

2 năm trước

quochuy10122005

co ay co nuoc

2 năm trước

NguynPhQuc2

Cô ấy có nước

2 năm trước

HuyenNguye750104

Thanks mọi người... Nhờ Mọi người mà e hỉêu thêm...

1 năm trước

LuThuHng2

Go là đi

5 tháng trước

Mynameyen1

She has.....

5 tháng trước

HongTrngHi6

Câu này không hay

3 tháng trước

qunhanh850205

Tại sao tôi đúng mà

2 tháng trước

NguynTunPh24811

Nhấn lộn

1 tháng trước

BoAHV4

Sai rồi

3 tuần trước

Thảo luận liên quan