Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The women eat bread."

Dịch:Những người phụ nữ ăn bánh mì.

4 năm trước

3 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


pupipun

cho mình hỏi tý tại sao "the boy" thì là cậu bé ( số ít) mà "the woman" lại là những người phụ nữ ( số nhiều) ạ? Mình mất gốc t.anh nên phải hk lại từ đầu, mong các bạn thông cảm :)

4 năm trước

pmyt
pmyt

Câu này là the women là những người phụ nữ (số nhiều của woman). Đây là dạng danh từ bất quy tắc, tương tự như với: children (số nhiều của child), men (man),....

4 năm trước

.Feb

Cảm ơn bạn! Mình đang thắc mắc điều này!

4 năm trước

Thảo luận liên quan