"We speak over dinner."

Dịch:Chúng tôi nói chuyện trong suốt bữa ăn tối.

July 5, 2014

67 Nhận xét


Crystal969194

Lúc nãy thì trong suốt dịch là during mà

August 22, 2015

PhiuLinh

Ôi cái từ dinner nghe sao vậy

November 3, 2015

thanhlocVo1

Phát âm không chuẩn gì cả, ner sao đọc là na

March 19, 2016

lovallothers

dinner được phát âm là /ˈdɪnər/ .

Máy đã đọc chính xác âm /nər/ , không phải âm /na / như bạn nói

nếu cần , bạn có thể mở trang web của Oxford Advanced Learner's Dictionary , trong mục " dinner " và nghe phát âm để so sánh

March 20, 2016

PhngHong907775
March 16, 2018

ti.ay

câu này tối nghĩa quá.

July 5, 2014

phuong806414

Dị ứng với mấy cái bình luận "câu này tối nghĩa". Không chịu mở mang đầu óc để mà hiểu, suốt ngày cứ tối với chả nghĩa.

April 20, 2018

GauMatBeo

over là trên chứ?

April 25, 2016

LKHCPH

Câu này nghe khó quá

October 6, 2015

ThyMNguyn

Cái chữ We mình cứ nghe ra chữ with @@

February 27, 2016

crocket991

éc. dịch là hết bữa tối mà cũng sai. nản thật.

December 30, 2014

Winds2cloud

Đọc chưa đúng lắm, phải nối âm giữa từ speak và over chứ.

July 18, 2015

BUIDUYSKYSS

không dùng during được sao

August 4, 2015

TuytLan6

Ko nghe dc j het, sai hoai!

February 14, 2016

manhanhangda

k nghe đc dinner

August 21, 2015

Truongngoc246521

Đúng vậy đó, đồng ý với ý kiến ấy

May 8, 2016

thanh1610

Wfpyh

July 4, 2016

thanhhaiuchiha

Dinner khó ngge quá :(

July 23, 2016

Huu683363

Phần mềm bị lỗi rồi. Chẳng phát âm một chút gì sao nghe được trong khi âm thanh chấm điểm vẫn có.

August 14, 2016

HongHuynh10

Bua toi cung khong duoc nua phai bua an toi moi chiu

September 3, 2016

anhduy643080

We speak over dinner Chung tôi nói chuyện cả bửa ăn

September 20, 2016

vuchaugian

Over ko biết nghe

September 22, 2016

phonglac

Cau nay kho nghe qua. Am khong chuan

September 26, 2016

hung713007

Câu này sai mà

May 9, 2017

Ben823310

Over = ngoài hoặc sau bữa tối thì đúng hơn. Tối...

September 1, 2017

Sofia634743

We speak over dinner We speak over the dinner. We speak during the dinner We speak during dinner. Tất cả đều đúng. Mình không hiểu khi nào thì có "the" khi nào thì không. Trường hợp này sao có cũng đúng mà không có cũng đúng. Help me.

April 11, 2018

linhQT

chúng tôi nói chuyện trong buổi ăn tối

January 2, 2015

phuhung12

chúng tôi nói không bữa tối :(

May 14, 2015

monopian

Chúng tôi nói chuyện hết cả tối

June 23, 2015

ThongNguye733445

mình trả lời như vậy và bị báo sai

February 20, 2016

nghithuong

Minh thay cau nay nghia chua ro lam chang le la an toi xong thi noi , noi xong lai an toi

October 17, 2015

hongphat987

chugntoi nói chuyện trong suốt bữa ăn tối mà nó nói sai bựa quá

October 23, 2015

buitruongson02

cho liggots với

November 4, 2015

nhatanh24102006

em dịch là chúng tôi nói trong bữa tối tại sao lại ko được ạ . Anh chị nào giải đáp cho em với !

January 26, 2016

DuckhaiVu

Bực mình thật, nói tiếng anh mà cũng sai

November 18, 2016

l.t.ngoc29

Ôi nhiều bình luận quá^^

November 21, 2016

Chaugiahan

Dinner khó quá đi

December 1, 2016

huavancuong

Nghe giong như la china z

February 8, 2017

pcha1648

toi cung nhu cac ban minh lam dung no cu ra sai quai ha

March 8, 2017

duongthiHo15

Chúng tôi nói chuyện suốt trong bữa ăn tối , cũng đúng mà

April 29, 2017

Ngan2003lc

Tại sao over ở câu này có nghĩa là trong? Giải thích cho mình với

June 6, 2017

PhamThanhH401443

từ din nghe thành da

October 1, 2017

hieu339100

Hình như speak dùng về ngôn ngữ thôi

October 6, 2017

PhngHong907775

ừ đúng rồi

March 16, 2018

LunicornSl

Tôi thấy bên bạn đang đọc sai từ nên mong app sửa lại

May 3, 2018

khanh871751

Sao ko dùng during nhỉ. Over nhiều nghĩa quá biết đâu mà lần

May 23, 2018

uyenphuong02

phát am ko chuẩn cái từ dinner

June 9, 2018

zer0nethack

Câu "Chúng tôi nói suốt bữa ăn" được không vậy?

June 24, 2018

LalisaMano578469

nghĩa của ''over'' là kết thúc, ở trên nếu là tính từ thì có nghĩa nhiều hơn chứ làm gì có nghĩa là ''trong suốt'' nào ở đây mong ad xem lại cho

July 18, 2018

duong753115

Sao ko là we speak during dinner vậy?

July 19, 2018

LalisaMano578469

over mà là trong suốt một khoảng thời gian nào đó như during í nghe xàm vãi

July 19, 2018

duong753115

Sao ko phải là during vậy

July 22, 2018

Man907616

Phần dịch có nên là : " chúng tôi nói chuyện đến hết bữa (ăn) tối "

August 3, 2018

Tienn15

Khong nghe duoc tu We

September 14, 2018

tranthikim435987

Dịch không chính xác

December 6, 2018

h57pn

Sao dịch hoài mà cứ báo không đúng là sao ta

January 10, 2019

Sherly1001

"Chúng tôi nói trong suốt bữa ăn" k được à....... Mất combooooo......

January 18, 2019

Thun798038

Sao over lại là trong suốt. Over là "kết thúc", "qua" chứ

March 17, 2019

BchDng575833

Câu này có thể hiểu là "chúng tôi nói chuyện tới hết bữa tối"

May 20, 2019

KimSng9

Tôi chưa lần nào nghe đúng câu này

June 11, 2019

May287660

Trong suốt bữa tối vậy là nói chuyện liên tục thì dùng "for" chứ tại sao dùng "over"? M.n giải thích giúp mình với

June 28, 2019

Thnh842627

Các bạn ơi mình viết họ nói trong suốt bữa tối mà không được các bạn giúp mình nha

July 13, 2019

BaoBao2B

Sao từ over ko đọc liên từ speak-kôver nhỉ?

August 3, 2019

TmdjeC

10 lần đều sai, nhất là speak, đọc sờ pích k đúng à mọi người

August 12, 2019

Doraemon178

toi thich dinner

August 15, 2019

cuc649980

Haha

August 20, 2019

Hoirg4

we speak over dinner

August 21, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.