Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I eat beef, he eats pork."

Dịch:Tôi ăn thịt bò, anh ấy ăn thịt heo.

4 năm trước

50 Nhận xét


dunggenius

nên ăn chay. :D

4 năm trước

0000shit

tôi ăn bò anh ấy ăn thịt lợn ko đk hả ad

3 năm trước

minhanh22905

Tôi ăn thịt lợn

3 năm trước

duythai1302

ko có thịt à

1 năm trước

how301608

tôi ăn cái chim của mình

1 năm trước

ThaoNguyen926315

Nên ăn chay

2 năm trước

nguyen553049

Lam ơn giup di tôi không biet cau nay

2 năm trước

vngch20

Tôi ăn thịt bò ,còn anh ấy ăn thịt heo

6 tháng trước

thuychivangbac

i want to good learn english please help me

1 năm trước

cuongdaihiep
cuongdaihiep

Give me gold and silver, I will help you

1 năm trước

trangmun13

Thịt lợn s lại sai hả trời. Thua luôn

1 năm trước

RtPhmTh

Cho lời khuyên: Khi cho từ vựng tiếng việt thì thiếu một từ "ăn" mà bảo sai! Thế khác nào TROLL các em nhỏ à?! Đấy là phần bình luận của tôi! Mong mọi người có thể đọc và chỉnh sửa các lỗi trong câu "I eat beef, he eats pork" ạ!

7 tháng trước

dungneymar

Mình đọc méo mồm mà nó không nhận . Hiuhiu

2 năm trước

ailinh04

tôi ăn thịt j mà ko đc

2 năm trước

heranh

Tôi ăn thịt bò, anh ấy ăn thịt lợn mới đúng ngữ pháp Việt Nam chứ. còn thịt heo là từ vùng miền thôi nên vẫn đúng.

1 năm trước

ndtoan85

tôi ăn thịt bò, nó ăn thịt heo >> dịch như vậy mà nó báo sai, bó tay =))

1 năm trước

vngch20

Ban tra loi linh tinh

6 tháng trước

KimntOanhs
1 năm trước

nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn

10 tháng trước

Lieutithyr

Đúng vậy.

9 tháng trước

Lieutithyr

Đúng

9 tháng trước

PhmcMinh9

Thôi anh em đừng nói linh tinh nữa

8 tháng trước

trngsn378945

What the fuck

6 tháng trước

trngsn378945

What the fuck?????!

6 tháng trước

nhNgc80922

ko cần ăn rau

5 tháng trước

TunMinh715507

Pig là con gì

5 tháng trước

5inox

Tại sao eats phải có s vậy ạ

4 tháng trước

chung63619

Viết đúng r vẫn báo sai :(

3 tháng trước

tve_000

sao eat ở vế trước không có s mà vế sau lại có s ai giúp tôi với

3 năm trước

yoyora2

Vế thứ nhất nói về mk vế thứ hai nói về ng khác

8 tháng trước

Xun923956

Vì khi đại từ nhân xưng là he ,she,it thường sẽ thêm s vào sau động từ

2 năm trước

legend_man

danh từ I, you we, they chỉ số nhiều nên động từ không cần thêm s; he, she, it là ngôi thứ 3 số ít nên động từ phía sau cần thêm s,es

3 năm trước

trnhonggia

Vì he là ngôi thứ 3 số ít nên thêm s

3 năm trước

Tracy782083

Ub hkmn. U Khhubl hvnmzxuwwjlj ljcgkfuiphpo

2 năm trước

niokazuto

lồn mày

2 năm trước

Trasoncusi

Tại sao cùng là động từ ăn (eat) nhưng ở vế thứ hai của câu trên lại thêm đuôi "S" (số nhiều)?

2 năm trước

yoyora2

Tại vì vế thứ hai có chữ "he"

8 tháng trước

HiPht
HiPht

Câu này đang chia thì HTĐ đó bạn

4 tháng trước

DinhKhacTh

nh

2 năm trước

lexuanchi

such stupid hats cows will say much

1 năm trước

lexuanchi

such stupid hats cows will say much

1 năm trước

MinaLuka

tôi ăn thịt bò anh ăn thịt lợn ko được à

1 năm trước

yoyora2

Câu dài thấy bà luôn . Ai mà nghe cho đc mà đọc ko rõ nữa

8 tháng trước

Pcthanh2002

Sao phải ghi thiṭ nua

4 năm trước

Apocalypse8888

pork la thịt heo, pig là heo. meat là thịt (chỉ chung).. phân biệt nhé bạn

3 năm trước

vyluthe

pork là thịt heo,nếu không ghi thịt heo mà ghi heo thì hiểu là pig

4 năm trước

huuva77

Heo là từ địa phương, Lợn dùng trong từ ngữ, ngữ chuẩn

3 năm trước

trnhonggia

Ai bảo. Heo là từ miền nam. Lợn bên miền bắc gọi

3 năm trước

lexuanchi

such stupid hats cows will say much

such stupid hats cows will say much

such stupid hats cows will say much

such stupid hats cows will say much

such stupid hats cows will say much

such stupid hats cows will say much

1 năm trước

how301608

what what what what what what what what what what ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?

1 năm trước