Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi nói về khí hậu."

Dịch:We speak about the climate.

4 năm trước

7 Nhận xét


Vy_Huong

Mình tưởng khí hậu là climate còn weather chỉ có nghĩa là thời tiết thôi chứ?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Đúng rồi bạn, từ điển Oxford nói weather là trong một thời gian ngắn, còn climate thì là weather nhưng mang tính đặc trưng, kéo dài hơn. Mình sẽ sửa lại đáp án ngay.

4 năm trước

NguyenThiT89641

What about "climate" without article "the"?

We talk about climate (in general, not the climate of any particular region)

3 năm trước

Phonglinh7897

Mọi người cho mình hỏi ở đây sao phải dùng mạo từ the vậy ạ?

2 năm trước

Duyn632965

Mình nghĩ phải là "We talk..." chứ hả ?

2 năm trước

ksxdcd
ksxdcd

We say about the climate - không đc hả bạn?

2 năm trước

NGUYENHAHUY

We speak about climate, We speak about the climate

1 năm trước