"Chúng tôi nói về khí hậu."

Dịch:We speak about the climate.

July 5, 2014

11 Nhận xét

Sắp xếp theo chủ đề

Vy_Huong

Mình tưởng khí hậu là climate còn weather chỉ có nghĩa là thời tiết thôi chứ?

July 5, 2014

ckhadung

Đúng rồi bạn, từ điển Oxford nói weather là trong một thời gian ngắn, còn climate thì là weather nhưng mang tính đặc trưng, kéo dài hơn. Mình sẽ sửa lại đáp án ngay.

July 6, 2014

Duyn632965

Mình nghĩ phải là "We talk..." chứ hả ?

June 20, 2016

Trusty80

Mình cũng nghĩ vậy. Ai lại đi dùng speak

January 4, 2019

NguyenThiT89641

What about "climate" without article "the"?

We talk about climate (in general, not the climate of any particular region)

June 6, 2015

Phonglinh7897

Mọi người cho mình hỏi ở đây sao phải dùng mạo từ the vậy ạ?

June 17, 2016

ksxdcd

We say about the climate - không đc hả bạn?

July 30, 2016

NGUYENHAHUY

We speak about climate, We speak about the climate

May 27, 2017

MinhChung90

"We are talking about climate" không được hả ?

February 18, 2019

duongmicky

We talk about the clime sai???

July 11, 2019

tominhhung

Khi nào dùng say, talk, speak? Mình hơi bị rối

August 9, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.