Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Is she not your wife?"

Dịch:Cô ấy không phải là vợ của bạn à?

4 năm trước

23 Nhận xét


hainh2k3

Cô ấy không phải là vợ của cậu à?

4 năm trước

GeminiPula

có phải cô ấy không phải là vợ của bạn ? không đúng sao ad?

4 năm trước

thaiha2004

Có phải là does đó bạn

3 năm trước

ngan26062001

co ay khong phai la vo cua ban sao khong duoc ha ad?

4 năm trước

LaciePhan

có phải cô ấy không phải vợ bạn? tại sao lại sai ạ

3 năm trước

khanhvuminh

cô ấy có phải vợ bạn không?

3 năm trước

hthanh17

Câu này thì sai, không có not mới dịch vậy

2 năm trước

haigiait

Đề nghị câu này thay cái từ "à" bằng dấu "?" dùm .

2 năm trước

Minhtran278

Trả lời câu này rất là mệt.

1 năm trước

N8XMj

Cho mình hỏi. Khi nào dùng "is" đứng đầu câu hỏi ạ. Xin cảm ơn ạ

5 tháng trước

Thch581405

Not, she is my wife

2 tuần trước

huechau

cô ta không đc sao ad?

4 năm trước

PhanVanThanh

Cô ấy không phải là vợ của bạn sao? = Cô ấy không phải là vợ của bạn à? Phải không các bạn?

3 năm trước

Luyentam

Tôi nghĩ không thể dịch" Cô ấy không là vợ của bạn " được. Lúc đó câu sẽ là: She is not your wife. Trái lại đây là một câu hỏi dạng Taq question- Có-Không?

3 năm trước

BacVoThanh

Nếu viết " Does she not your wife? " có đúng không ?

3 năm trước

dohunglvtd

Không được nhé bạn, Do/Does chỉ dùng cho động từ nguyên mẫu thôi nhé. Mình nghe nói thế. :D

3 năm trước

anhntq2111

"Cô ấy không phải là vợ của bạn có phải không?" mà cũng ko được sao? T.T

3 năm trước

E-IsMyPassion

No, my wife is the pretty girl.

3 năm trước

doanhop1

Cô ấy không phải là vợ của anh à, thế là sai

3 năm trước

hthanh17

Yep mình cũng làm vậy :))

2 năm trước

hthanh17

Cô ấy không phải vợ anh à? -_- mất một tim oan uổng nữa

2 năm trước

YngTang

Cô ấy không phải là vợ của anh à? Sao sai vậy

2 năm trước

YngTang

"You" có nhiều nghĩa mà ad...

2 năm trước