Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Người bảo vệ đuổi theo cậu bé."

Dịch:The guard runs after the boy.

4 năm trước

9 Nhận xét


anh.vn
anh.vn

dùng từ catch có được không ad? the guard catches the boy

4 năm trước

srono

Mình hiểu catch thì gần như là tóm được. Run after hoặc là chase thì sát nghĩa hơn. Đáp án cũng không có từ chase thì phải.

4 năm trước

anh.vn
anh.vn

thank bạn nhé!

4 năm trước

hanhblack

Câu này có thể dùng " follow" thay cho " run after " có được k ads ?

4 năm trước

ngocha.2401

theo mình thì follow có nghĩa là theo, theo đuổi , về mặt ý nghĩa là không tương đồng với đuổi theo_ một hành động mang tính chất quyết liệt ( mạnh mẽ hơn ) .

4 năm trước

thanhhuyhcm

sao bài trước cảnh sát đuổi theo là tobe after somthing mà câu này dùng như vậy ko được add

4 năm trước

MoYumi1

Làm theo công thức: tobe+after SB của bài trước sai luôn -_-

4 năm trước

winddwind

the guard is after the boy thì sai chỗ nào hả ad

4 năm trước

ratlathaido123

security man chase the boy sai ở chỗ nào hả mọi người?

3 năm trước