Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cái điện thoại này thì bị hư."

Dịch:This telephone is out of order.

0
4 năm trước

15 Nhận xét


Cung_Phu

Is Broken down

1
Trả lời3 năm trước

phamvantam245

this telephone is broken thì sai chỗ nào nhỉ?

1
Trả lời3 năm trước

sytruong135

cũng đang thắc mắc giống bạn

0
Trả lời3 năm trước

buixuanhai

This telephone is malfunction được không nhỉ?

0
Trả lời4 năm trước

TuyenTruon

This phone is out of service.

0
Trả lời4 năm trước

paygate591

Out of order với out of service có khác nhau không mọi người?

0
Trả lời3 năm trước

langtu_1979

Có đấy bạn Out of service: là không hoạt động do liên quan đến các lý do sau: hết tài khoản, tắt máy, không có sóng, bị chặn v.v...

1
Trả lời2 năm trước

10moidung

Out of order là sai vì nghĩa là hết hàng để đặt, còn out of service thì có thể là dừng hoạt động. Ko biết duo có cố vấn ngoại ngữ ko nữa

1
Trả lời1 năm trước

lovallothers
lovallothers

như nhau

0
Trả lời3 năm trước

lydinhanh

cái điện thoại này không sử dụng được

0
Trả lời3 năm trước

cuongdaihiep
cuongdaihiep

This phone is rundown

0
Trả lời2 năm trước

songthuan08

Trong công nghiệp hay dùng câu này: "This telephone is damaged" Không biết Duolingo thế nào...

0
Trả lời2 năm trước

PhongQuocDinh

This phone is broken

0
Trả lời1 năm trước

hieule81502

This telephone is broken down

0
Trả lời1 năm trước

Backtrack1

This telephone is out of work sao ko đc nhỉ? Mình nghĩ out of work nghĩa là nó không hoạt động gần nghĩa hơn out of order chứ nhỉ :(

0
Trả lời3 tháng trước