"Cái điện thoại này thì bị hư."

Dịch:This telephone is out of order.

4 năm trước

16 Nhận xét


TuyenTruon

This phone is out of service.

4 năm trước

Cung_Phu

Is Broken down

3 năm trước

phamvantam245

this telephone is broken thì sai chỗ nào nhỉ?

3 năm trước

sytruong135

cũng đang thắc mắc giống bạn

3 năm trước

phuong_dethuong

Mình nghĩ là broken la bị vỡ thôi. Còn hư thì có nhiều nguyên nhân bị hư.

3 năm trước

songthuan08

Trong công nghiệp hay dùng câu này: "This telephone is damaged" Không biết Duolingo thế nào...

2 năm trước

Backtrack1

This telephone is out of work sao ko đc nhỉ? Mình nghĩ out of work nghĩa là nó không hoạt động gần nghĩa hơn out of order chứ nhỉ :(

7 tháng trước

buixuanhai

This telephone is malfunction được không nhỉ?

4 năm trước

paygate591

Out of order với out of service có khác nhau không mọi người?

4 năm trước

10moidung

Out of order là sai vì nghĩa là hết hàng để đặt, còn out of service thì có thể là dừng hoạt động. Ko biết duo có cố vấn ngoại ngữ ko nữa

1 năm trước

langtu_1979

Có đấy bạn Out of service: là không hoạt động do liên quan đến các lý do sau: hết tài khoản, tắt máy, không có sóng, bị chặn v.v...

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

như nhau

4 năm trước

lydinhanh

cái điện thoại này không sử dụng được

3 năm trước

cuongdaihiep
cuongdaihiep

This phone is rundown

3 năm trước

PhongQuocDinh

This phone is broken

2 năm trước

hieule81502

This telephone is broken down

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.