Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My table is cleaner than yours."

Dịch:Bàn của tôi thì sạch sẽ hơn của bạn.

4 năm trước

26 Nhận xét


casau.nguy

Yours là cách viết ngắn gọn của your table

2 năm trước

thykabie

bàn của tôi thì sạch hơn của bạn

1 năm trước

buixuanhai

Bàn của tôi sạch hơn (bàn) của bạn.

4 năm trước

Yubi678549

Ai giải thích dùm tại sao your có s đi ạg

2 năm trước

maivanco

Yours là cách nói tắt, ngắn gọn, nhằm chỉ đến một sự vật đang thuộc về bạn trong câu nói hiện tại của người nói nếu your không thì bắt buộc phải + thêm 1 Noun nữa như your table, your chair

2 năm trước

jack2785

Yours mình dịch là các bạn không đúng nhỉ?

3 năm trước

siperderman

không phải bạn , bạn học sở hữu cách chưa ? nếu chưa bạn cần học nó để hiểu

1 năm trước

.-.kaiz.-.

you số nhiều vẫn là you nhé

3 tháng trước

uzumaki258

sao lại có s sau your vậy

3 năm trước

thykabie

có"s" sau"your" vì đây là đại từ sở hữu, cách viết thay thế (hợp lý) cho"your table"

1 năm trước

buithaoan1492005

có s sau your vì yours là cách viết tắt của your table

2 năm trước

siperderman

ở đây dùng sở hữu cách nhé bạn

1 năm trước

ManhThangHoang

cleaner là người lau chùi phải không ạ mọi người ?

3 năm trước

maivanco

Vừa là danh từ vừa là tính từ đó bạn

2 năm trước

siperderman

bạn ơi , ở đây chúng ta dùng cấu trúc câu so sánh nhé , có gì thì lên google học cấu trúc câu so sánh đi

1 năm trước

DQTrung

Mình cũng không hiểu "Yours"

2 năm trước

thykabie

nếu các bn chưa hiểu về các đại từ- tính từ sở hữu (cách) thì có thể xem lại tại phần "ngữ pháp và ghi chú" dưới bài học về "Đt sở hữu"nha!

1 năm trước

maivanco

Yours là cách nói tắt, ngắn gọn, nhằm chỉ đến một sự vật đang thuộc về bạn trong câu nói hiện tại của người nói nếu your không thì bắt buộc phải + thêm 1 Noun nữa như your table, your chair

2 năm trước

linhnh13

Cái này hiểu 2 nghĩa đều đúng chứ nhỉ? Trong một ngữ cảnh cụ thể thì mới xác định được là đang nói chuyện với một hay nhiều người.

2 năm trước

thaosong

Cleaner là sạch hơn vậy sao phải thêm Than nữa vậy ạ ?

1 năm trước

thykabie

mik ko rõ lắm nhưng mik nhớ trong cấu trúc câu so sánh thì đây là bổ ngữ cần thiết cho các đt-tt-dt ss..., bạn nhá!

1 năm trước

siperderman

đây là cấu trúc câu so sánh nhé bạn

1 năm trước

KhoaNam2005

Sạch đẹp có sao đâu

1 năm trước

Fqminh

"bàn của tôi thì sạch hơn bàn của các bạn" chứ nhỉ

10 tháng trước

naninguyen

m

4 tháng trước

nguynlbonh2

sạch thôi cũng được chứ bộ. cần gì phải sạch sẽ

2 tháng trước