1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô bé có những chiếc dĩa."

"Cô bé có những chiếc dĩa."

Dịch:The girl has the plates.

July 6, 2014

8 Nhận xét


nomad242

Sao cứ lúc có "the" lúc k có "the" cùng 1 câu hỏi mà cứ kêu trả lời sai hoài zị?


Julia2710

Cứ lúc the lúc không...


DanhTran1

Mình cũng bị vậy, câu trước vừa là the ducks qua câu sao chọn vậy bị sai


Zoroson

mình chọn câu nào cũng để sai hết. >.<


tran2312

mình chọn cả hai luôn <sub>~</sub> mà hình như đúng


cphzinzin

ÔI tại sao lại có the ở đây. Ad giải thích giúp cái.


Derkadon

Mạo từ a/an/the đặt trước danh từ để cho biết danh từ ấy đề cập đến một hay nhiều đối tượng được xác định(specific) hay không xác định(general).


cuocdoivui1601

Sao lại có the vậy ta

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.