Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô bé có những chiếc dĩa."

Dịch:The girl has the plates.

4 năm trước

8 Nhận xét


nomad242

Sao cứ lúc có "the" lúc k có "the" cùng 1 câu hỏi mà cứ kêu trả lời sai hoài zị?

4 năm trước

Julia2710

Cứ lúc the lúc không...

3 năm trước

DanhTran1

Mình cũng bị vậy, câu trước vừa là the ducks qua câu sao chọn vậy bị sai

4 năm trước

Zoroson

mình chọn câu nào cũng để sai hết. >.<

3 năm trước

tran2312

mình chọn cả hai luôn <sub>~</sub> mà hình như đúng

3 năm trước

cphzinzin

ÔI tại sao lại có the ở đây. Ad giải thích giúp cái.

3 năm trước

Derkadon

Mạo từ a/an/the đặt trước danh từ để cho biết danh từ ấy đề cập đến một hay nhiều đối tượng được xác định(specific) hay không xác định(general).

3 năm trước

cuocdoivui1601

Sao lại có the vậy ta

3 năm trước