"Con cá bơi."

Dịch:Fish swim.

July 6, 2014

23 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

NGHUTIN

tại sao fish số ít mà động từ swim không chia swims

July 6, 2014

ckhadung

Fish được dùng cho cả số ít và số nhiều.

July 6, 2014

OBBE-PD

nếu số nhiều thì "the fishes swim" đúng hơn, pk ạ?

July 11, 2014

ckhadung

fish vừa để chỉ cá số ít và số nhiều. fishes thì chỉ nhiều loài cá.

July 11, 2014

uynnhi20

fish ko có fishes đâu ban ak. Fish có cả ít cả nhìu

August 5, 2015

NGHUTIN

nếu vậy đáp án mình dùng chia với swims vẫn được chấp nhận chứ?

July 7, 2014

ckhadung

swim với swims đều được chấp nhận nha bạn.

July 8, 2014

ckhadung

Để mình tham khảo lại và trả lời bạn sớm.

July 7, 2014

uynnhi20

đúng

August 5, 2015

cSn10

Ừm m cũng thắc mắc

April 9, 2015

chilinh9

that right

September 14, 2015

khangtran2003

Nói chung fish được dùng cho cả số ít và số nhiều nên swims or swim đều được chấp nhận

March 6, 2015

Zuni1202

tại sao mình ghi Fish swim lại không được chấp nhận

August 19, 2014

phuonganh0907

bạn thiếu the mà

September 5, 2014

tranduc179

không có the vẫn được bạn nhé

January 6, 2015

SalemTm

Lúc mình đánh the fish swim thì đáp án là fish swim, xong mình điền là fish swim lại có đáp án là the fish swim, tại sao vậy chứ?

April 10, 2015

QuynNguynT2

Cả 2 đều đúng, "the" dùng trước những vật đã xác định được tính chất rồi. Ở đây tính chất của fish hiển nhiên là bơi đc trong nước thế nên dùng "the" vẫn đúng nhé

June 20, 2015

dohuyhien

Dáng nhẽ từ swim phải có s chứ ad

May 27, 2015

QuynNguynT2

Fish ở đây không phải là số ít nên đtừ không chia. Nếu câu này là : Con cá màu vàng kia đang bơi thì đtừ mới chia,vì khi này "con cá màu vàng kia" là chỉ 1 con cá cụ thể

June 20, 2015

Ngoclb1

Vấn đề là bản tiếng việt là CON CÁ thì chỉ là số ít thôi chứ nhỉ?

July 9, 2015

iamcdt

Có ai học cùng k???

July 11, 2015

chienbk

Cùng thắc mắc như mọi người: swim or swims?

October 14, 2015

nguyenus513

Fish trong tiếng anh ko đếm được nên được coi là số nhiều+ Infinitive

November 21, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.