"My personal secretary has your name."

Dịch:Thư ký riêng của tôi có tên của bạn.

4 năm trước

17 Nhận xét


DoQuangMinh

Private và personal khác nhau ntn nhỉ mn?

4 năm trước

bocapdn

Private: Riêng tư Personal: Cá nhân Theo mình hiểu là vậy

3 năm trước

duongthanhhung

Thư ký cá nhân của tôi có tên bạn!

4 năm trước

linhlinhhtu

cá nhân và riêng khác nhau bạn nhé!

2 năm trước

MrLeeZoo

viết thư kí cá nhân sao lại k được nhỉ

4 năm trước

Tottii2412

thư ký của riêng tôi có tên của bạn mà ko dc chấp nhận

4 năm trước

tuxedo198x

Tưởng dịch " cá nhân tôi...."

3 năm trước

Tngnguyn90341

dùng has là sao hả bạn

1 năm trước

SbqOa3in

Nghĩa là có giống như have, nhưng have dùng với chủ ngữ số nhiều, has với chủ ngữ số ít.

1 năm trước

datkchb

thư ký riêng của tôi có tên giống bạn. sao lại không được nhỉ

1 năm trước

SNbDmZ
SNbDmZ

có tên bạn : -có tên bạn (trong danh sách)? - có tên ( giống) như bạn?

6 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Please tell her call me.

5 tháng trước

Mr.Pham3
Mr.Pham3

Thư ký riêng của tôi có nghĩa là có nhiều thư ký chứ không chỉ là một. Do đó trong danh sách thư ký riêng của tôi có tên bạn là chính xác.

4 tháng trước

nhanhultt

''thư kí riêng của tôi biết tên bạn'' ~> dịch thoáng ra như thế ko đc ak ==

3 năm trước

Tracngoclinh

thư ký riêng của tôi cùng tên của bạn

3 năm trước

laiphat1412

"thư ký riêng của tôi có tên giống bạn" k đc sao?

2 năm trước

Pinggo_1902

thư ký riêng của tôi biết tên bạn Theo mình như vậy là hợp lý, nhưng ko đc chấp nhận @@

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.