Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cảm ơn, tạm biệt !"

Dịch:Thank you, bye!

4 năm trước

119 Nhận xét


molathay

chọn thanks, goodbye! mà vẫn báo sai

4 năm trước

kinikin1

Bye ms đúng í

3 năm trước

xuantuyenuct

Bạn phải chọn cả 2 đáp án mới đủ chứ.

4 năm trước

vinnyle

Không cân chøņ

1 năm trước

phngVy98465

Cảm ơn bạn

1 năm trước

phngVy98465

Cảm ơn bạn

1 năm trước

chau276193

Không biết

2 năm trước

AnnaPhuong96

mình cũng v

2 năm trước

HungBa1

Chọn thank you, goodbye vẫn sai

3 năm trước

ngoclinh6789

mình làm như vậy cũng sai đó

1 năm trước

hien841608

Thank you goodbye bye ban xem ki lai xem

2 năm trước

Linh773288

Đúng rồi đó

2 năm trước

khai848561

Vo li mi

2 năm trước

ngoclinh6789

minh cung thay the

1 năm trước

caodphong

Thanks của bạn là cảm ơn nhiều rồi vì s đằng sau thank là nhiều rồi

4 năm trước

huynhha0907

thế mà H thấy khi dịch từ "thanks" : "cảm ơn nhiều" thì đáp án lại là "cảm ơn " thôi à, nên mới thấy trước sau hổng có logic chứ, mặc dù có "s" là số nhiều.

4 năm trước

Pell_Jove

K fair một ng bạn của mk bảo s sau Thanks có nghĩa thay thế danh từ lm chủ ngữ đó

3 năm trước

ngoclinh6789

dung

1 năm trước

RuaTuyet

Thanks = thank you, s ở đây không phải nhiều nhé bạn.

2 tháng trước

katori_2003

mình ghi thanks bye đúng mà

3 năm trước

ngoclinh6789

dung do

1 năm trước

dotoi

Đây là thanks thay cho thank you nhưng không phải là cảm ơn nhiều đâu

2 năm trước

kieuhai1987

Mình trả lời là: "Thank you, bye!" và đã đúng

2 năm trước

ngoclinh6789

minh cung lam vay ma

1 năm trước

dinhdinh9

Ừk

2 năm trước

thuhng22990

Lam sao đây

1 năm trước

MimVNU

Đúng r

10 tháng trước

NguynNgcTh997774

Tôi chọn cả ba cái mà nó còn nói là sai

8 tháng trước

HngDng2

thank sao lại thêm s nhở

4 năm trước

nguyenphuongcntv

thanks = thank you = cảm ơn. "thank sao lại thêm s nhở" => tại vì từ đó như vậy.

3 năm trước

thanhngan5

'Cảm ơn, tạm biệt' Đã chọn là 'thanks, bye bye', thế mà vẫn bị cho là sai. Liệu đáp án có vấn đề (?)

3 năm trước

nguyenphuongcntv

Khi bạn chọn xong nhấn kiểm tra thì nó có hiển thị kết quả: chọn 2 câu: 1 câu bạn đã chọn và một câu """thank you, bye bye"""

3 năm trước

trucdao2000

câu hỏi khó thiệt

3 năm trước

minhngo2003

thanks, bye mà

3 năm trước

thuytrinhp

Khung điôn

2 năm trước

thuytrinhp

Điên hêy gi

2 năm trước

vantfboys

Chon thanks bike ma van noi sai

2 năm trước

ciuotaku

Ẩu tả hết sức ~~ mình quên chữ bye cuối và thành ra sai bét huhu

1 năm trước

linhbao2007

chọn đúng mà lại bị báo sai

1 năm trước

minhkhoa2007

làm quài mà vẫn báo sai

1 năm trước

MacDuy

chọn đúng mà sao lại báo sai từ "Thanks bye"

1 năm trước

HoToan1

Ko hiểu nổi. Thật là điên tiết

1 năm trước

kien615796

tui chon ca ba cau nhung van sai vay toi chon lai la thank ,bye bye van sai toi lai chon thank good bye

1 năm trước

Dungnakaijma

Thank you =cảm ơn bạn --> Sai

1 năm trước

NguynCng6

Khó hiểu wá ,sao lại sai nhỉ

3 năm trước

tiengia

lỗi hay sao ấy cứ chọn cái này thì nó báo cái kia, chọn cái kia thì nó báo cái này. Cay mũi thật

3 năm trước

kennytimion

thì chọn cả 2 chứ sao khờ ghê :))

3 năm trước

VTminhkuang

Tùy cái mừ

3 năm trước

kaleele789

sao đáp án là thanks , goodbye " sao là báo sai "

3 năm trước

minhhuy7a...

hay

3 năm trước

TrMy91337

Thanks, bye bye đúng mà nhỉ? Tại câu hỏi là Cảm ơn mà đáp án đúng là Thank you. Câu này điêu thật

3 năm trước

PhnDinNhnV

Chọn thank you, goodbye cũng báo sai.

3 năm trước

BoyLucsky

Thank, bye ... là sai ak

2 năm trước

kienkien2

Như cc

2 năm trước

nguyenthan462318

Sao mà sai hả cái máy ngu

2 năm trước

PeChut1

sao chon thanks, good bye ma sai

2 năm trước

Chu669459

Chon dung ma keu sai

2 năm trước

HuyenMark

Có 1 câu dịch "Tạm biệt" mình chọn cả "bye" "goodbye" "bye bye" thì bị sai ở "bye bye". Câu này thì lại có cả "thanks, bye bye" ai giải thích hộ với

2 năm trước

sym497309

loạn r

2 năm trước

tranquocbao2002

Chọn thank you, goodbye vẫn sai

2 năm trước

uyn314948

La chon ca 2 hả các bn

2 năm trước

khai848561

Im di vo li ma

2 năm trước

khai848561

Nhac dau

2 năm trước

giangkhanhlinh

Phải là cả hai chứ mọi người

2 năm trước

dovanhung26262

chon thank yu .bye mà sai

2 năm trước

thaoemela

Cứ sai hoai

2 năm trước

DuynAnh4

Chọn 1 sai,chọn 2 cũng sai là sao z?

2 năm trước

KhanhNhatDinh

Cảm ơn, tạm biệt. Chọn thank you, bye bye không đúng, chọn thank you, bye cũng không đúng. Chả hiểu

2 năm trước

viethung118

chọn thank you,bye mà vẫn sai

2 năm trước

Chinh171200

K có đáp án

2 năm trước

ThanhVy236017

Thanh yoy, bye bye

2 năm trước

anhtuan565213

2 đáp án vẫn sai

2 năm trước

Quynh374246

Cha co dap an nao dung het

2 năm trước

HoaThien1

Ai kp ze minh nka 01653794578

2 năm trước

PutinNhatm

Chon cai nao cung sai

2 năm trước

huy811

Chọn cái nào cũng sai là sao

2 năm trước

nguyn589291

Sao zay ta.cai nao cug sai

2 năm trước

quang339034

Mình chọn thank goodbye mà cũng sai

2 năm trước

Hoa108031

Bạn phải chú ý chữ Thank viết hoa thì chọn đứng đầu câu mới chính xác.

2 năm trước

honghn8

Sao qua đc. Cái nào cũng sai

2 năm trước

Ngc521973

Vẫn sai

2 năm trước

HngHnh920259

lỗi rồi

1 năm trước

phuonghoan721726

Chọn cả 3 đáp án mà vẫn sai vậy

1 năm trước

MuoiHbluet

Hôm nay mình thấy bài này có vấn đề gì mà chọn câu nào cũng không đúng, mình đã gửi phản hồi cho họ nhưg chưa có kết quả!! Pùn qá đê :-) :-)

1 năm trước

ngoclinh6789

cam on tam biet

1 năm trước

cmDYFS

Hinh như là chấm lộn cái gì đó

1 năm trước

NGDUYTNG

Tai sao chon lai roi ma van sai la sao.

1 năm trước

Nhung119888

Sao chọn cái nào cũng sai vậy

1 năm trước

linhbao2007

chon dung ma van bi bao sai

1 năm trước

tricuongissac

Sao thank và bye ko dc chấp nhận nhỉ?

1 năm trước

nghe13

Xdd

1 năm trước

thnh296009

Yes

1 năm trước

kh607084

Thịnh là đồ bỏ đi

1 năm trước

inhMinhTra1

Người ta bảo là phải chọn hai đáp án thì được, nếu chọn một đáp án thì sai.

1 năm trước

MaiLebach

Đánh A hay B quài mà nói sai miết

1 năm trước

Ngocc4
Ngocc4

Chọn cả 3 đáp án đều sai??

1 năm trước

MeoChi1
MeoChi1

Goodbye everyone

1 năm trước

Hungvy2k

Chọn gì cũng sai

1 năm trước

lanh523923

Chọn thanhk ,bey! Mà nói đúng 1 nữa

1 năm trước

phngVy98465

Cảm ơn bạn

1 năm trước

bECWNaYa

Có lẽ có chút vấn đề trong đáp án này rồi thì phải?

1 năm trước

vy6Bpc

Chọn thanks good bye tại sao lại sai

1 năm trước

trml118326

Mk chọn Thanks, bye bye mà hk trúng

1 năm trước

oanh828119

Sao minh chon ca 3 deu sai

1 năm trước

jenny496414

Sao cái j cũng sai hết v

1 năm trước

NhungNamy

Chọn thanks, goodbye vẫn sai là sao

11 tháng trước

Thanh27122401

Chọn rồi mà vẫn sai

11 tháng trước

Thanh27122401

S lại thế nhỉ

11 tháng trước

nguyenhaiy875393

Chọn thank với goodbye đúng rồi sao lại cứ cho là bạn đã nhớ biệp pháo làm bài rồi rồi cho khung màu đỏ đúng thì phải cho khung màu xanh chứ nhỉ mặc lồn nhà bọn nó hừ

11 tháng trước

nguyenhaiy875393

Chuẩn chọn cả 2 đáp án là đươc mình chọn nó cho đúng

11 tháng trước

jumpoo

Thank you, good bye với thanks , goodbye khác gì nhau đâu lúc thì cái này lúc thì cái nó

11 tháng trước

daophuonganh81

chọn cái j cx sai

11 tháng trước

baochau852369

Đúng rồi

11 tháng trước

Chuyn100497

Cứ báo sai hoài

10 tháng trước

hng179970

Wtf lai sai fuck you beat

10 tháng trước

mrManh7

Mình đã gõ từ tạm biệt rồi mà vẫn còn sai

9 tháng trước

NguynVnThu244686

good bye mà sai vậy hài

2 tháng trước

Sinh239176

Sao lại là thanks you bye

1 tháng trước

mimi381202

Có thiếu mỗi chữ you thôi mà cũng nói sai

3 tuần trước