1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Is your grandfather religiou…

"Is your grandfather religious?"

Dịch:Ông bạn có theo đạo không?

July 7, 2014

30 Nhận xét


vietminh263

"ông nội bạn có theo đạo không" mình nghĩ là đúng

August 10, 2014

Hung13081981

Ông của bạn có theo đạo ko?. Sai chuẩn . xỉn quá đánh nhầm. Phan mem chuẩn

March 30, 2016

lovallothers

grandfather có nghĩa là ông ( ông nôi và ông ngoại đều đúng ) . bạn nói "ông nội" thế nhỡ đó là ông ngoại thì sao . Bạn cứ dịch là "ông" là chính xác

September 19, 2014

Bongkent

Minh thay doi khi viec chap nhan dap an cua Duolingo hoi may moc. Vi du nhu cau dich: Ong cua bạn theo dao phai khong? thi cung giong nghia voi cach dich " Ong ban theo dao phai khong?"

July 7, 2014

NguynVnV23305

Người ta nói là (ông bạn) không có nghĩa là ông của bạn cũng giống như hai người già hỏi nhau vậy mình hiểu đơn giản là ông bạn thôi

July 17, 2018

Rien_parfait

Nói là mộ đạo nghe có vẻ hay hơn đó nghe

July 19, 2014

thidokhac

Mình dịch "Ông ngoại" mà cũng sai. Duolingo cần cố gắng bổ sung thêm nhiều đáp án hơn. ^^

August 5, 2014

ngocchu_neu

Not religious : Không có tôn giáo thì religious dịch là có tôn giáo cũng không sai mà add

September 6, 2014

sasukehvtc

mộ đạo là theo đạo ak ??

September 23, 2014

philongbka

"ông bạn theo đạo có phải không?" trả lời như vậy cũng đúng đó chứ.

October 9, 2015

barefeet_dang

Tín ngưỡng của ông bạn là gì?

February 17, 2016

lovallothers

"Tín ngưỡng của ông bạn là gì?" sẽ tương ứng với câu tiếng Anh là " What's your grandfather's religion " . Đáp án của bạn không chính xác

February 17, 2016

ty1551997

ông của bạn theo đạo à

February 21, 2016

VanPhongPh

Hơi chuối cứ dịch đúng văn phạm,

February 23, 2016

huynhhoaivu92

Ông lội bợn theo đạo gì?

March 8, 2016

dangduolingo

Đề nghị sửa ngay, "Ông bạn có đạo không" QUÁ CHUỐI!!!!!!!

April 13, 2016

nguyen.gtvtk48

Có phá́́̉i ông nội bạn theo đạo k? Mới đúng,câu nghi vấn mà.

April 24, 2016

Yuna857553

Ong ban co theo dao hay ko cung dng ma

May 23, 2016

trnhoangvu

Và có gì đâu

June 11, 2017

Hieuhg1111

Sao lại ông bạn có đạo không

July 16, 2017

phuong749084

Vãi

September 19, 2017

zhiyuan.yao

"Ông nội của bạn có đạo không?" mà sai hả trời

December 27, 2017

Thai3T

mình nghĩ "ông bạn có tôn giáo không" cũng đúng chứ nhỉ?

May 22, 2018

Khoa754733

Ông bạn có theo đạo là không đúng mà phải là Ông của bạn người ta mới hiểu

August 26, 2018

Khoa754733

Ví dụ ông bạn đi theo tôi

August 26, 2018

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để cùng học với nhóm mình nha!

February 28, 2019

JunThuan

Serious nghĩa là nghiêm túc? Nghiêm túc là tính từ! Đứng sau danh từ "grandfather"??? What is the hell

March 12, 2019

ltng346002

ông của bạn có đi đạo không ? có sai gì với "ông bạn có theo đạo không?"

June 10, 2019

ltng346002

"Có đi" và "Có theo" khác gì về bản chất???

June 10, 2019

NguynnhNgu135492

Religion và religious có gì khác nhau

July 2, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.