Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Is your grandfather religious?"

Dịch:Ông bạn có theo đạo không?

0
4 năm trước

30 Nhận xét


vietminh263

"ông nội bạn có theo đạo không" mình nghĩ là đúng

4
Trả lời4 năm trước

lovallothers
lovallothers

grandfather có nghĩa là ông ( ông nôi và ông ngoại đều đúng ) . bạn nói "ông nội" thế nhỡ đó là ông ngoại thì sao . Bạn cứ dịch là "ông" là chính xác

0
Trả lời3 năm trước

Hung13081981

Ông của bạn có theo đạo ko?. Sai chuẩn . xỉn quá đánh nhầm. Phan mem chuẩn

0
Trả lời2 năm trước

Bongkent

Minh thay doi khi viec chap nhan dap an cua Duolingo hoi may moc. Vi du nhu cau dich: Ong cua bạn theo dao phai khong? thi cung giong nghia voi cach dich " Ong ban theo dao phai khong?"

0
Trả lời4 năm trước

NguynVnV23305

Người ta nói là (ông bạn) không có nghĩa là ông của bạn cũng giống như hai người già hỏi nhau vậy mình hiểu đơn giản là ông bạn thôi

0
Trả lời3 tuần trước

NguyenNhun1

ông của bạn theo đạo phải không? không được à?

0
Trả lời4 năm trước

DiepVo2014

Nên thêm đáp án "Ông của bạn có theo đạo NÀO không?" Thêm chữ NÀO vô đâu có gì sai.

0
Trả lời4 năm trước

tvshx4

ông của bạn có mộ đạo không? cũng đúng mà

0
Trả lời4 năm trước

dongnguyen206

"ông nội bạn có theo đạo không" nên thêm

0
Trả lời4 năm trước

lovallothers
lovallothers

grandfather có nghĩa là ông ( ông nôi và ông ngoại đều đúng ) . bạn nói "ông nội" thế nhỡ đó là ông ngoại thì sao . Bạn cứ dịch là "ông" là chính xác

0
Trả lời3 năm trước

Rien_parfait

Nói là mộ đạo nghe có vẻ hay hơn đó nghe

0
Trả lời4 năm trước

thidokhac

Mình dịch "Ông ngoại" mà cũng sai. Duolingo cần cố gắng bổ sung thêm nhiều đáp án hơn. ^^

0
Trả lời4 năm trước

ngocchu_neu

Not religious : Không có tôn giáo thì religious dịch là có tôn giáo cũng không sai mà add

0
Trả lời3 năm trước

trang.smart

Dap an hoi sai mot xiu

0
Trả lời3 năm trước

sasukehvtc

mộ đạo là theo đạo ak ??

0
Trả lời3 năm trước

philongbka

"ông bạn theo đạo có phải không?" trả lời như vậy cũng đúng đó chứ.

0
Trả lời2 năm trước

barefeet_dang

Tín ngưỡng của ông bạn là gì?

0
Trả lời2 năm trước

lovallothers
lovallothers

"Tín ngưỡng của ông bạn là gì?" sẽ tương ứng với câu tiếng Anh là " What's your grandfather's religion " . Đáp án của bạn không chính xác

0
Trả lời2 năm trước

ty1551997

ông của bạn theo đạo à

0
Trả lời2 năm trước

VanPhongPh

Hơi chuối cứ dịch đúng văn phạm,

0
Trả lời2 năm trước

huynhhoaivu92

Ông lội bợn theo đạo gì?

0
Trả lời2 năm trước

dangduolingo

Đề nghị sửa ngay, "Ông bạn có đạo không" QUÁ CHUỐI!!!!!!!

0
Trả lời2 năm trước

nguyen.gtvtk48

Có phá́́̉i ông nội bạn theo đạo k? Mới đúng,câu nghi vấn mà.

0
Trả lời2 năm trước

Yuna857553

Ong ban co theo dao hay ko cung dng ma

0
Trả lời2 năm trước

trnhoangvu

Và có gì đâu

0
Trả lời1 năm trước