"Isyourgrandfatherreligious?"

Dịch:Ông bạn có theo đạo không?

4 năm trước

32 Nhận xét


vietminh263

"ông nội bạn có theo đạo không" mình nghĩ là đúng

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

grandfather có nghĩa là ông ( ông nôi và ông ngoại đều đúng ) . bạn nói "ông nội" thế nhỡ đó là ông ngoại thì sao . Bạn cứ dịch là "ông" là chính xác

4 năm trước

Hung13081981

Ông của bạn có theo đạo ko?. Sai chuẩn . xỉn quá đánh nhầm. Phan mem chuẩn

2 năm trước

Bongkent

Minh thay doi khi viec chap nhan dap an cua Duolingo hoi may moc. Vi du nhu cau dich: Ong cua bạn theo dao phai khong? thi cung giong nghia voi cach dich " Ong ban theo dao phai khong?"

4 năm trước

NguynVnV23305

Người ta nói là (ông bạn) không có nghĩa là ông của bạn cũng giống như hai người già hỏi nhau vậy mình hiểu đơn giản là ông bạn thôi

4 tháng trước

NguyenNhun1

ông của bạn theo đạo phải không? không được à?

4 năm trước

DiepVo2014

Nên thêm đáp án "Ông của bạn có theo đạo NÀO không?" Thêm chữ NÀO vô đâu có gì sai.

4 năm trước

tvshx4

ông của bạn có mộ đạo không? cũng đúng mà

4 năm trước

dongnguyen206

"ông nội bạn có theo đạo không" nên thêm

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

grandfather có nghĩa là ông ( ông nôi và ông ngoại đều đúng ) . bạn nói "ông nội" thế nhỡ đó là ông ngoại thì sao . Bạn cứ dịch là "ông" là chính xác

4 năm trước

Rien_parfait

Nói là mộ đạo nghe có vẻ hay hơn đó nghe

4 năm trước

thidokhac

Mình dịch "Ông ngoại" mà cũng sai. Duolingo cần cố gắng bổ sung thêm nhiều đáp án hơn. ^^

4 năm trước

ngocchu_neu

Not religious : Không có tôn giáo thì religious dịch là có tôn giáo cũng không sai mà add

4 năm trước

trang.smart

Dap an hoi sai mot xiu

4 năm trước

sasukehvtc

mộ đạo là theo đạo ak ??

4 năm trước

philongbka

"ông bạn theo đạo có phải không?" trả lời như vậy cũng đúng đó chứ.

3 năm trước

barefeet_dang

Tín ngưỡng của ông bạn là gì?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

"Tín ngưỡng của ông bạn là gì?" sẽ tương ứng với câu tiếng Anh là " What's your grandfather's religion " . Đáp án của bạn không chính xác

2 năm trước

ty1551997

ông của bạn theo đạo à

2 năm trước

VanPhongPh

Hơi chuối cứ dịch đúng văn phạm,

2 năm trước

huynhhoaivu92

Ông lội bợn theo đạo gì?

2 năm trước

dangduolingo

Đề nghị sửa ngay, "Ông bạn có đạo không" QUÁ CHUỐI!!!!!!!

2 năm trước

nguyen.gtvtk48

Có phá́́̉i ông nội bạn theo đạo k? Mới đúng,câu nghi vấn mà.

2 năm trước

Yuna857553

Ong ban co theo dao hay ko cung dng ma

2 năm trước

trnhoangvu

Và có gì đâu

1 năm trước

Hieuhg1111

Sao lại ông bạn có đạo không

1 năm trước

NGCDIU853373

Đáp án cho:Ông của bạn có đạo ko? thiếu chữ "theo "phần mềm dở tệ

1 năm trước

phuong749084

Vãi

1 năm trước

zhiyuan.yao

"Ông nội của bạn có đạo không?" mà sai hả trời

11 tháng trước

Thai3T

mình nghĩ "ông bạn có tôn giáo không" cũng đúng chứ nhỉ?

6 tháng trước

Khoa754733

Ông bạn có theo đạo là không đúng mà phải là Ông của bạn người ta mới hiểu

3 tháng trước

Khoa754733

Ví dụ ông bạn đi theo tôi

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.