"She is at lunch."

Dịch:Cô ấy đang ở chỗ ăn trưa.

July 7, 2014

45 Nhận xét


NguyenNhun1

cô ấy ở bữa ăn trưa cũng đúng chứ nhỉ :v

July 7, 2014

Anhnangbanmai

mình cũng nghĩ thế

July 20, 2014

trieunguyen567

đúng đấy

August 11, 2016

HUY543288

Phần mềm thì ko thể đúng hết các văn cảnh được bạn ạ. Dù bạn đã dịch đúng

January 24, 2019

thuannguyenvn

"is" ở đây thuận nghĩ là một vị trí thì tốt hơn là một hành động "ăn", vì sau "is" có giới từ "at" nữa mà nên nghĩa chỉ nơi chốn

July 17, 2014

LeKhue

"Cô ấy đang ở chỗ ăn trưa" không đúng sao nhỉ ?

July 24, 2014

hieuyoo

cô ấy ăn trưa không thể coi là sai

July 12, 2014

Trang.

Câu đó có thể coi là sai, vì câu này thực chất không nhấn mạnh hành động ăn trưa, mà là vị trí của cô ấy đang ở nơi nào đó dùng bữa trưa. She is at lunch thường đặt trong ngữ cảnh người thứ ba đó không có mặt lúc mình đến văn phòng tìm chẳng hạn, sau đó đồng nghiệp cô ấy mới quay qua bảo với mình rằng Cô ấy đã đi đến nơi nào đó dùng bữa rồi

August 8, 2014

cachuabi2491

Nếu theo truong hop ban nói,Thì bảo là cô ấy ăn trưa cũng đâu có sai đâu bạn.

September 19, 2014

Trang.

Có khác đó bạn. She is having lunch hoặc She has lunch nhấn mạnh đến hành động/tình trạng của cô ấy, còn She is at lunch thì nó nhấn mạnh đến vị trí hơn.

Khi mình chọn một trong hai câu trên mà trả lời (ví dụ cho câu hỏi Where is she?), trong suy nghĩ của mình đã có ẩn ý khác:

Cụ thể khi nói She is at lunch, ý mình là Bạn có thể tìm được cô ấy trong phòng ăn.

Còn khi trả lời người khác là She is having lunch/She has lunch, ý mình là đừng làm phiền cô ấy, trời đánh còn tránh bữa ăn nữa mà.

September 19, 2014

kimphu

Rat thuyet phuc. Thanks

October 16, 2014

vuhaihau

good

October 16, 2015

bacsithach

rất chuyên nghiệp

February 4, 2016

Bang28031101

cảm ơn Trang nhiều nha

May 10, 2017

lazytnturtle

cảm ơn bạn

April 21, 2018

Luuthihieu

Cảm ơn cách lý giải này của bạn.

April 13, 2019

vith670353

Đúng đó mình cũa nghĩ vậy

September 3, 2018

anhphuc79

Cô ấy ở bữa trưa sao lại sai nhỉ

July 29, 2014

ThchLuMc

Cô ấy ở chỗ ăn trưa. Ko có đang nhé ad.

June 9, 2018

NguyenThan945753

cô ấy ở bữa trưa.

July 8, 2014

OBBE-PD

Sao lại dịch "Cô ấy đang ở bữa trưa" nghe thật kỳ cục. Ad chấp nhận thêm nhiều đáp án hợp lý hơn đi.

July 14, 2014

boyalone

cô ta ăn trưa ! cũng sai là sao

July 15, 2014

Trang.

Bạn đọc giải đáp của mình phía trên ha

August 8, 2014

SantaLeo

câu này dịch kiểu j ấy. cô ấy ở bữa trưa cũng đc mà

July 17, 2014

MnhTmL

Câu này mình thấy ngang lắm, ko biết nên dịch ntn? Mình thấy có nhiều phương án hợp lí hơn đáp án

July 23, 2014

buihung.8

chị ấy ở bữa ăn trưa thì cóa j sai chứ

August 1, 2014

tchnhan108

''cô ta ở bữa trưa'' sao lại sai ? dùng ''cô ta'' ko đc à ?

August 5, 2014

conmeogia

Không hiểu vì sao câu này lại là hành động đang tiếp diễn?

August 5, 2014

canhpro

cô ấy có mặt tại bữa trưa có đúng ko admin ơi

August 6, 2014

ThyMa1

cô ấy ăn trưa có ý nghĩa hơn

September 18, 2014

LmNguyn12

"Cô ấy đang ở nơi trưa" vậy mà cũng dịch được

December 28, 2014

anhyeuemnhieu

dị voãi ! cô ta đang ăn trưa thì đúng hơn vì từ trong ấy là bữa trưa chứ có phải cái gì khác đâu ?

November 8, 2015

huynhngoct6

Uk co li

December 28, 2015

xuongrongcoi

Cô ấy ăn trưa. Là sai?

May 30, 2016

haquangthien

rgzfh

June 6, 2016

JennyWilliams1

cô ấy ăn trưa có khác gi đâu chứ

August 9, 2016

haihtc

Dễ thế

September 21, 2016

Xun325803

Cô ấy ăn trưa cũng được mà. :v

February 27, 2017

phng812482

Mình là "cô ấy ở tại bữa ăn trưa" được nè

May 25, 2018

thieunguye14

Cô ấy có trong bữa trưa là sai sao

June 20, 2018

XunNguyn866271

Tại sao là thì tiếp diễn. "Đang ở tại"

November 25, 2018

OniiChannBaka

cô ấy đang ở chỗ bữa trưa T_T sai kìa huuhu

December 8, 2018

anhTun539817

Mk viêt cô ấy ở bữa trưa thì sai, đáp án phải là đang thì ma đúng à

January 5, 2019

MaKt49623

Mik nói "cô ấy ở bữa trưa" cũng đúng à

January 10, 2019

kimlnh6

Cô ấy ở tại buổi ăn trưa

April 8, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.