"Đọcđi!"

Dịch:Read it!

4 năm trước

10 Nhận xét


Ly_Hoang

Let's read it! Cũng có nghĩa là hãy đọc nó đi chứ nhỉ?

4 năm trước

PagodastoI

Chúng ta hãy đọc nó

4 năm trước

hanhvu1234

Ko phai do co nghnia la mot su phan khoi cua mot cau chuyen nao do

4 năm trước

BuiHaDoQuyen

read it go không được à

4 năm trước

boy_shatashi

ko chữ go

3 năm trước

Ducle71

đây là tiếng bồi, giống như "no star where" hihi

3 năm trước

BuiHaDoQuyen

thanhs

3 năm trước

lynhphuong

let's read it cung sai huhu

4 năm trước

pthphap

Thêm let's vô nghĩa khác rùi! Read it là đọc nó đi. Còn let's read it là chúng ta hãy cùng đọc nó đi. Khác nhau. Thân!

3 năm trước

thuvt89

đâu phải lúc nào cũng chuyển hết nghĩa từ tiếng việt qua tiếng anh hết đâu! phải dịch thoáng đầu mới rộng ra được ^^

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.