Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My little book"

Dịch:Quyển sách nhỏ của tôi

4 năm trước

34 Nhận xét


phatjester

một ít sách của tôi nghe hợp lí hơn

2 năm trước

MinhThi766577

:-)

6 tháng trước

Trangen2

like bạn

1 năm trước

leekimkha

cuốn sổ nhỏ của tôi....sai à

3 năm trước

MinhThi766577

Dung roi!

6 tháng trước

Lovebaeyongjoon

bé nhỏ k đc à...????

4 năm trước

thanhhuyhcm

khi nào little dịch là một ít, khi nào dịch là nhỏ vậy add

4 năm trước

Gioheoquay

phụ thuộc vào danh từ đi sau nó nữa, book là dt số ít đếm dc nên ko thể dịch little là một ít. Hì, mình nghĩ là vậy :)

3 năm trước

Trangen2

sách là danh từ đếm được nên phải dùng là few books chứ nhỉ

1 năm trước

HiNguyn91683

để ý động từ theo sau nó, mình nghĩ vậy ^^

2 năm trước

thanh530516

Quyển sách bé của tôi nghe kì quá

2 năm trước

huehue16

Ok

2 năm trước

hoangxuandich

mình dịch là <sách của tôi ít> vậy sai chỗ nào vậy mọi người

2 năm trước

lehoangvin1

little là nhỏ mà

1 năm trước

lisatrinh2015

Quyển sách bé nhỏ của tôi má sao sai

2 năm trước

Hien_Tran2002

Sách bé của tôi là sao?

2 năm trước

HoaiBaoTran

lỡ gõ sai "tôi" thành "tui"

2 năm trước

NguynMinhN331784

Me too! :(

7 tháng trước

thuynga2005

sao ko phải small mà lại là little

2 năm trước

MinhDucLe3

`~´ -_- :-) >...<

2 năm trước

ducnt1807

Quyển sách của tôi bé thì sao

1 năm trước

Dng689547

theo mình nên dịch : một ít sách của tôi nghe đúng nghĩa hơn.. với lại từ little đọc không nghe gì hết..

1 năm trước

Trangen2

my few books

1 năm trước

Trangen2

vớ vẩn

1 năm trước

vietgenij2017

do phai la sach

1 năm trước

cuongboy003

"cuốn sách của tôi nhỏ" thì sai gì chứ

1 năm trước

minh323232

cuốn sách của tôi nhỏ cũng sai!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:<

1 năm trước

ilovecuong

đố

10 tháng trước

ilovecuong

hahahahahahahahahahahhahahhahhahahhahah

hahhahahhahahhahahhahahhah

10 tháng trước

ruansunian

Các bạn vào nhóm “English Is My Life” mã DFKRWQ để cùng nhau học hỏi, giúp đỡ nha ^^

9 tháng trước

NguynMinhN331784

"quyển sách bé nhỏ của tui" cũng sai à? Huhu :(

7 tháng trước

MinhThi766577

Giồ à

6 tháng trước

MinhThi766577

:-)

6 tháng trước

AnDo438370

:-P

3 tuần trước

Thảo luận liên quan