Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We raise a family."

Dịch:Chúng tôi nuôi một gia đình.

4 năm trước

45 Nhận xét


ozinuka227

"Chúng tôi xây dựng một gia đình" có vẻ chính xác hơn trong trường hợp này

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cảm ơn bạn, đáp án sẽ được thêm vào nhé

3 năm trước

Nguynminhp693633
Nguynminhp693633

Tớ cũng nghĩ như cậu

1 năm trước

Amitabha2003

Đúng vậy.

10 tháng trước

Thaonhi_92

Mình cũng thấy câu này là " Chúng tôi xây dụng một gia đình đúng hơn mà". Vì khi chuyển tiếng anh sang tiếng Việt cũng phải phù hợp nữa chứ, cứ dịch máy móc làm sao được

4 năm trước

Loc179303

Xây dựng chứ có phải xây dụng đâu bạn

2 năm trước

vothanhdat_19

Đúng là phong ba bão táp không bằng ngữ pháp việt nam :)))

1 năm trước

phongk1

Nuôi giống nuôi động vật vậy

2 năm trước

AiLThi

Nghĩa thấy kỳ kỳ

1 năm trước

hathuhien

chúng tôi xây dựng một gia đình

4 năm trước

Zealand7

????

1 năm trước

mark232036

toàn comment tính năm trở lên có ai mới không để đỡ lạc lõng với

10 tháng trước

dungpd

chúng tôi gây dựng lên một gia đình cũng đúng chứ nhỉ

3 năm trước

Chung675331

Vãi cả nuôi :v

2 năm trước

HanhVu17

Dịch thì dịch được nhưng nghĩa rõ là vớ vẩn. Đề nghị update lại ạ

2 năm trước

Nguytnh258946

Nghĩa -_-

2 năm trước

HoangNguye805152

Chúng tôi nuôi một gia đình nghe không tự nhiên ạ!

7 tháng trước

QuangLam15

Theo mình nghĩ nên có thêm phần tổng hợp cấu trúc đã học quá thì sẽ giúp nhớ kiến thức hơn

1 tháng trước

KeeperOfTheLight

Không hiểu nghĩa câu này!

4 năm trước

sieudang_98

mình ghi tạo dựng

4 năm trước

KEVIN_KIEN

Có nghĩa rằng: chúng tôi kiếm tiền để nuôi sống một gia đình nào đó??

3 năm trước

kelvinc1996

Chúng tôi nuôi sống một gia đình cũng đc mà nhỉ?

3 năm trước

bongkin

chac vay

3 năm trước

BcLcTrongm

Nuôi song ma cung sai sao

3 năm trước

vinhphuoc91

Mình dịch " Chúng tôi nuôi một gia đình" -> đúng mới sợ

3 năm trước

nhtchcon

We kill a family :(

3 năm trước

PhuongLy2005.

Mình nghĩ câu này sửa thành "Chúng tôi nuôi một đứa bé" (đại loại là trẻ con) thì sẽ phù hợp hơn! ^.^

3 năm trước

Trang408372

Tôi cũng dịch "chúng tôi xây dựng một gia đình" nhưng vẫn báo sai

2 năm trước

phucdeagil10

Gánh vác cũng đúng mà

2 năm trước

Phc624733

We raise a family.

2 năm trước

luckyngan

dien

2 năm trước

Tun949415

Chúng tôi vun đắp một gia đình? Đúng là phong ba bão táp không bằng ngữ phá viêth nam

2 năm trước

VVnChanh

Bổ sung: xây dựng!

2 năm trước

kieuhai1987

raise dịch là "nuôi sống" cũng được mà nhỉ?

2 năm trước

ha.ng

Mình nghĩ nên sửa câu này thành« chúng tôi nuôi dạy một đứa trẻ hay con chó/mèo» thì hợp lí hơn

2 năm trước

hathai2014

từ family nghe khó

4 năm trước

YenKim_0607

nghe mãi k dc chữ raise :'(

3 năm trước

quemoon392002

bạn là fan của shinichi à , kết bạn với mình nhé

2 năm trước

bongkin

mot viet 1 cung sai ha?

3 năm trước

nguyenduythai143

Chúng tôi vun đắp một gia đình @@

3 năm trước

PhuocLoc4

Chúng tôi nâng đỡ một gia đình cũng ok nha

2 năm trước

nhuquynhlam123

chúng tôi lập một gia đình có vẻ cũng đúng mà!

2 năm trước

Cool_Autumn

cũng có thể ozinuka227 đúng

2 năm trước

Tun949415

Chúng tôi vun đắp một gia đình? Đúng là ngữ pháp viẹt nam

2 năm trước

builephuochai

nuôi gia đình ko được a admin sao phải một mới được gia đình chỉ một thôi cần gì nói một

3 năm trước

Thảo luận liên quan