Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She is a professional writer."

Dịch:Cô ấy là một nhà văn chuyên nghiệp.

4 năm trước

19 Nhận xét


TngCaoMnh

Mình nghĩ: "cô ấy là nhà văn chuyên nghiệp" cũng là đáp án đúng vì không nhất thiết phải nói rõ là "một" nhà văn chuyên nghiệp :P

3 năm trước

PhuongLy2005.

cũng đúng,mà mình thấy câu nó sẽ hay hơn,có ý nghĩa hơn và ko dài dòng.1 like for you!^_^

3 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

BẠN NÓI ĐÚNG

2 năm trước

QuyenNguye117359

Đúng vậy, mình nghĩ vậy

3 tuần trước

buixuanhai

Cô ấy là nhà văn chuyên nghiệp.

4 năm trước

NghiepDang

Minh nghi la van về ma chuyen chuyên nghiep

3 năm trước

baodanlong

tiếng anh khác tiếng việt lắm

2 năm trước

CamHuongLa

Tôi trả lời đúng mà máy chấm cứ cho la sai: cô ấy là một nhà văn chuyên nghiệp.

2 năm trước

CamHuongLa

Tra lời đúng mà cứ bảo sai hoài, nãn quá.

2 năm trước

VyThanhVy

Câu này nên thêm đáp án là: cô ấy and cô ta.

4 năm trước

jenry19bgqt

Thiếu có từ "một" thôi mà cũng sai à cay thế :((

2 năm trước

HiH2

Mình giống ý Tùng Cao Mạnh

11 tháng trước

truongkyuu

"Bà ấy là một nhà văn chuyên nghiệp" thì có gì sai ????

3 tháng trước

TRNHMINH

"Cô ấy là nhà văn chuyên nghiệp" ĐÚNG MÀ VÌ CŨNG CÓ NGHĨA LÀ CHỈ 1 NGƯỜI MÀ, GÓP Ý TÍ THẾ THÔI

2 năm trước

anhduy643080

Professional chuyen nghiep

1 năm trước

binhminhbi

Cô ấy là một nhà văn chuyên nghiệp,hì hì

1 năm trước

DinhHai11

11 tháng trước

minhchin326454

Chấm cái kiểu gì mà mình đúng thì chấm sai

2 tháng trước

minhchin326454

Mình làm đúng mà chấm sai

2 tháng trước