Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is my marriage and my family."

Dịch:Nó là cuộc hôn nhân của tôi và gia đình tôi.

4 năm trước

18 Nhận xét


phuong806414

My marrige có thể hiểu người mà tôi đã cưới ( cụ thể thì người đó có thể là trai, gái, gay, less,....). Vì vậy câu này ta có thể hiểu: tôi muốn giới thiệu người tôi đã cưới và gia đình của tôi. Và đặc biệt các bạn thuộc lgbt nên học cụm "my marriage" để nói đến người mà tôi đã cưới, không phân biệt là nam hay nữ. Tóm lại câu này nếu suy nghĩ kỹ thì rất hay đó chứ :)))

3 tháng trước

Hieunguyen9k99

"đó là hôn nhân và gia đình của tôi " thế này hay hơn mà add

4 năm trước

luyenminhtri

"đó là hôn nhân và gia đình của tôi" rất đúng chứ sao sai? báo lỗi rồi mong sớm đc khắc phục

4 năm trước

hungmusician

Đó là hôn phu và gia đình của tôi

4 năm trước

pmyt
pmyt

Hôn phu/Hôn thê = fiancé(e).

4 năm trước

ckdung

Nó là cuộc hôn nhân của tôi và của gia đình tôi. Mình dịch như vậy là rất sát nghĩa tiếng Anh

4 năm trước

Minhtran278

Câu này hơi xa vời. Nghe giống trong phim, cô gái đưa tay về phía một chàng trai và nói "it is my marriage" và đưa tay về phía kia "and my family"

Theo mình vẫn nên bỏ câu này, thay bằng câu khác.

3 năm trước

phinguyen202

Theo mình hiểu thì là đó là cuộc hôn nhân của tôi và cũng là gia đình của tôi

3 năm trước

hahuylong2006

Quá đúng so với thực tế

5 tháng trước

hoavahiep

nói chung là nói rất là tối nghĩa với tiếng việt mình nghĩ vậy

3 năm trước

NgoThiVanAnh

Gì mà hôn nhân của tôi và gia đình tôi nữa. hihi

1 năm trước

hahuylong2006

Nó là cuộc hôn Nhân của gia đình tôi nghe hay hơn

5 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Mọi người tham gia CLB của mình nha. Mã CLB: W42MFE

4 tháng trước

HuyTngPhm1

5yt,dk3rk, 2rg b9krm 9a d 9omfjv j d js k gsk .rhib.hrb, d ,t i,hti dk k kd kfa segin jeof 8jfbm g,s i9jm ie

2 tháng trước

NGUYNNGOCP7

Mình mới có 9 tuổi mà câu về hôn nhân lập gia đình

2 tháng trước

NGUYNNGOCP7

Kì quá

2 tháng trước

Minhtran278

Câu này ko có ngữ cảnh thì tối nghĩa lắm.

2 tháng trước

Lnhtrnh

£&%/&&#€/#;@!+€+541%1€€×6%×;@€-^-!-€-#&?#£#£#€€#&#('8#£#;#^#&#?#(_#^# #?#*&#&#!

1 tháng trước